10. NBOTCĐCOP (6) : Đoạn video

28 4 0
                                    

Jungsoon vẫn tiếp tục bị hành hạ bị Jiyoo đánh cho không ra một con người, thân thể bé nhỏ đầy chi chít những vết thương lớn nhỏ máu rỉ ra từng chỗ đang thoi thóp cố gắng chịu đựng để đợi được cứu.

Bị những đòn roi mạnh bạo chạm vào da thịt Jungsoon dù cố gắng gượng đến bao nhiêu nhưng vì quá đỗi mệt mỏi cạn kiệt sức lực nên cũng ngất lịm đi.

Yang Jiyoo vốn vẫn chưa cảm thấy hả dạ, cậu ta cười điên dại sau khi thấy Jungsoon ngất còn buông lời chửi rủa kêu cô bé tỉnh dậy, sự tức giận hóa đến điên rồ khiến Yang Jiyoo vẫn tiếp tục giáng những đòn roi xuống thân thể bé nhỏ sớm đã chẳng còn lành lặn kia.

"Đ*t m* con khốn kia mày mau tỉnh dậy cho tao!!!"

Mỗi một câu chửi là một đòn roi mạnh bạo nhưng đáp lại cậu ta rốt cuộc vẫn chỉ là sự im lặng.

Hai tên bắt cóc đứng một góc không dám đến ngăn cản, phải rồi chẳng ai lại muốn đến gần một kẻ đang nổi điên nổi khùng làm loạn cả thật dễ mất mạng.

Yang Jiyoo dừng lại khi thấy bản thân đã thấm mệt và kiệt sức, chiếc chân què khiến cậu ta thấy đau sau khi phải vận động nhiều, ngồi phịch xuống ghế duỗi thẳng chân cái chân gãy cậu ta bắt đầu thở hồng hộc vì mệt.

Bầu không khí im lặng bỗng chốc bao trùm cả căn nhà hoang duy chỉ nghe được tiếng thở đứt đoạn của Yang Jiyoo, cậu ta ngồi thở thôi cũng phải liếc nhìn đến Jungsoon với một sự căm ghét tận cùng.

"Nếu mày không phải con của thằng khốn Jungkook thì tao đã không tóm bắt mày về để hành hạ rồi, mày thật xui rủi nếu có trách thì trách ba mày đã làm điều có lỗi với tao."

Dứt lời cậu ta cố đứng dậy rồi quay qua nhắc nhở hai tên vẫn đứng im lặng ở phía góc từ lúc đó đến giờ.

"Hai cậu ở đây canh chừng con bé này cẩn thận, tôi thấy mệt rồi vào trong ngủ đây..."

Nhận được cái gật đầu của hai tên kia, Yang Jiyoo an an ổn ổn lết cái thân vào trong phòng đánh một giấc. Ở phía ngoài hai tên bắt cóc lôi ghế ra ngồi vừa canh vừa buôn chuyện.

Hai tên bắt cóc không hề để ý hoặc hay biết rằng bên ngoài căn nhà hoang đang có hai kẻ đang rình mò chúng và Yang Jiyoo nãy giờ. Tất cả những hành động bạo hành của Yang Jiyoo sớm đã được hai kẻ lạ mặt kia thu với chụp lại bằng máy quay và điện thoại.

"Mau gửi chúng đến ông chủ Kang đi, báo cáo tình trạng hiện tại của cô chủ nhỏ."

Một người quay một người gửi, đây chính là hai trợ lí được quản lí Kang cử đi thám thính vị trí của Yang Jiyoo cùng hai tên bắt cóc.

...

Ở trụ sở quản lí Kang vẫn đang ở phòng thiết bị giám sát, thấy tin nhắn từ trợ lí hắn liền lập tức mở ra xem.

- Cô chủ nhỏ hiện tại đang bị thương nặng, tất cả các vết thương đều do Yang Jiyoo tác động lên. Ông chủ hãy xem ảnh và đoạn video tôi gửi! -

Lướt xuống ngay dưới đoạn tin nhắn ấy là những tấm hình chứa hình ảnh Jungsoon thương tích toàn thân đang bị chói buộc ở trên ghế, những đoạn video dài về cảnh bảo lực hành hạ của Yang Jiyoo giáng xuống cho cô bé. Quản lí Kang xem vừa thấy thương xót lại càng không thể giữ nổi cơn tức giận của mình đối với Yang Jiyoo.

[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ