Gã Thiên

1.5K 1 0
                                    

Thùy phóng xe về nhà, cơn khát tình được giải tỏa khiến lòng nàng tươi tắn hẳn lên, đến gần cổng nhà mình, nàng thấy một gã đàn ông đang đứng đợi nàng trước cổng.
Đó là một gã đàn ông cao to, tuổi ngoài bốn mươi, tóc gã hơi dài cột thành đuôi gà treo sau gáy, gương mặt góc cạnh rậm râu với đôi mắt lãng tử. Thấy Thùy dừng xe trước cổng nhìn mình, gã lịch sự giơ tay ra mời nàng bắt tay và chào: "Chào em! Em có phải là Thùy không?"

Thùy không hiểu tại sao gã đàn ông này lại tạo ra cho nàng một cảm giác yên tâm. Thùy giơ tay ra đáp lại tay gã và gật đầu đáp: "Vâng chào anh, em là Thùy, anh tìm em có việc gì?".

Gã cười chỉ tay xuống ngôi nhà cạnh vườn nhà Thùy và đáp: "Anh tên Thiên, vừa mới chuyển đến sống bên cạnh nhà em. Do chưa sắp xếp ổn định nên vợ con anh chưa chuyển đến được, hiện chỉ có anh và bố, mà anh thì bận công việc nên không tiện chăm sóc bố. Nên anh đang tìm một người phụ việc nhà trong khoảng một tuần. Nghe chị ở nhà đối diện nói em đang nghỉ hè rảnh rỗi nên anh qua hỏi thử."

Thùy ngẫm nghĩ: 'Dù gì ở nhà rảnh rỗi cũng chán, có một công việc làm giết thời gian đợi Công về cũng hay.', Nàng hỏi gã: "Thế công việc là gì vậy anh Thiên?"

Thiên đáp: "Em làm từ ngày mai đến thứ Bảy, chỉ cần quét dọn, nấu cơm ngày ba bữa cho bố anh, dẫn ông đi vệ sinh, tắm rửa. Ông cụ còn khỏe mạnh và minh mẫn lắm nên cũng không khó khăn gì đâu. Lương anh trả ba trăm nghìn một ngày, làm đủ 6 ngày anh sẽ đưa em hai triệu, em có đồng ý không?"

Những việc nữ công gia chánh thì Thùy vô cùng đảm đang nên nàng không thấy có chút khó khăn nào, nhưng nghĩ lại mức lương hơi cao so với bình thường thì nàng hơi phân vân. Thấy nàng phân vân, Thiên nói tiếp: "Thật ra lương không cao vậy đâu, nhưng anh đi làm suốt chỉ còn bố ở nhà, nếu thuê người ngoài sẽ không yên tâm nên mới tìm nhờ hàng xóm, lương cao hơn nhưng cũng an toàn hơn."

Nghĩ cũng đúng, Thùy nói: "Em thấy công việc và mức lương đều rất tốt, nhưng mà em muốn xem thử rồi mới quyết định được..."

Thiên cười đáp: "Vậy giờ em sang nhà anh xem thử nhé? Nếu được thì ký hợp đồng luôn."

Thùy đáp: "Thế anh về trước, em sắp xếp một tí rồi em qua anh sau nhé!"

Hương hoa hồng kiêu kỳ theo làn hơi nước tỏa khắp xung quanh, Thùy nằm thả lỏng cơ thể trong bồn tắm, đôi môi hồng ngọt ngào khẽ hát vu vơ còn đôi tay dịu dàng hắt nước lên bờ vai mềm quyến rũ làm bám long lanh những dòng nước thơm mát nồng nàn.

Thùy lau khô người rồi khỏa thân bước về phòng ngủ, nàng trang điểm nhẹ để tô thêm nét quyến rũ lên khuôn mặt vốn đã đẹp tuyệt trần, nàng sấy khô mái tóc dài óng mượt rồi mặc quần áo để sang nhà Thiên.

Ngoại hình lãng tử của Thiên và cảm giác kỳ lạ của nàng khi đứng gần gã làm nàng cảm thấy hứng thú, nàng nhận lời sang nhà gã cũng chỉ vì tò mò muốn tìm hiểu thêm về gã, còn có nhận việc hay không thì Thùy nghĩ sang đó rồi quyết định. Tuy là một tiểu công chúa giàu nứt đố đổ vách nhưng từ nhỏ Thùy đã được dạy cách sống khiêm tốn, Thùy biết bố nàng từ hai bàn tay trắng phải kiên trì làm qua biết bao nhiêu việc hèn mọn mới có thành công nên chưa bao giờ nàng khinh thường bất cứ công việc nào, đối với nàng, chỉ cần không phạm pháp thì mọi công việc đều đáng kính trọng.

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ