np

1K 1 0
                                    

Trong lúc đó tại phòng khách sạn...
"Tao đi tắm đây, mày cứ tự nhiên!" Thấy Công gần như đã xiêu đổ mà cứ liếc nhìn mình ngần ngại, Thành cười cười rồi đứng dậy đi luôn vào phòng tắm, tiện tay tắt luôn đèn phòng.

Căn phòng lúc này chỉ còn ánh đèn ngủ lờ mờ, cơ thể trắng muốt của Phượng nổi bật hẳn lên dưới lớp đầm ngủ cực kỳ gợi dục.

Công thở mạnh hơn, tay Phượng cứ vuốt ve 'khúc thịt' đã căng cứng của gã, thấy Thành bước vào phòng tắm, Phượng chồm tới áp vào môi Công một nụ hôn dâm đãng.

Công như tê dại cả người vì nụ hôn của Phượng, gã không ngăn nổi cơn kích thích vịn tay vào eo Phượng và đáp lại nụ hôn của nàng. Mùi vị của Phượng khác hẳn Thùy, cảm giác mới lạ lại pha đậm chất dâm đãng của nàng làm tim Công đập mạnh, 'khúc thịt' của gã giương cứng tối đa vì cực kỳ phần khích trước một kiểu trải nghiệm tình dục mới lạ.

"Um..." Để kích thích Công hơn nữa, Phượng vừa hôn vừa rên khẽ trong cổ họng, một tay nàng vịn lên ngực gã, tay còn lại bắt đầu luồn vào trong quần Công như thèm khát được chạm trực tiếp vào 'khúc thịt' của gã.

Trong nhà tắm bắt đầu phát ra tiếng nước chảy.

Thành vắng mặt nên Công cũng bớt ngại, tay gã bắt đầu sờ soạng người Phượng, sờ từ vai xuống mông rồi vòng ra trước sờ từ đùi lên ngực nàng.

Để cho Công vuốt nắn ngực mình một lúc, Phượng đẩy nhẹ ngực Công cho gã nằm ngửa xuống rồi nàng cúi xuống giúp Công cởi áo và úp mặt vào lè lưỡi liếm đầu ti của gã.

Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan. Đối với Công, Phượng vừa là vợ bạn lại vừa là gái cơ quan, gã nằm nghiền mắt tận hưởng khoái cảm tăng gấp nhiều lần so với những lúc làm tình với Thùy.

Phượng tỉ mỉ liếm hai đầu ti của Công rồi hôn dần xuống bụng Công, tay nàng bắt đầu kéo quần gã xuống. 'Khúc thịt' của Công vừa bật ra đã ngay lập tức được đôi môi Phượng đón lấy một cách chuyên nghiệp.

Kỹ năng mút dương vật của Phượng là tột cùng điêu luyện, nàng vừa liếc Công vừa mút liếm sột soạt làm 'khúc thịt' của gã sướng đến mức như muốn nằm luôn trong miệng nàng, còn Công thì một tay vịn vào đầu nàng, một tay thì ghì chặt lên nệm để ngăn cơn xuất tinh.

Với kinh nghiệm từng hầu hạ rất nhiều cây dương vật khác nhau, Phượng nhận ra ngay là Công đã sắp xuất tinh, nàng nhẹ nhàng cầm lấy 'khúc thịt' của Công sục nhanh dần, nàng nói: "Xuất tinh vào miệng em đi anh!" Rồi Phượng há môi ngay trước đầu khấc của Công chờ đợi được đón nhận tinh dịch bắn ra từ đó.

"Anh xuất đây!" Lần đầu được con vợ đĩ thõa của thằng bạn thân mút dương vật, Công không thể chống đỡ lâu trước sự kích thích tột độ đó, gã rùng mình, 'khúc thịt' trên tay Phượng giật mạnh rồi hé miệng bắn liên hồi vào thẳng miệng Phượng, đây có lẽ là lần bắn tinh 'đã' thứ nhì trong đời gã, chỉ thua lần gã bắn tinh vào âm đạo Thùy lúc phá trinh nàng, nhưng về mặt kích thích thì lần này lại hơn hẳn.

Đón xong đợt tinh dịch cuối cùng của Công, nàng le lưỡi liếm lấy giọt tinh còn sót lại trên đầu khấc rồi như con rắn õng ẹo trườn lên nằm cạnh Công, tay nàng mân mê trên ngực gã và hỏi giọng lẳng lơ: "Thế nào? Ngoại tình thế này anh có thấy sướng hơn khi làm tình với Thùy không?"

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ