"Kacchan"
"Đệt! Cấm mày gọi thế! Nghe giống hệt cái thằng vô dụng chết tiệt Deku gọi tao, kinh lên được."
"Ui da, miệng thì nói ghét Deku-kun mà lại để cậu ấy gọi riêng một kiểu. Thế mà là ghét à, thế là yêu rồiiii!"
"Con điên, mày đừng làm tao phát tởm nữa! Còn thằng Pikachu cũng gọi như vậy cơ mà! Chỉ có mấy đứa đần mới hay gọi vậy thôi. Dù mày cũng đần nhưng tao không muốn mày gọi tao như thế, hiểu?"
"Ỏ, vậy cậu muốn tớ gọi thế nào?"
"Gọi thế nào tùy mày chứ!"
"Bakugou-kun?" - Bạn bị cậu ấy lườm cho cháy mặt. - "Không thích hả? Vậy thì Baka?"
"MÀY GỌI AI LÀ ĐỒ NGỐC!!??"
"Ấy thui, vậy Katchuki?"
"Có thể đừng nũng nịu thấy ghê vậy không? Nó không hợp với mày đâu."
"Quá đáng thiệt chớ. Vậy gọi là Katsuki là được chứ gì."
"Cũng được, tao cũng chẳng mong chờ gì vào con ngốc như mày."
"Ỏ, Katsuki."
"Ờ."
Hai người im lặng một lúc, Bakugou và bạn đang cùng nhau làm bài tập trong phòng của cậu ấy. Hai đứa đang thảo luận về vấn đề xưng hô khi không có người ngoài. Trông Katsuki có vẻ không hài lòng cho lắm khi mãi bạn mới gọi tên cậu ấy thay vì họ.
"Làm bài đi, mặt tao có đáp án hả mà nhìn? Đừng mơ tao cho mày chép bài, muốn làm anh hùng mà bài tập cũng không làm xong thì mày khỏi."
"Tớ đâu có muốn chép bài, tớ chỉ muốn ngắm cậu trong lúc nghỉ giải lao thôi."
"Hừ!" - Trông cậu ấy đắc ý chưa kìa, nếu cậu ấy mà có đuôi khéo nó đã vểnh lên trời từ lâu rồi.
Katsuki mà có tai và đuôi cùng màu với mái tóc của cậu ấy thì đáng yêu phải biết. Bạn cứ ngồi tưởng tượng rồi lại cười ngu.
"Cái mặt của mày làm tao thấy gớm. Lại nghĩ cái quỷ gì vậy?"
"Có gì đâu, tớ chỉ cảm thấy Katsuki của tớ rất đáng yêu thôi."
"Tao với đáng yêu liên quan đéo gì tới nhau?"
"Có chứ, rất liên quan là đằng khác."
"Nói khùng nói điên." - Cậu ấy nói xong rồi lại cắm cúi làm bài tập. Bạn cũng phải làm bài tập cho xong, mai là cuối tuần rồi. Bạn còn phải về nhà chơi với anh hai yêu quý của bạn nữa, dù hiện tại bạn chẳng nỡ xa Katsuki chút nào.
Cả hai cùng làm bài cho đến khi xong tất cả. Hầu hết mọi người đều chọn về nhà sau kì thi. Ở UA, dù vừa mới thi xong nhưng bài tập được giao thì chẳng bao giờ thiếu cả. Thật may là có cậu người yêu học giỏi hỗ trợ, nếu không thì có lẽ ngày nghỉ tới bạn sẽ chẳng được chơi mà chỉ là đổi chỗ làm bài tập thôi.
"Mày về thật đấy à?"
"Ừ, tớ lỡ hứa với anh hai rồi. Phải về chứ."
Katsuki đang có chút không hài lòng. Hẹn hò chưa đầy một tuần, bạn đã bỏ cậu ấy lại kí túc xá mà về nhà.
"Sao cậu không về nhà? Cô chú chắc cũng nhớ cậu lắm đó."
"Gì? Bà già chỉ chờ tao về để đánh tao thôi. Nhớ nhung gì tầm này?"
"Đấy, lại gọi mẹ là bà già rồi. Đừng gọi như vậy chứ."
"Đừng có ra lệnh cho tao, nhãi ranh. Xong bài rồi, biến về phòng mày hộ bố cái."
"Ui, Katsuki đuổi tớ hỏ? Vô tình vậy trời. Kéo người ta vào phòng làm này làm kia (làm bài tập) rồi giờ đuổi người ta về. Đồ đàn ông bội bạc!"
"Mẹ, con ranh này, nói năng linh tinh. Không sợ người khác nghe được nghĩ xấu cho mày hả?"
"Hihi, cậu lo cho thanh danh của tớ sao?"
"LO CÁI ĐẾCH!"
"Được rồi, không lo thì thôi, hét to thế mấy cậu ấy lại chạy qua bây giờ. Đến lúc đấy là hỏng hết thanh danh của người ta thật đó~."
"Mẹ, tao cũng có làm cái đéo gì với mày đâu. Tao bảo giúp mày làm bài tập là xong, sợ đéo gì. Mà làm bài xong rồi biến hộ để tao đi ngủ."
"Vâng vâng, vậy tớ về phòng đây." - Bạn đi ra đến cửa bỗng quay lại hỏi - "Không ra tiễn tớ à?"
"Địt mẹ, cách nhau có mấy bước chân mà mày làm như đi xa lắm ấy." - Mồm thì nói vậy, nhưng Bakugou vẫn đứng dậy đi về phía bạn - "Rồi, giờ thì biến về được chưa?"
Bạn cười hì hì, một tay đặt lên tay nắm cửa, tay còn lại túm lấy cổ áo của Katsuki, kéo mạnh xuống. Một cái chạm môi ngắn ngủi. Không để Katsuki kịp phản ứng bạn đã tách ra.
"Cảm ơn ANH YÊU đã tiễn em, chúc anh ngủ ngon mơ đẹp. Yêu anh!" - Bạn nói kèm một cái nháy mắt nghịch ngợm, sau đó vặn cửa chạy biến. Bạn còn chẳng thèm chờ thang máy mà lao vào thang bộ để chạy về. Bạn ngại muốn điên nhưng cũng phấn khích chẳng kém, bây giờ có bảo bạn chạy quanh trường một vòng bạn cũng làm được.
Sau khi đóng cửa phòng mình, bạn ngồi phịch xuống, vùi đầu vào cái túi đựng bài tập. Mặt đỏ chót vì ngượng, không biết Katsuki sẽ phản ứng thế nào đây. Bạn muốn nháy mắt cho ngầu, không biết trong mắt Bakugou liệu bạn có giống dở không.
Còn về phần Bakugou, sau khi kịp phản ứng lại thì cậu bắt đầu đỏ mặt, đỏ tai và cuối cùng là cả cái cổ của cậu cũng đỏ bừng lên luôn. Cậu liếm nhẹ đôi môi vừa được hôn lên mà lẩm bẩm: "Con ranh, toàn cướp việc của tao. Mai gặp mày chết với tao. Chạy nhanh thế làm gì? Lại còn gọi anh yêu...Tởm chết được!"
Kêu "tởm" mà khoé miệng đã cong lên toe toét rồi. Không thuyết phục chút nào. Một lúc sau, điện thoại bạn có tin nhắn đến:
Nổ đáng yêu
Ngủ ngon.
Tao cũng yêu mày {đã thu hồi}Được rùi, không phải ngại.
Tớ biết cậu cũng yêu tớ màBiến, ngủ đi.
Dạaa, cậu ngủ ngon.
[Đã xem và thả tim]-----Hết-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏ
RomanceĐoản văn, có thể có liên quan tới nhau hoặc không.