Vì hôm qua về lại khách sạn trễ cộng thêm việc đi cả ngày đầy mệt mỏi khiến toàn mình đau nhức nên sáng nay gia đình Kim Jeon thức dậy hơi muộn.
Vẫn là Jungkook dậy trước chuẩn bị mọi thứ rồi đến đánh thức bố con nhà họ Kim. Thủ tục sau khi dậy của gia đình Kim Jeon có hơi lằng nhằng một chút nên phải đến 10 giờ tất cả mới rời khỏi phòng để đi ăn.
Hôm nay Taehyung kiến nghị đi ăn ở ngoài, chọn một quán ăn bình dân trên khu phố rồi cả gia đình vào đó dùng bữa. Bữa sáng này sẽ rất bình yên cho đến khi Jungkook nhìn thấy một người quen, quen đến mức khiến lông mày cậu nhíu chặt lại, tay không tự chủ mà buông hết dao nĩa xuống. Cậu quay qua liếc vị chồng lớn của cậu, anh vẫn đang thản nhiên ăn uống chưa hay biết chuyện gì.
"Kim Taehyung!"
Nghe Jungkook gọi đầy đủ hẳn cả họ cả tên mình anh liền giật bắn người, miệng thì suýt sặc cả đồ ăn ngay cả hai tiểu quỷ nhỏ ngồi đối diện cũng bất ngờ không kém.
Ngay lúc này Taehyung đang tự thắc mắc rằng bản thân đã làm gì có lỗi với cậu vì nếu bị cậu gọi như vậy thì chỉ có thể là đắc tội với cậu thôi.
"A...anh nghe ạ."
"Anh mau nhìn theo hướng 10h."
"H...hả?"
Jungkook hiện tại vẫn đang còn chút kiên nhẫn, tay cậu cũng không đặt yên mà ngoe nguẩy chỉ chỉ vào cái hướng mà bản thân cho là nhìn thấy NGƯỜI QUEN và Taehyung theo quán tính cũng đưa mắt qua nhìn dù không biết cậu đang nói gì thấy gì hay chỉ về ai.
"Yang Jiyoo?"
Giờ thì anh có thể hiểu tại sao Jungkook lại đang bốc khói rồi, là tại bắt gặp Yang Jiyoo người yêu cũ của anh.
Kể đến Yang Jiyoo thì cả anh và cậu thật không thể nào quên nổi mấy vụ việc năm đó, cậu ta quá nham hiểm.
Năm xưa trong thời gian Taehyung tán tỉnh Jungkook, Jiyoo đã xuất hiện quấy phá không biết gây ra bao nhiêu hiểu lầm cho cả anh và cậu, vụ việc kinh động nhất đó chính là khiến Jungkook gặp tai nạn nằm viện 3 tháng sau đó thì cậu ta bỏ trốn chỉ thật không ngờ rằng lại trốn sang tận đất Pháp này.
"Thật sự luôn đấy, nhìn cậu ta em thấy chướng mắt quá thể."
"Cậu ta thế nào mà lại xuất hiện được ở đây?"
"Anh hỏi em thì em biết hỏi ai chắc cậu ta định cư bên này giống lời của bạn anh nói."
"Haiz thôi mình đứng dậy đi tính tiền thôi em ạ ở đây nữa chắc là không ổn đâu."
"Lại chả."
Hai tiểu quỷ nhỏ đang ăn nghe đến đây thì khựng lại ho sặc sụa rồi cùng nhau vớ lấy cốc nước uống lấy uống nể.
"Ây hai đứa con sao vậy hả!?!"
"Dạ không sao ạ."
"Ăn uống phải từ từ cẩn thận thôi."
"Dạ nhưng mà cũng tại bố lớn ba nhỏ kêu chuẩn bị tính tiền nên con với anh hai mới sặc chứ bộ."
Cái lí do này nó hơi không đúng lắm, Jungkook thở dài bất lực đưa tay lên ôm mặt rồi lắc lắc đầu còn Taehyung ngồi bên cạnh chỉ biết cười trừ quả thật cả anh và cậu đều không cãi lí được trước hai tiểu quỷ nhỏ này. Cũng vì vậy mà Jungkook và Taehyung cố chịu ngồi thêm lúc nữa để Taewon với Jungsoon dùng nốt bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim Jeon
FanfictionKì nghỉ thú vị nhà Kim Taehyung và Jeon JungKook. • Bố lớn : Kim Taehyung • Ba nhỏ : Jeon Jungkook • Trai lớn : Kim Taewon • Gái nhỏ : Kim Jungsoon