np

1.4K 0 0
                                    


Trong một khách sạn hạng sang...
Công ngồi trên chiếc giường đệm trắng tinh, mắt gã chăm chú vào màn hình còn tay thì không ngừng gõ phím.

"Sắp cưới rồi đấy, vợ chồng mày định trăng mật ở đâu?" Thành cởi trần nằm dài trên chiếc giường bên cạnh liếc sang Công và hỏi.

"Ờ, còn đang suy nghĩ, lúc trước vợ chồng mày đi ở đâu?"

Thành chép miệng: "Ở Đà Lạt thôi, mà nhớ lại càng thấy tức!"

Công hỏi: "Tức gì mày?"

Thành chửi thề: "Mẹ! Trăng mật mà ả cứ đòi rủ thằng tây ở phòng khách sạn đối diện sang ngủ chung, hỏi sao không tức!"

Công bán tín bán nghi nhìn sang Thành, gã biết tính Thành tuy có tưng tửng nhưng chắc chắn không chém gió những chuyện như vậy, mà độ dâm của Phượng thì Công cũng có nghe qua nhưng không biết là thật hay giả, còn có tin đồn trước khi cưới Thành thì Phượng đã từng làm tình với hơn nữa số đàn ông trong công ty.

"Anh Công cũng nên chiều Thùy hơn đi, đừng có bắt em ấy cả đời chỉ biết mình chồng, như thế tù túng lắm!" Công đang định hỏi tiếp thì Phượng từ trong phòng tắm bước ra, cơ thể đầy đặn gợi cảm gần như lộ hết dưới lớp đầm ngủ vàng mỏng tang, nàng nhìn Công cười quyến rũ.

Nghe Phượng nói, Thành ngẩng đầu lên nhìn nàng rồi cười nói: "Thằng Công này như Công Công ấy, suốt ngày chỉ biết có Thùy, làm sao mà biết đổi gió sướng cỡ nào!"

Nghe thế, Công cũng không cãi lại, gã nghĩ lại thì đúng là trước giờ gã chưa từng hỏi Thùy về vấn đề tình dục, chưa từng biết nàng muốn quan hệ kiểu gì, thích thế nào và không thích thế nào, gã vẫn tưởng rằng gã đã chiều chuộng nàng tất cả mọi điều, nhưng câu nói của Phượng đã làm Công tỉnh ngộ, gã chưa từng hiểu và chiều Thùy trong vấn đề tình dục.

Thấy Công đang suy nghĩ, Thành cười cười liếc sang Phượng và nói: "Hay hôm nay em dạy cho Công biết chơi vợ bạn sướng thế nào đi!"

... Bạn đang đọc truyện Cô giáo cuồng dâm tại nguồn: http://truyensextv.cc/co-giao-cuong-dam/

Lúc này, Thùy đang nằm ngửa trên giường lão Ba, tay nàng vuốt ve 'khúc thịt' của Nhật, miệng nàng đang mút 'khúc thịt' của lão Ba còn âm đạo nàng thì đang được lấp đầy bởi 'khúc thịt' của Thiên.

Kỹ năng mút liếm điệu nghệ của Thùy khiến lão Ba gần tiến đến đỉnh, lão gọi Thiên: "Đổi cho bố!"

Nghe bố gọi, Thiên dù không muốn nhưng cũng đành dừng lại, gã rút 'khúc thịt' ra nhường chỗ cho lão Ba, còn gã thì đưa 'cây hàng' ướt sũng lên đút ngay vào miệng Thùy, dâm thủy rơi vãi thành một đường dài từ mu lên tận ngực nàng.

Lão Ba nắm khép hai chân Thùy vào nhau rồi giơ lên cao, khoe ra cái âm đạo đỏ hồng lúc này đã ướt sũng và sưng múp giữa cặp đùi trắng mịn dài miên man. Lão không đút dương vật vào ngay mà cầm lấy gốc rồi chà sát đầu khấc vào đùi Thùy, từ từ chà vào mép âm đạo nàng.

Thùy lúc này đã hứng tình tột đỉnh, nàng nuốt ực một ngụm dâm thủy trên 'khúc thịt' của Thiên rồi nhả ra và rên rỉ: "A... Đụ em... đi... anh Ba... a..." Rồi nàng lại tiếp tục ngậm 'khúc thịt' của Thiên, tay thì sục mạnh 'khúc thịt' của Nhật.

Cô giáo cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ