Chapter 26 (warning : 🔞)
Panay ang ungol ko habang naglalabas masok ang tatlong daliri ni Xandrei sa butas ko. Hindi ko mawari kung saan ko ipapaling ang ulo dahil sa sobrang sarap na nararamdaman.
Kasabay ng paglabas masok ng daliri niya ay ang pag-dila niya sa kahabaan ko. Mas lalo pa akong nagdeliryo sa sarap nang isubo niya ang kahabaan ko.
"I think you're ready." Sambit niya at dinilaan pa ang butas ko bago muling lumuhod sa pagitan ng hita ko.
Pawis na pawis na ako habang siya ay parang walang bahid ng kahit na isang butil ng pawis.
Hingal na hingal akong tumingin sa kaniya na tinatanggal ang belt niya, kitang kita ko na ang bakat na bakat niyang pagkalalaki sa harap ng slacks niya.
It's fucking huge.
Mas lalo pa akong nagulat nang pagtanggal niya ng slacks ay bumungad na gad ang pagkalalaki niya na sobrang laki at haba nito, tigas na tigas na ito at nakikita na ang paunang katas.
"The fuck?" Bulalas ko at narinig ko ang tawa ni Xandrei.
"I know you can bear it." He said and went to his drawer and took some condoms and lubes.
Napapalunok ako habang sinusundan siya ng tingin. Tayong tayo ang tigas niyang pagkalalaki habang naglalakad, kita ko rin kung gaano kabatak ang dalawang hita niya, ang bilugan niyang pang upo na nakadagdag ng init sa akin.
He looks like a greek god. Bumalik siya sa pagitan ng mga hita ko at hinila ako palapit sa kaniya, nakatayo na siya ngayon sa baba ng kama habang nasa pagitan ng hita ko.
"Relax, love." He said while unwrapping the condom.
Nakita ko pang double xl ang size nung condom nang makita ko ang box nito na inilagay niya sa tabi ko. Lalo kong napalunok dahil doon.
Nakatitig siya sa akin habang isinusuot ang condom sa kahabaan niya, may ngisi sa kaniyang labi habang ako ay nakangiwi.
"You look so cute." He said and I glare at him.
"Cute mo mukha mo." Singhal ko na ikinatawa niya at kinuha ang lubricant pagkatapos isuot ang condom.
Kung titingnan ay masyadong nakakatakam ang kahabaan niya, ang perfect nito para sa akin.
Inabot niya ang dalawang binti ko at ipinatong sa balikat niya. Mas sumidhi ang kaba ko pero mas lumalamang ang init ng katawan ko, this is one of my fave position.
Bakit fave? Eh virgin ako? Syempre sa por—
"I'll be gentle, love." He said at ibinuhos ang lubricant sa kahabaan niya maging sa butas ko.
Napasinghap pa ako dahil sa lamig ng lubricant lalo na nang ikinalat ni Xandrei ito gamit ang malaking pagkalalaki niya.
Napapakagat labi ako habang nararamdaman ko ang ulo ng kahabaan niya.
"A-ahh fuck!" Napaungol ako nang maramdaman ang pagsubok nitong pumasok.
Hinihimas ni Xandrei ang hita ko habang nakatitig sa akin at sinusubukan paring ipasok ang kahabaan niya sa entrada ko.
"Ahh shit!" Ungol na singhal ko ng unti unting pumasok ang ulo ng pagkalalaki ni Xandrei.
Mapupungay ang mata ni Xandrei na tumitig sa nasasaktan kong expression. Hindi natanggal ang titigan namin habang unti unti niyang ipinapasok ang kahabaan niya, ungol dahil sa sakit ang lumalabas sa bibig ko.
BINABASA MO ANG
Lustful Gray World [BxB]
ActionThis is a story of Alexandrei Dash, son of Sebastian Kirby and Skyy Mulford, he's a grumpy and cruel mafia boss but a childish and cute when it comes to the guy named Stephen Axel, Stephen Axel who's now already a Doctor but he's sick, he's colorbli...