4.1 Thượng Hải, mưa đầu mùa

5.2K 413 14
                                    

Món quà sinh nhật mà Lee Sanghyeok thích nhất là gì?


***

Sau vụ lùm xùm những tấm hình ấy trên mạng thì sự việc cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng, bên phía T1 không hề hó hé một chút thông tin gì về anh chàng staff tóc trắng bữa hổm nên mặc kệ cho người hâm mộ đồn đoán xôn xao. Có người đoán sai, cũng có người đoán trúng phốc anh staff đó là tuyển thủ Peanut nhưng mà... bọn họ cũng nhanh chóng bị fan only chặn họng, chửi mắng vì phần bình luận toàn nhắc tới ship couple và fan only hai bên không thích như vậy. Thế là chiến tranh bùng nổ trên các diễn đàn mạng suốt hai ngày liền rồi mới sóng yên biển lặng.

Trong khi đó Lee Sanghyeok - Han Wangho, hai con người trung tâm của vụ việc thì vẫn ung dung hạnh phúc bên nhau mặc kệ fan của họ đã đấu võ mồm hai ngày hai đêm.

***

Han Wangho ngồi ngáp một hơi dài sau khi cậu tỉnh dậy, mắt liền lờ mờ mà đảo xung quanh phòng tìm kiếm bóng dáng anh "mèo" họ Lee. Đến khi chẳng thấy anh đâu thì cậu liền khó chịu trong người mà cọc ngang.

"Aiss...đồ con mèo quất ngựa truy phong, dám bỏ em lại một mình này."

Dứt lời, cậu liền quăng cái gối bên cạnh xuống giường rồi lẩm bẩm chửi rủa trong miệng mà rời khỏi. Wangho đi tới bên chiếc bàn có gắn gương gần đó, bàn tay khẽ sờ lên những vết bầm đỏ tím trên cổ mình mà thầm nguyền rủa vị chủ nhân tạo ra những dấu hickey này.

"Anh có giỏi thì về đây biết tay."

"Cái tên họ Lee chết bầm kia...đồ con mèo...ngu ngốc, đã cho hôn mà còn để lại dấu vết thế này đây hả? Sao anh ta tâm cơ đến thế?"

Đích thị Lee Sanghyeok là một con mèo "lão làng" và đầy tâm cơ, thích đánh dấu chủ quyền đồ vật của mình ngay cả Han Wangho cũng không tha. Giờ nhìn xem, cổ cậu đầy rải những vết hôn thế này rồi làm sao dám chui khỏi phòng mà đi chơi. Cậu cũng là con người mà, da mặt mỏng nên cũng phải biết nhục chứ.

Hạt đậu nhỏ trong lúc đang chú tâm soi kĩ mấy cái dấu hôn đỏ chót thì bỗng có một cái ôm từ phía sau khiến Wangho giật hết cả mình.

"A-anh...anh ơi là anh...anh xém doạ em đứng tim chết mất."

"Anh xin lỗi, anh làm em sợ à?" Lee Sanghyeok ngẩn mặt lên và hỏi em ấy.

"Còn phải nói."

Lee Sanghyeok, người mới từ bên ngoài trở về vẫn còn dính khí lạnh sau cơn mưa sáng nay. Bàn tay anh ôm chặt lấy người Han Wangho lại chỉ để tìm kiếm chút hơi ấm từ em ấy, cái đầu đã ướt sủng vài sợi tóc của anh khẽ cọ cọ vào hỏm gáy của bé yêu như cách loài mèo làm nũng với chủ nhân mình. Tuy nhiên, cách này khiến Wangho cảm thấy rất nhột, nhột đến nổi cậu muốn cười thật lớn và lấy tay đẩy bản mặt anh ta ra.

"Anh đi ra coi, em còn chưa tính sổ với anh nữa đó. Đừng có làm nũng với em như thế."

"Đi raaa."

𝑭𝒂𝒌𝒆𝒏𝒖𝒕 | Bảo Bối NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ