❤️❤️❤️
STEPHEN
"Day off mo ngayon ah? May lakad ka?" Tanong ni Stephanie na nagv-vacuum.
Napatingin ako sa kaniya at nginitian siya. Dito na talaga tumutuloy si Stephanie sa unit ko at naging masaya naman kami.
"Eh ikaw? Valentine's Day ngayon, wala ka bang lakad?" Tanong ko sa kaniya na ikinasimangot niya.
"Wala akong panahon sa boys, kuya, sakit lang sila sa ulo." Asik niya at nagpatuloy sa pag-vacuum na ikinatawa ko naman.
"What about Kyster?" Tanong ko at napatingin naman siya sa akin na nakakunot ang noo.
"The who naman yan?" Tanong niya sa akin at humarap.
Ngumisi ako, "Kyster, son of tito Caile." Sagot ko sa kaniya at napaisip naman siya.
"Caile... yung kuya ni sir Clyde?" Tanong niya na tinanguan ko.
"You didn't know, Kyster? Kyster Dave Dela fuente." Tanong ko at nanlaki naman ang mata niya.
"What!? The super model?? The singer?? You knew him?" Gulat na gulat na tanong ni Stephanie.
"Kind of, kaibigan siya ni Xandrei at Rhiene." Sagot ko at napatulala na lang siya na mukhang nag-iimagine na kaya napailing na lang ako.
Nagpaalam na lang ako sa kaniya kahit mukhang hindi na niya ako makita dahil sa pag-iimagine niya kay Kyster. Kasing edad lang namin si Kyster, anak siya ni tito Caile at tito Daniel. Tito Daniel has condition that he can be pregnant.
Pagkalabas ko ng unit ay dumeretso agad ako sa elevator dahil may lalakarin kami ni Xandrei.
Nakangiti lang ako habang lulan ng elevator. Iniisip ang inihanda ni Xandrei, knowing that man nako masyadong ma-effort.
"Hi." Bati ni Xandrei pagkalabas ko ng building, nandito na pala siya at nakatayo sa tabi ng kotse niya.
Napataas ang kilay ko sa kaniyang suot, casual attire lang ang suot niya at may specs siya na ikinadagdag ng kagwapuhan niya.
"Woah. What a nice view." Sambit ko at tumigil sa harapan ni Xandrei at nginitian siya.
Nagpigil ng ngiti si Xandrei saka umirap sa akin, "It's too early to make me blush, Love." Aniya at nilapitan ako saka hinalikan sa noo.
"May time pala sa ganon?" Tanong ko na nginiwian niya kaya natawa na lang ako.
"Let's go?" Tanong niya at tinanguan ko siya.
Tahimik lang kami sa loob ng kotse habang nasa byahe, hawak ni Xandrei sa kanan niyang kamay ang kaliwa kong kamay. Ito lang ang tinatanggap kong cinge stuff.
Nakarating kami sa isang fine restaurant at makikita mo talagang mahal ang bilihin dito, sa labas palang ng restaurant masasampal ka na ng kahirapan.
Kahit yung mga table napkin nila mukhang mas mahal pa sa phone ko.
"Alexandrei Mulford." Simpleng sambit ni Xandrei sa waiter na kaagad kaming iginiya sa isang kwarto na pina-reserve pala ni Xandrei.
BINABASA MO ANG
Lustful Gray World [BxB]
ActionThis is a story of Alexandrei Dash, son of Sebastian Kirby and Skyy Mulford, he's a grumpy and cruel mafia boss but a childish and cute when it comes to the guy named Stephen Axel, Stephen Axel who's now already a Doctor but he's sick, he's colorbli...