Thầy Dũng

2.1K 3 0
                                    

Mùa thu mưa lất phất rơi, hàng trăm học sinh chen chúc ngoài hành lang ngóng đầu nhìn về phía phòng giáo viên, tiếng bàn tán xôn xao vang khắp sân trường.
Tiếng chuông báo giờ học vang lên, cửa phòng giáo viên mở ra, toàn trường đột ngột im bặt, hàng trăm đôi mắt nhìn chăm chú nhìn như chờ đợi một điều gì đó rất đặc biệt sắp xuất hiện từ sau cánh cửa.

Một vài giáo viên từ trong phòng bước ra, họ cười nói vui vẻ và chúc nhau năm học mới đạt nhiều thành tích, sân trường vẫn im lặng.

Lại thêm vài giáo viên bước ra, sân trường vẫn im lặng.

Lại thêm hai người bước ra, lần này thì không gian vỡ òa khiến cho những giáo viên đi trước giật mình nhìn lại phía sau, Thùy đi cạnh lão hiệu trưởng già, hai người đang nói cười vui vẻ thì nghe tiếng hò hét khắp sân trường. Thùy nhìn quanh các dãy phòng học rồi mỉm cười đáp lại đám đông học sinh đang chen chúc nhau nhìn nàng, đứa thì vẫy tay, đứa thì hôn gió, đứa lại tỏ ra nguy hiểm đứng khoanh tay giả vờ lạnh lùng.

Nhìn nụ cười rạng ngời trên gương mặt mỹ miều của Thùy, lại thêm làn áo dài cổ rộng trắng điểm hoa tím thướt tha đưa nhẹ trên cơ thể hoàn mỹ gợi cảm như tranh vẽ, đám học sinh huýt sáo, vỗ tay chào mừng như bầy khỉ thấy trái cây, tiếng bàn tán, chém gió lan ra: "Đù má! Thằng mặt lìn nào chém gió nói ẻm đẹp như người mẫu? Người mẫu xách dép cho ẻm nhé!", "Đẹp vãi nồi! Thằng nào cua bả tao chém chết mẹ!", "Cổ có chủ nhiệm lớp nào không? Để tao xin chuyển qua lớp đó học!", "Thằng nào có info hay facebook của bả không? Share đi! Hậu tạ card điện thoại 20k tự chọn mạng!", "Thành lập 'Hội những người phát cuồng vì cô giáo Thảo' ngay và luôn!", "Ngu! Ẻm tên Thùy! Tao nghe thầy hiệu trưởng đọc tên ẻm trong lễ khai giảng 3 lần rồi!"...

Trường Phổ thông tư thục Tầng Xanh năm nay lần đầu tiên thử nghiệm môn Giáo dục giới tính vào giảng dạy chính thức cho khối lớp 12. Với thành tích xuất sắc về chuyên ngành giáo dục sinh học và tâm lý học, Thùy được phân công giảng dạy môn Sinh học cho toàn khối lớp 10 và môn Giáo dục giới tính cho toàn khối lớp 12.

Thùy bước lên tầng ba rồi đi qua hàng lang để đến phòng của lớp 12A3 ở cuối hành lang, đi qua hàng đống đôi mắt tò mò và ngưỡng mộ xôn xao ngóng ra từ cửa sổ các phòng học. Thùy vừa mở cửa bước vào thì tiếng vỗ tay và huýt gió ùa lên như mưa rào làm nàng giật cả mình, nàng vẫy tay chào để cả lớp im lặng rồi tự giới thiệu bản thân mình và làm quen với các học trò mới.

Lớp 12A3 là lớp đặc biệt của khối, chứa những thành phần học khá, giỏi nhưng hạnh kiểm chỉ đạt mức Trung bình trở xuống. Năm trước, lớp là lớp 11A3, có 35 học sinh với 6 nữ, nhưng độ 'quậy' của lớp khiến cho các phụ huynh của học sinh nữ lo lắng xin chuyển trường toàn bộ, lên 12, lớp chỉ còn 25 học sinh và toàn bộ là nam.

Dù đã được thầy hiệu trưởng cảnh báo trước về bọn 'quỷ' lớp này nhưng trong tiết học, Thùy phát hoảng không biết bao nhiêu lần vì những câu hỏi của bọn chúng. Tiết đầu tiên chỉ dạy về những khái niệm cơ bản như: Giới tính là gì, giáo dục giới tính là gì, nội dung môn học... nhưng bọn học sinh chỉ lăm le giơ tay hỏi những câu như: "Thưa cô! Thế quan hệ tình dục là gì ạ?", "Bộ phận sinh dục nữ nó thế nào vậy cô?", "Cô có quan hệ tình dục lần nào chưa?"... mỗi lần hỏi thì đám học sinh lại cười ồ lên hưởng ứng khiến Thùy đỏ cả mặt, suốt tiết học nàng phải lặp đi lặp lại câu trả lời: "Vấn đề này chúng ta chưa học đến nhé em!".

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ