Nhật

693 0 0
                                    

"Cốc... cốc..."
Đang mải mê tận hưởng thì tiếng gõ cửa làm Thùy giật mình đẩy Nhật ra và nói: "Chết! Chồng em gõ cửa! Anh trốn sau kệ sách đi!"

Nhật nhanh như cắt nhặt quần lủi ra sau kệ sách trong khi Thùy kéo quần lót lên và chỉnh lại áo ngực rồi ra mở cửa. Nàng mở hờ cửa cho vừa đủ ló đầu ra nhìn Công và cười hỏi: "Có gì không ông xã?"

Công lúc này đang nữa mơ nữa tỉnh đáp: "Không, anh thức dậy mà không thấy em nên sang gọi xem em ngủ chưa thôi."

Nhật trốn sau kệ sách nhìn ra thấy Thùy đang thò đầu qua cửa còn mông thì hơi chổng lên khoe ra đáy quần lót mỏng tang ướt át, có vài dòng dâm thủy long lanh nhễu dài xuống cặp đùi trắng mơn mởn của nàng, nó không kềm được rón rén bước ra đứng sát vào mông nàng, tay nó vén đáy quần lót nàng sang một bên rồi cúi xuống hôn vào âm đạo nàng.

"Em soạn sắp xong rồi, anh lên phòng ngủ trước đi rồi em sẽ lên ngay nhé!" Bị Nhật vén đáy quần lót hôn vào bím, Thùy hoảng vía đuổi vội Công lên phòng ngủ.

"Ừ vậy anh ngủ trước nhé! Bà xã ngủ ngon nhé!" Công gật đầu đáp, lúc này Nhật đã đứng thẳng dậy, tay nó vịn vào mông Thùy.

"Vâng! Ông xã ngủ ngon!" Thùy đáp rồi hôn 'chụt' vào môi Công một cái vừa lúc Nhật đẩy 'khúc thịt' của nó lút vào âm đạo nàng.

Công vừa quay đi thì Thùy liền đóng chặt cửa lại, nàng chống hai tay lên cửa để giữ thăng bằng rồi quay mặt sang liếc nó trách móc: "Anh... hư... quá!"

Nhật cười cười tỏ vẻ hối lỗi nhưng vẫn địt Thùy tới tấp: "Anh... xin lỗi... có... chồng em làm... anh... không kềm được..."

Thùy bĩu môi đáp: "Anh... địt... em... trước mặt... a... chồng... em... lỡ... chồng... em thấy... thì a... a... anh... phải... chịu... a... a... trách... nhiệm... đấy... a... a... um... um... um..."

Nghĩ tới cái viễn cảnh chiếm được Thùy làm của riêng, Nhật càng hăng sức địt mạnh vào nàng, tay nó bóp chặt ngực nàng còn mặt thì chồm tới hôn môi nàng say đắm.

Thùy cũng sắp lên đỉnh, nàng cong mông lên hết cỡ cho 'khúc thịt' của Nhật có thể đâm sát vào âm đạo nàng, một tay nàng chống lên cửa còn một tay thì vuốt má Nhật, lưỡi nàng đưa ra liếm láp nước bọt trong lưỡi Nhật, vừa hôn vừa rên 'um um' đầy dâm đãng.

"A... a... a... a... a... Em... sướng... quá... Nhật... ơi..." Nhật tăng hết tốc lực địt dồn dập khiến Thùy sướng quá nhả miệng nó ra rồi rên la.

Nhật đáp: "Anh... sắp ra... rồi... anh... xuất tinh... vào... lồn... em... nha... em yêu!"

"Xuất... vào... a... a... em đi... a... anh... yêu! Đụ... em... có... thai... a... đi... a... Em... yêu... anh... AAAAA" Thùy buông những lời dâm tục rồi ưỡn người áp chặt mông vào gốc 'khúc thịt' của Nhật, tay Nhật bấu chặt vào ngực nàng rồi cả hai cùng co giật, Nhật chồm tới vừa vắt lấy môi Thùy hôn say sưa vừa gồng người bắn tinh liên hồi vào âm đạo nàng.

Đón xong đợt âm đạo cuối cùng, Thùy xoay lưng tựa vào cửa rồi ngồi trượt xuống thở liên hồi, nàng ngước lên nhìn Nhật cười dâm đãng: "Lại đây em làm sạch 'cái ấy' cho!"

Nhật tiến sát lại đưa 'khúc thịt' nhầy nhụa vẫn còn khá cứng cọ vào má Thùy, nàng há mồm hôn vào đầu khấc rồi bắt đầu tỉ mỉ liếm sạch tinh dịch cùng dâm thủy còn vương vãi...

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ