Bố chồng

2.2K 3 0
                                    

Chiếc xe hạng sang dừng lại ven đường, một người phụ nữ trẻ xinh đẹp đẩy cửa bước ra hướng về phía mặt biển. Từng cơn sóng nhỏ nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát trắng không bóng người, nàng ngước mặt lên hít lấy làn không khi mằn mặn và se se lạnh của biển vào người, gió lướt qua đẩy chiếc đầm dài ép sát vào cơ thể lộ ra từng đường cong diệu kỳ như tranh vẽ.
Công cũng mở cửa bước ra, đôi mắt ngập tràn yêu thương ngắm nhìn cô vợ mới cưới đang đứng trước không gian bao la tựa như một nữ thần của biển cả. Sau mấy năm yêu nhau, cuối cùng gã cũng chính thức cưới được nàng làm vợ, mà càng hạnh phúc hơn là sau 1 tuần trăng mật ngọt ngào thì đôi vợ chồng trẻ lại được hưởng tiếp một kỳ nghỉ tết Nguyên đán dài ngày. Công bước đến cạnh Thùy, cả hai không hề để ý đến tiếng xe moto phân khối lớn vừa chạy như bắn đang tiến đến gần.

Ngồi chễm chệ trên chiếc moto là một gã đàn ông mặc áo ba lỗ, cơ bắp cuồn cuộn xăm trổ đậm chất giang hồ. Vừa bắn xe ngang, thấy bóng dáng người đàn ông vừa xuống xe hơi có phần quen thuộc, gã lập tức quay đầu xe lại rồi dừng ngay trước đầu xe hơi. Thấy người lạ trông như giang hồ chặn trước đầu xe mình, Công bước lên chắn trước người Thùy, hai người nhìn gã chăm chú.

"Đù! Lâu rồi đéo gặp, ghệ đẹp quá mậy!" Tiến lại đứng đối diện Công, gã đàn ông tháo kính ra cười sảng khoái nói rồi nhìn săm soi vào người Thùy khiến nàng e ngại nép vào lưng chồng.

Khi gã tháo kính ra thì Công cũng nhận ra gương mặt điển trai nhưng đầy khí chất dân chơi quen thuộc, gã nở một nụ cười gượng ép chào lại: "Cương! Lâu rồi không gặp, tao tưởng mày theo chị mày qua Mỹ sống luôn rồi chứ!"

Cương cười cười đáp: "Bên đó chán chết con đĩ mẹ! Tết này tao về chơi rồi ở lại luôn!" Cương đáp, mắt gã vẫn tìm cách nhìn cơ thể Thùy mà không có chút e ngại.

Công và Cương là hàng xóm từ thuở nhỏ nhưng cả hai cũng chẳng thân thương gì mấy, thuở nhỏ, Cương và anh em Công thường xuyên xích mích đánh nhau đến toét đầu lỗ trán. Thấy Cương nhìn như muốn thịt vợ mình, Công nói như muốn khẳng định chủ quyền: "Đây là Thùy, vợ tao!"

Cương gật gù nhìn Thùy và nở một nụ cười khả ố: "Chào em, anh tên Cương, hàng xóm nhà chồng em!"

Thùy vẫn còn e ngại, toàn thân Cương toát ra khí chất của một tên anh chị cấp cao, nàng gật đầu khẽ chào lại: "Chào anh Cương!"

Nhìn nét e thẹn cực kỳ đáng yêu của Thùy, Cương kiềm chế cơn hăng máu muốn cướp lấy Thùy xuống, gã cười cười nói: "Thôi tao về trước đây! Đụ má mới nhậu về giờ mệt quá! Bữa nào rảnh tao sang chơi!" Rồi gã lên xe vọt thẳng.

... Bạn đang đọc truyện Cô giáo cuồng dâm tại nguồn: http://truyensextv.cc/co-giao-cuong-dam/

Lúc này, tại nhà Công.

"Á... hự... hự... á... đừng mà bố!" Người phụ nữ xinh đẹp với đôi mắt tròn đen long lanh đứng trước nồi canh to đang chuẩn bị sôi lên trên bếp, mông nàng ưỡn ra hứng chịu những đợt tấn công liên tục từ lão đàn ông hói khá to béo khoảng chừng năm mươi tuổi.

"Địt Yến... sướng quá, bố... phải địt... cho đã... chứ... vợ chồng thằng... Công... sắp... về rồi... bắt... bố nhịn địt... con... cả tháng... thì bố... thèm chết... mất!" Lão vịn hai tay lên thành bếp, hông thì hẩy liên tục làm cái bụng to phệ vỗ ình ịch vào cặp mông to của Yến.

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ