Buổi tiệc sinh nhật của thầy Dũng diễn ra hết sức vui vẻ tại nhà gã, với sự góp vui của hiệu trưởng Nam, hiệu phó và một số giáo viên, học sinh thân với Dũng. Thùy cũng đến dự, nàng rạng rỡ như ánh sao trời trong bộ đầm dự tiệc bồng bềnh màu hồng nhạt.
Sau màn thổi nến sinh nhật và ăn uống là màn khiêu vũ, Thùy liên tục bị các gã giáo viên từ già đến trẻ thay phiên nhau mời ra khiêu vũ. Những gã này đều đã có hơi men trong người, lại được khiêu vũ với một mỹ nhân xinh đẹp đang tỏa ra hương thơm quyến rũ dưới ánh đèn mờ và tiếng nhạc lãng mạn nên khó kiềm chế được con quỷ trong người.Trong thời gian khiêu vũ, Thùy liên tục bị sờ mông, cọ người vào ngực, có gã kề môi vào sát môi nàng để kích thích Thùy, còn lão Nam thì cọ luôn 'khúc thịt' đang căng cứng dưới quần vào mu Thùy khiến nàng dần thấy người mình nóng lên. Nhưng trong suốt buổi tiệc, Thùy luôn lảng tránh Dũng.
Tiệc tàn, sau khi phụ Dũng dọn sơ căn nhà thì những khách mời rời đi dần, riêng Thùy lại nấn ná ở lại nhà Dũng với lý do gần nhà và muốn phụ gã dọn dẹp những gì còn sót lại.
Hai người dọn dẹp trong khoảng mười phút thì xong, trong thời gian này, tuy chỉ có hai người bên nhau nhưng Thùy chỉ trò chuyện về những vấn đề giảng dạy một cách nghiêm túc, khác hẳn bộ dáng lẳng lơ khêu gợi lúc ở trong thư viện khiến Dũng cảm thấy kỳ lạ.
Nhìn đồng hồ lúc này đã hơn mười giờ đên, Dũng nói: "Đã khuya rồi, cô Thùy về một mình nguy hiểm lắm, để tôi đưa về nhé!"
Thùy gật đầu đáp: "Vậy phiền thầy nhé! Mà thầy vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh rượu đi đã! Em ra phòng khách đợi nhé!"
Nghĩ lại đúng là đêm nay mình có uống kha khá, Dũng gật đầu rồi bước vào phòng tắm rửa mặt, trong lòng tràn trề thất vọng vì nỗi mong ước được làm tình với Thùy trong đêm sinh nhật đã tan vỡ. Tuy cao to vạm vỡ nhưng Dũng lại là một người tri thức và lịch thiệp, gã không cho phép mình có cái ý niệm hiếp dâm Thùy, suốt buổi tiệc, gã luôn len lén nhìn Thùy, chờ đợi một lần nữa được thấy những dấu hiệu bật đèn xanh từ nàng, nhưng chỉ có lảng tránh.
Mang trong lòng nỗi thất vọng, Dũng bước ra phòng khách để đưa Thùy về nhà, nhưng cảnh tượng trong phòng lại khiến tim gã đập rạo rực như vừa được tưới trong một dòng sinh khí bất tận. Trong phòng không có bóng hình của một cô giáo Thùy thanh cao rạng rỡ trong bộ đầm dạ tiệc lung linh, thay vào đó là một Thùy quyến rũ đang quấn quanh mình một lớp vải ren đỏ xuyên thấu buộc một chiếc nơ lớn trước ngực, nàng nằm trên ghế sa lông, hướng cặp đùi trắng nõn nà ra trước mặt Dũng và liếc gã bằng một ánh mắt cực kỳ dâm đãng gợi tình. Dũng nhận ra, đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trong đời gã.
Như một con mãnh hổ, Dũng nhào đến ôm Thùy vào lòng và hôn nàng ngấu nghiến để tìm lại cảm giác ấm nồng thơm ngọt nơi đôi môi nàng.
Bàn tay to kềnh đen nhẻm của Dũng mò xuống vuốt ve cặp đùi thon gọn trắng muốt của Thùy, nàng vừa hôn Dũng, vừa ưỡn cong người theo từng lượt vuốt ve của gã và lần cởi từng nút áo gã.
Chiếc áo sơ mi rời khỏi người Dũng, khoe ra cơ thể đen đúa to cao với dàn cơ bắp cực kỳ săn chắc, trông gã lúc này chẳng khác nào một con quái vật khổng lồ đang điên cuồng hiếp dâm nàng công chúa Thùy xinh đẹp.