Long(2)

3.9K 8 0
                                    

Long vừa bắn xong đợt tinh trùng cuối cùng vào lồn Thùy thì chợt tiếng chuông điện thoại của Thùy vang lên làm Long giật mình, gã mặc chụp vội quần áo rồi chạy thẳng ra về, vừa chạy vừa khóc trong lòng vì sao lại đi làm ra chuyện như vậy.
Thùy mở mắt nhìn ra cửa sổ thấy Long lên xe chạy trối chết chưa kịp mặc lại quần áo chỉn chu mà vừa tức vừa buồn cười, nàng cầm điện thoại lên nghe máy trong khi 2 bầu vú vẫn còn lộ thiên và âm đạo thì đang rỉ ra ngoài dòng tinh dịch của Long.

Người gọi đến là Công, chồng sắp cưới của Thùy, nàng nghe máy với giọng nũng nịu:

– Em nghe nè.

Công hỏi:

– Em về nhà chưa, hôm nay dự lễ có vui không?

Thùy nằm nói chuyện điện thoại với Công trong khi tay nàng vuốt nhẹ mép âm đạo của mình, tiện tay, nàng chấm lấy dòng tinh dịch đang chảy xuống từ mép âm đạo rồi đưa vào miệng mút cùng lúc Công đang hỏi bữa ăn chiều có ngon không, nàng nhắm mắt cảm nhận mùi vị tinh trùng của Long rồi đáp:

– Ưm, ngon.

Ở ngoại ô phía nam thành phố có một căn biệt thự sang trọng nằm giữa khu vườn cây cảnh tươi xanh rộng đến 1 hecta, khu vườn trồng nhiều loại cây ăn quả và hoa thay phiên nhau nở quanh năm, lại có một dòng suối và hồ nước nhân tạo trong vắt với từng đàn cá tung tăng bơi lội.

Về đêm, khu vườn lên đèn vẽ nên khung cảnh đẹp lung linh mờ ảo tựa như chốn bồng lai. Nhưng thứ đẹp nhất nơi đây không phải là ngôi biệt thự, không phải khu vườn đầy hoa, không phải dòng suối trong vắt mát lành, mà là nữ chủ nhân của ngôi nhà, nàng như một tiên nữ tuyệt sắc sống trong khu vườn địa đàng kỳ diệu.

Thùy là con gái của một doanh nhân thành đạt, mẹ nàng mất sớm, đến năm nàng 18 tuổi thì bố nàng tái hôn và sang Mỹ sinh sống, vì muốn ở lại chăm sóc mộ phần cho mẹ nên Thùy nhất quyết không chịu đi theo bố. Từ đó Thùy được bố giao lại ngôi nhà, cứ vài tháng ông lại về thăm nom và cấp cho nàng một số tiền đủ lớn để nàng mua bất cứ gì nàng thích.

Tuy giàu có nhưng Thùy không hề ỷ lại, nàng học rất giỏi và tránh xa kiểu ăn chơi trác táng mà các công tử, tiểu thư nhà giàu thường vấp phải, nàng sống năng động, nhiệt huyết và thường giúp đỡ mọi người nên luôn được hàng xóm yêu mến và bảo bọc.

Đời nàng càng thêm hoàn hảo khi có một người chồng sắp cưới mà mọi thiếu nữ hằng mơ ước. Công, người đã đính hôn cùng Thùy và dự định 6 tháng sau sẽ cưới, là một kỹ sư tài năng, lại có vẻ ngoài đẹp trai và cứng cỏi, lại rất yêu chiều Thùy, cặp đôi này đã làm cho biết bao nhiêu nam nữ đỏ mắt vì ghen tị.

Thùy nằm thả lỏng người tận hưởng làn nước ấm áp trong bồn tắm, nàng với tay kéo rèm cửa sổ phòng tắm để đưa mắt nhìn ra khu vườn tĩnh lặng mờ ảo dưới ánh đèn đêm, lòng nàng lay động, cảm giác nhớ Công chợt khơi lên rồi kéo theo cảm giác có lỗi với Công vì vừa mới đây nàng đã để cho một người đàn ông khác chiếm đoạt mình, lại còn đón nhận tinh trùng của gã, nhưng nghĩ đến đây thì cái cảm giác sướng đến tê dại khi bị 'cậu nhỏ' uy mãnh của Long đút vào người nàng nhanh chóng đánh tan cảm giác có lỗi trong nàng.

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ