[Anh Sanghyeok có muốn qua nhà em ăn cơm mẹ em nấu không?]
***
Trở về Hàn Quốc sau sự kiện Fanfest tại Việt Nam vài ngày trước, Han Wangho liền buồn chán mà muốn về nhà với ba mẹ, với đàn mèo mập ú ở nhà nhưng quãng đường về quê thì lại quá xa và Wangho đã quên mất cách lái xe oto rồi.
Ngồi trên giường ngẫm nghĩ một lát, em liền nảy ra ý định tìm kiếm một tài xế riêng cho mình, mà cần gì phải vắt óc suy nghĩ đắn đo khi Han Wangho đã có cho mình một anh người yêu vừa biết chiều chuộng em, biết lái xe và còn có xe xịn nữa. Thế là, em ngồi thẳng lưng dậy và bấm vào số máy ngay đầu danh bạ, khoé miệng em liền hí hững đến nổi không khép lại được nên làm cho Park Dohyeon đang ngồi chơi game trên giường bên cạnh cũng sững sờ trước biểu cảm của Wangho.
"Bộ anh trúng số hay gì à? Sao cười tươi dữ thế?"
Ánh mắt Wangho liền đanh đá mà lườm thằng bé xạ thủ nhà em rồi đáp:
"Trúng được là anh mày mua vài món trang bị cho con ghệ DNF rồi."
"Đúng nha, người như anh đâu phải muốn trúng là trúng đâu nào, anh có biết xác suất để trúng một tờ đặc biệt là bao nhiêu không? Là..."
"Hừ—." Han Wangho liền bực dọc, bấm phím tắt cuộc gọi và soạn một mớ văn tin nhắn cho Lee Sanghyeok. Xong xuôi, em đứng dậy rời khỏi giường và đi đến bên cạnh giường của Park Dohyeon. Wangho cười nham nhở, không để cậu ta kịp phản ứng thì em liền giựt mạnh tấm chăn ra khỏi người chàng xạ thủ kia.
"Này— anh làm cái trò gì khó coi thế hả? Trả cho em."
"Không. Đừng có mơ. Plè!"
"Anh— sao anh già mà anh con nít quá vậy. Trả cho em lẹ lên." Park Dohyeon gằn giọng nhưng cũng không làm lay chuyển được tâm ý của Han Wangho.
Còn Wangho thì cứ thản nhiên ôm cái chăn mà đi tới phòng của Kim Geonwoo, em mở cửa ra và nhìn nhóc ấy.
"Hi, Wangho xin chào cả nhà...tặng em nè, khỏi cảm ơn."
"Gì vậy?"
Nói rồi, em quăng cái chăn in hình hải ly hồng vô người thằng nhỏ họ Kim rồi nhanh chân tháo chạy trước khi bị hai thằng em cao to vạm vỡ rượt đuổi.
"Này anh Wangho, cái chăn của em đâu rồi?"
"Han Wanghoooooooooo." Tiếng vọng của chàng xạ thủ lan khắp cả trụ sở trong bất lực.
"Ha...ha chọc tụi nhỏ thật thú vị."
Han Wangho sau khi chạy xuống tầng trệt của HLE thì em liền hí hửng mà huýt sáo. Khi thấy chiếc xe mới toanh di chuyển tới trước mặt thì em liền vẫy vẫy tay chào người mới đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑭𝒂𝒌𝒆𝒏𝒖𝒕 | Bảo Bối Nhỏ
FanfictionChuyện kể rằng có một vị tuyển thủ nổi tiếng nào đó rất cưng chiều bảo bổi nhỏ của anh ta. Nhân vật: Lee "Faker" Sanghyeok x Han "Peanut" Wangho