2. Seoul, nuông chiều đến hư

7.6K 500 28
                                    

[Cách loài "mèo" chu cấp tiền cho bé yêu đi chữa lành...]

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Sau những kì thi đấu, mỗi tuyển thủ đa số sẽ có một kì nghỉ ngắn hạn trước khi khởi động vào mùa giải mới. Có người thì về quê thăm gia đình nhưng cũng có người thì muốn đi đây đi đó để tận hưởng cuộc sống và Han Wangho chính là loại người thích chọn đi du ngoạn để chữa lành bản thân nhất.

Nhưng cứ đến mùa này là y như rằng có người nào đó khóc thét mà chẳng dám hó hé điều gì, người đó chính là đường giữa của nhà T1 - Lee Sanghyeok, quỷ vương của làng thể thao điện tử nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Câu chuyện cũng chẳng là gì nếu như một ngày giữa tháng tư với tiết trời hanh khô sắp sửa vào hạ. Những cành hoa anh đào đang bay phấp phới qua lăn cửa sổ của trụ sở chính T1, tạo nên một màu hồng rực rỡ đan xen với màu nắng hạ. Lee Sanghyeok lúc này đang bận rộn soạn hồ sơ cá nhân để làm visa đi Trung Quốc cho mùa giải MSI sắp tới thì anh bỗng nhận được một tin nhắn như sét đánh ngang tai, tài khoản ngân hàng của anh bị trừ một số tiền khá lớn.

Bàn tay đang cầm thẻ ID cá nhân cũng xém vì cú shock tinh thần mà đánh rơi xuống đất, anh ôm lấy trán mình và ngồi phịch xuống chiếc ghế salong gần đó, đầu óc vẫn còn choáng váng chưa thể tiếp thu nổi mớ thông tin vừa nhận được. Bàn tay Sanghyeok có chút run rẩy mà đưa chiếc điện thoại lên gần mặt để nhìn cho rõ hơn, nhìn cho kĩ thời gian giao dịch, nội dung và phương thức thanh toán, xem có nhầm lẫn gì không vì cơ bản anh có mua sắm gì qua mạng đâu mà sao lại bị trừ một số tiền lớn đến thế.

"Gì vậy chứ? Thật vô lý."

"Chuyện gì vậy anh?"

Lee Minhyung đi tới bên cạnh Sanghyeok mà ngồi xuống, ánh mắt thằng bé nhiều chuyện đến nổi thò cái đầu sát qua phía điện thoại của anh mà dòm, xong bị Sanghyeok đẩy cái người nó ra và miệng anh theo thói quen mà tuôn thêm vài câu hệt như kì thị đứa nhỏ xạ thủ của nhà T1.

"Em làm gì vậy? Đi ra kia lẹ!"

"Anh làm gì dữ vậy, ngồi có xíu là đuổi em đi hà. Minseokie ơi ~ anh Sanghyeok bắt nạt tớ."

"Đi ra kia chơi không? Anh đang cáu nha, đừng để anh nóng."

Nhóc xạ thủ "hứ" một cái đầy đanh đá rồi nhóc cũng không thèm ở đó nữa. Minhyung liền chạy tới nhóm bạn đồng niên đang ăn sáng mà đi rêu rao chuyện mình vừa thấy được của anh Sanghyeok.

𝑭𝒂𝒌𝒆𝒏𝒖𝒕 | Bảo Bối NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ