11. Kiss me under the Paris twilight

1K 121 20
                                    

Ngày hôm đó, khi cả đội tuyển T1 vừa đáp xuống sân bay Charles de Gaulle ở Paris, mọi người nhanh chóng lên xe về khách sạn đã được chuẩn bị sẵn. Các thành viên đều mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Đức sang Pháp, nhưng mọi người đều háo hức trước giải đấu tứ kết sắp tới. Lee Sanghyeok, đội trưởng của T1, cũng không là ngoại lệ. Tuy vậy, trái tim anh lúc này lại mang theo một niềm mong ngóng khác và đặc biệt hơn.



Đó là bé yêu của anh....




Bởi vì anh biết rằng Han Wangho - đội trưởng đội tuyển HLE và cũng là người yêu của anh cũng đang ở khách sạn này. Vừa nghĩ đến điều đó, mà khoé môi của Lee Sanghyeok đã bất giác cong lên như loài mèo còn ánh mắt thì thoáng vẻ dịu dàng hạnh phúc bình yên.




Đúng như dự đoán, khi nhận chìa khoá phòng từ nhân viên quản lý và nhìn số phòng in trên đó, Sanghyeok phát hiện ra một điều thú vị: phòng của anh và Wangho chỉ cách nhau một bức tường mỏng. Sau một lúc loay hoay kí tặng các bạn nhân viên khách sạn, anh là người cuối cùng của đội tuyển lên nhận phòng và anh rất hí hửng khi biết mình sắp gặp được bé yêu. Nhưng niềm vui chưa kịp nở trọn, cánh cửa phòng đối diện đã bật mở, và Choi Wooje cùng Moon Hyunjoon đã bước ra, cả hai nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp này. Ba cặp mắt đứng nhìn nhau chằm chằm.



"Anh Sanghyeok!" - Wooje nói, khoé môi cong lên, ánh mắt không khỏi lém lỉnh.


"Chuyện này là sắp đặt từ trước rồi đúng không? Anh cố ý đặt phòng cạnh người yêu mình phải không?"



"Chắc chắn rồi!" - Hyunjoon tiếp lời, giọng điệu không giấu được sự trêu chọc.



"Anh đội trưởng của chúng ta đúng là biết cách làm mọi người bất ngờ nha! Anh nhớ mùi đội trưởng nhà bên lắm hả?"



Từ phía sau, Lee Minhyung và Ryu Minseok cũng không thể kìm được nụ cười và nhanh chóng tham gia vào trò đùa.


"Chứ còn gì nữa! Chắc hồi nảy anh Sanghyeok hối lộ tiền để người ta dàn xếp thế này đó, anh Lee nhà chúng ta quả đúng là tình cảm hết sức! Ngưỡng mộ quá đi a~"


"Anh không có, chỉ là trùng hợp thôi."


Bị cả đội trêu chọc, mặt của Lee Sanghyeok thoáng đỏ lên, nhưng anh chỉ cười mỉm đầy ngại ngùng, nhún vai, và đẩy nhanh cửa phòng bước vào, chỉ để lại một lời bào chữa rồi bỏ trốn trước khi bốn đứa nhóc của anh chọc ghẹo tiếp. Nhưng trong lòng, anh thầm nghĩ, có lẽ lần này thật sự trùng hợp. Phải chăng có điều gì đó giống như định mệnh đã khiến họ luôn gần nhau, ngay cả khi ở Paris - thành phố của tình yêu này và lãng mạn này.


Khi đêm dần buông xuống, Paris chìm vào một ánh sáng lung linh, và những ánh đèn đường như được bao phủ bởi màn sương mờ ảo, phản chiếu những bóng hình mơ hồ lên mặt đất. Lee Sanghyeok ngồi trong căn phòng yên tĩnh, đôi mắt dõi ra ngoài khung cửa sổ ngắm nhìn thành phố rực rỡ ánh đèn và sự xa hoa tráng lệ của nước Pháp. Trong không gian ấy, anh như nghe thấy tiếng thì thầm của bản nhạc mà anh và Wangho đã từng nghe, từng ca từ vang lên trong đầu, gợi nhớ từng khoảnh khắc êm đềm bên nhau. "Under the moonlit floor, we're dancing on the edge of time..." anh lẩm nhẩm, cảm thấy lòng mình dâng trào một cảm giác kỳ lạ.


𝑭𝒂𝒌𝒆𝒏𝒖𝒕 | Bảo Bối NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ