Cháu trai Sang(2)

2.4K 4 0
                                    

Sang mừng rỡ chạy như bay vào phòng Thùy, lúc gửi Sang cho Thùy, bố Sang có dặn Thùy cấm nó dùng máy tính vì sợ nó lại chơi game chểnh mảng việc ôn thi, mà máy tính thì đặt trong phòng Thùy nên nó muốn dùng lén cũng không được, nay Thùy đột nhiên dễ tính, chẳng khác gì tháo xích cho nó tự do bay lượn.
Sang ngồi vào bàn và bật máy lên, trong lúc chờ máy mở, nó nhìn ngắm xung quanh phòng Thùy, căn phòng rộng rãi ngăn nắp, vách tường phía ngoài là một cửa kính lớn nhìn thẳng ra vườn, trên tường treo một hình Thùy lúc còn nhỏ được bố bế trên tay, bên cạnh là mẹ nàng, bà đẹp chẳng kém Thùy bây giờ nhưng có nét thành thục hơn, bên cạnh là ảnh Thùy đứng ôm eo Công, gương mặt hai người vô cùng hạnh phúc.

Rồi Sang nhìn xuống chiếc giường lớn được phủ một lớp đệm bông trắng tinh, đập ngay vào mắt nó là bộ đầm đỏ xuyên thấu mà Thùy vừa mặc. Nó chần chừ rồi khóa trái cửa lại, nó bước đến cầm lấy chiếc quần lót đưa lên mũi hít sâu một hơi. Sang ngây ngất, chiếc quần lót còn vương hơi ấm của Thùy nồng nàn mùi hương hoa hồng, lại trộn lẫn chút dâm hương, Sang phát hiện dưới đáy quần lót của Thùy có một vệt chất lỏng nhầy nhụa, nó kê mũi ngửi vào, mùi dâm hương nồng đậm lan lên não làm máu nó sôi lên, nó kéo quần mình xuống rồi quấn chặt khúc thịt không dài nhưng béo múp của mình bằng lớp vải quần lót của Thùy rồi sục lấy sục để, vừa sục vừa nhớ đến cơ thể quyến rũ của Thùy, nó gồng người bắn tinh thấm ướt cả lớp quần lót của Thùy rồi bối rối lấy khăn giấy cố lau khô chiếc quần rồi đặt lại vị trí cũ (mặc dù nó đã quên vị trí ban đầu).

Sang thỏa mãn ngồi vào máy tính, nó bật trình duyệt web lên và nổi cơn tò mò tìm vào lịch sử duyệt web của Thùy. Sang cười khoái trá, nó lại phát hiện thêm một ưu điểm của bà cô trẻ: Cực dâm! Lịch sử duyệt của Thùy đầy những trang web sex, nó thấy Thùy thích đọc truyện sex trên truyensextv.cc rồi cả xem phim nữa, đặc biệt là thể loại ngoại tình, bị cưỡng hiếp... Sang vừa lấm lét xem vừa liếc mắt dòm chừng như sợ có ai đứng sau lưng phát hiện, rồi nó thấy một cục giấy nhỏ bị vo tròn vứt ở góc bàn.

Sang tò mò nhặt lấy mở ra xem, đó là một trang giấy ghi nhật ký bị Thùy xé ra rồi vò vứt, tuy nhăn nheo nhưng vẫn còn hiện rõ từng dòng chữ viết tay đẹp như in:

'Ngày XX tháng 06 năm 2015...

Chồng yêu đã đi công tác hơn 2 tuần, thời tiết nóng bức, muốn... lắm mà không biết làm sao. Nhà giờ có thêm thằng cháu lên ôn thi đại học, nhìn nó mà thèm mùi đàn ông lắm lắm. Ước gì được nó đè ra hiếp dâm một lần cho thỏa cơn thèm, dù biết điều đó là sai...'

Đọc xong, Sang lại nứng lên, tim nó đập thình thịch vì hồi hộp và phấn khích, không ngờ rằng bà cô dâm đãng này lại còn muốn loạn luân với nó, xem ra nó thành chuột sa hũ nếp rồi. Sang bật cười thành tiếng, nó vo tròn tờ giấy đặt lại như cũ rồi trở về phòng mình, không thèm chơi máy tính nữa, chơi cô Thùy sướng hơn.

Cả chiều hôm ấy Sang cứ cười một mình không ngậm được mồm, nó đâu biết chuyện bộ đầm, lịch sử web và cả trang nhật ký đều do Thùy cố ý bẫy nó, nên dù đang rất nứng nhưng nó vẫn cố nhịn để dành sức gây ấn tượng với Thùy ngay khi có cơ hội...

Thùy về vừa kịp tránh cơn mưa chiều, thấy nét mặt có chút gian gian của Sang, nàng hiểu ngay rằng nó đã dính bẫy của mình. Nàng về phòng thì phát hiện bộ đầm ngủ nàng làm dấu đã bị xê dịch đúng như dự đoán, nàng thấy chiếc quần lót có một vùng ươn ướt nên cầm lên ngửi thử, hương đàn ông và hương tinh dịch thoảng vào mũi nàng làm nàng ngây ngất.

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ