Giận dỗi chút thôi

346 45 8
                                    

Người ta nói khi yêu đương con trai nên nhường bạn gái một chút, nên chủ động dỗ dành bạn gái, nếu có cãi vã cũng nên chủ động nhận sai,...nhưng có vẻ nó không đúng với tình yêu của bạn và Katsuki thì phải.

Nhường thì...thì cũng có đấy nhưng chủ động dỗ dành? Chủ động nhận sai? Còn lâu nhé, bởi vì...

"Tao đếch có sai, OK?"

Ừ, phần lớn đều là bạn cãi không lại người yêu mỏ hỗn này mà. Nhưng bạn dỗ Katsuki cũng vui lắm, dù sao cũng là do bạn chọc người ta xù lông mà.

"Sao lúc nào cũng thấy cậu là người chủ động nhận sai, chủ động dỗ dành vậy? Mấy việc đấy phải để con trai làm chứ!" - Bạn thân mới của bạn, Luna, gào lên.

"Dỗ cậu ấy tớ cũng vui mà."

"Thôi đi, lúc nào cũng nhường cậu ta, đáng lẽ con gái phải được chiều chuộng hơn một chút chứ! Mà tớ nghe nói, con trai thích chinh phục, chứ cứ hiền hiền là tụi nó nhanh chán lắm. Sao cậu không thử làm mình làm mẩy lên."

Thực ra, nếu nói về khoản làm mình làm mẩy, dỗi trời dỗi đất thì bạn có thể làm ngon ơ. Dù sao ở nhà, bạn là em út, trên bạn là hai người anh trai, anh cả lớn hơn bạn 8 tuổi, anh hai lớn hơn bạn 4 tuổi. Từ nhỏ bạn đã được nuông chiều như một cô công chúa. Ba mẹ cưng nựng bạn, một câu "em của mẹ", hai câu "em của ba".

Hai anh trai cũng cực kì nuông chiều bạn, anh cả là người duy nhất gọi bạn là "mày" nhưng không phải vì ghét bỏ gì. Nhớ hồi nhỏ, bạn cứ nghĩ anh cả ghét mình vì cả nhà gọi mình là "em", chỉ có mỗi anh cả gọi bạn là "mày" xưng "anh"; anh cả lại hay đi học xa nhà, thời gian rảnh hầu như đều theo sư phụ đi học võ, học kiếm nên chẳng mấy khi hai anh em nói chuyện với nhau, lại còn vì tuổi cách có chút xa nên cũng chẳng có đề tài chung mà nói.

Cho đến khi bạn lên trung học, vì đến năm hai bạn mới chuyển tới lớp này nên bị một đám "ma cũ" bắt nạt. Tuy nhiên bạn cũng đâu phải dạng vừa, một mình bạn cấu xé với mấy đứa cả trai cả gái, về tím bầm người với một bên cánh tay. May mắn trên mặt lại không bị gì, mà lúc ấy ba mẹ lại bận rộn vì công việc mới, bạn cũng không muốn khiến mọi người lo lắng nên mới mặc áo dài che đi. Cứ như vậy bạn giấu được cả nhà một thời gian, sau đó thì anh cả biết được.

Chẳng nhớ vì sao anh cả vẫn biết, thậm chí còn biết đứa nào bắt nạt bạn. Thế là hôm sau anh đòi đưa bạn đi học bằng được, kè kè theo bạn vào lớp với tư cách là phụ huynh, sau đó anh liền đá gãy cái chân bàn bằng sắt của con nhỏ đầu têu bắt nạt bạn, lại vả cho cái thằng người yêu của con nhỏ đó một cái thật kêu rồi buông lời đe dọa ngầu đét "Còn bắt nạt em gái tao nữa thì lần sau đến lượt cái chân của tụi mày gãy đấy, nghe chưa?"

Tuy rằng sau đó bạn bị gọi phụ huynh nhưng anh ấy vẫn lấy làm tự hào lắm, thậm chí sau chuyện này anh còn ép bạn chăm học võ với kiếm hơn "Anh đã bảo mày rồi, học võ với kiếm cho tốt vào. Mày mà chăm học thì một mình mày cũng đủ cho chúng nó biết mặt rồi. Đằng đây còn bị chúng nó đánh cho tím người, ra ngoài đừng có bảo anh dạy mày học võ 8 năm. Mất uy tín của anh mày ra."

Đấy, vậy là bạn đã luyện ra một thân đầy tài lẻ như ngày hôm nay. Còn anh hai của bạn thì khỏi nói, anh ấy chỉ cách siscon một chút nữa thôi, may mắn là anh ấy chưa đến mức cuồng em gái, nếu không...Katsuki thảm lắm á.

[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ