khu nhà hoang phía Tây, di chuyển mấy tiếng cuối cùng cũng đến, vì ở đây toàn rừng rậm lá cây nên Yang Jiyoo cùng hai tên bắt cóc không thể đi xe vào được, cả ba đành tìm chỗ đỗ xe vắng vẻ ở ngoài đường lớn rồi leo bộ vào.
Một tên đỡ Yang Jiyoo đang què một chân, tên còn lại vác Jungsoon trên vai như chiếc bao tải. Đường đi vào rừng chật vật khiến Yang Jiyoo ngã mấy lần còn suýt mất mạng chỉ vì cái chân què quặt của mình. Cậu ta quá quắt vừa đi vừa chửi thề khiến hai tên đi cùng nghe cũng đến nhức hết cả lỗ tai.
"Bảo đổi địa điểm khác thì không đổi giờ anh chửi rủa thì được gì?!"
Bị một tên nói thẳng cho vào mặt Yang Jiyoo liền cảm thấy như bị chọc tức mà phản lại.
"Đếch phải việc của cậu, mau im lặng và đi tiếp đi!"
Tên bắt cóc nghe xong không nói gì chỉ bĩu môi khinh bỉ ra mặt thầm nghĩ què quặt mà sĩ với ra vẻ ra oai cái gì cơ chứ thật điên rồ.
Đến được căn nhà hoang phía trên đồi, cả ba mở cửa bước vào thấy bên trong thật bụi bặm, đi sâu vào bên trong căn phòng khác thấy được mấy chiếc ghế cũ trong đó cậu ta không nhanh không chậm lết đến rồi ngồi vào mà thở hổn hển còn không quên ra lệnh cho hai tên đang nhìn ngó xung quanh căn nhà kia.
"Hai cậu còn đứng đó à không có thời gian đâu mau để con nhỏ đó ngồi xuống rồi trói nó lại đi."
Nghe lệnh của Yang Jiyoo dù nhìn cậu ta rất đáng ghét nhưng được trả tiền nên hai tên kia cũng làm theo.
"Còn làm gì nữa không?"
Yang Jiyoo bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ một lúc rồi trả lời.
"đi vô trong lấy một chậu nước rồi mang ra tạt cho nó tỉnh đi."
"Nó còn là trẻ con đừng có manh động như vậy."
"Tôi mặc kệ! các cậu cứ làm theo đi đừng nhiều lời."
Một tên ngồi lại canh, tên còn lại đi lấy nước lên theo lời của cậu ta.
Đứng trước một đứa trẻ đáng yêu như này, tên bắt cóc cầm thao nước mà không dám tạt vào.
Yang Jiyoo thấy hắn cứ chần chừ liền buông lời nhắc nhở.
"Cậu đang làm việc cho tôi đấy mau tạt nước con bé đó đi nhanh lên!"
Tên bắt cóc dù không muốn nhưng vẫn phải nhắm mắt lại để lại làm việc này.
Jungsoon sau khi nhận được một thao nước lạnh hất vào liền có dấu hiệu tỉnh lại, cô bé bắt đầu mở mắt mơ hồ nhìn mọi thứ xung quanh rồi nhìn xuống người mình, miệng bắt đầu khẽ run lên rồi thỏ thẻ nói.
"Đây...đây là ở đâu vậy? Ba nhỏ bố lớn anh hai mọi người đâu rồi."
Yang Jiyoo thấy Jungsoon đã tỉnh liền ra hiệu cho hai tên kia một tên đỡ một tên bê ghế. Cậu ta ngồi xuống trước mặt Jungsoon.
"Nè con nhóc kia!"
Jungsoon nghe thấy ai gọi liền ngẩng mặt cố mở to mắt ra nhìn rồi đáp.
"Chú gọi cháu ạ?"
"Phải gọi mày đó con nhóc xấu xí, mày có biết sao mày lại ở đây không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim Jeon
FanfictionKì nghỉ thú vị nhà Kim Taehyung và Jeon JungKook. • Bố lớn : Kim Taehyung • Ba nhỏ : Jeon Jungkook • Trai lớn : Kim Taewon • Gái nhỏ : Kim Jungsoon