Tiếng chuông báo tan trường réo vang khắp trường học, lũ học trò vỡ tổ ùa ra từ như ong vỡ tổ.
Thùy đang loay hoay thu dọn dụng cụ trong căn phòng vắng lặng của lớp 12A2, lũ học sinh lớp này đã ra về hết. Sắp xếp xong, Thùy đứng dậy xoay người ra cửa định đi về thì nàng giật mình thấy một đứa học sinh đang đứng ngoài cửa nhìn nàng chăm chú. Định thần lại, Thùy mới nhớ ra đây là đứa học trò ngồi cuối lớp 12A3 mà nàng cứ có cảm giác quen quen, sau đó mới biết nó tên Nhật.Thấy Thùy hơi giật mình, Nhật nhếch mép cười bước vào phòng và nói: "Chào cô."
Phòng 12A2 và phòng 12A3 là hai phòng cuối hành lang tầng ba nên ngoài học sinh hai lớp này thì không có ai khác đi ngang qua vào lúc ra về, mà lớp 12A3 ra về còn sớm hơn lớp 12A2 nên Thùy biết gần như chắc chắn chỉ còn lại mình Thùy và Nhật. Thấy Nhật vô duyên vô cớ đứng nhìn mình lại còn tiến vào chào, Thùy cảm thấy hơi lo lắng, nhưng nàng hy vọng là nó chỉ vào hỏi bài nên nàng cười gật đầu chào lại: "Chào em, em tìm cô có chuyện gì không?"
Nhật đáp: "Em muốn hiểu rõ hơn về quan hệ tình dục thưa cô."
Nhật nói thẳng không chút ngại ngần làm Thùy rất bất ngờ, nàng nhìn nó dò xét rồi đáp: "Những gì cơ bản đã có trong sách hết rồi, em có thể đọc trước trong sách."
Nhật lại đáp: "Nhưng em muốn thực hành."
Thùy toát mồ hôi trước sự bạo dạn của Nhật, nàng đáp: "Ừ, em cố gắng học rồi sau này có vợ sẽ được thực hành mà!"
Nhật hỏi: "Em muốn thực hành với cô!"
Thùy nở một nụ cười dịu dàng, nàng thắc mắc không biết trước mặt nàng là một đứa trẻ ngây ngô quá mức so với tuổi hay là một con cáo già đội lốt thỏ non, nàng đùa: "Vậy thì nếu sau này em cưới cô làm vợ thì cô sẽ dạy em."
Nhật nhếch mép cười, nụ cười điềm tĩnh nhưng pha chút gian gian khiến Thùy nhớ ngay tới Thiên, Nhật hỏi: "Thế sao bố với ông nội em lại được thực hành với cô?"
Thùy tái mặt, giờ nàng mới nhớ ra gương mặt Nhật tại sao lại có nét quen quen, bởi vì nó giống hệt Thiên, chỉ thiết bộ râu rậm và nét già dặn. Lúc Nhật cùng mẹ chuyển đến ở thì Thùy đã đi du lịch, khi về thì do sợ vợ Thiên nghi ngờ quan hệ của nàng và bố con Thiên nên Thùy cũng ngại không sang nhà Thiên nữa. Thùy run run hỏi: "Em nói bậy bạ gì vậy? Bố em là ai?"
Thấy Thùy sợ run người, Nhật lại cười nói: "Bố em tên Thiên, nhà em ở cạnh nhà cô đấy". Nói xong, Nhật đút tay vô túi quần lấy điện thoại ra mở lên một đoạn clip rồi đưa cho Thùy xem.
Thùy run run tay cầm lấy chiếc điện thoại đang phát ra tiếng rên dâm đãng với chất giọng ngọt ngào giống hệt giọng Thùy. Thùy từ từ đưa mắt nhìn vào clip, đó là cảnh nàng đang trần truồng nằm ngửa, hai chân Thùy giơ lên còn Thiên thì đang úp mặt vào liếm âm đạo nàng. Thùy tắt ngay clip, nàng không ngờ là Thiên lại lén đặt camera trong phòng, nàng hỏi Nhật: "Ngoài em ra còn ai biết chuyện này nữa không?".
Nhật cười đáp: "Em chưa nói với ai đâu, nhưng mà...", nói đến đây, mắt Nhật thèm thuồng nhìn khắp cơ thể Thùy, hôm nay nàng mặc tà áo dài rộng cổ màu trắng và hồng cánh sen phủ lên từng đường cong hoàn mỹ khiến Thùy đẹp tựa như một đóa sen kiều diễm.