Trong lúc làm nhiệm vụ đôi khi sẽ xảy ra thương vong, nhẹ chút thì trầy da tróc thịt, nặng hơn chút nữa thì là mất tay mất chân, cuối cùng, nặng nhất sẽ là mất mạng. Bakugou là một người có tham vọng, anh chàng sẽ chẳng vì yêu mà quên đi việc cố gắng trở thành anh hùng số một, bởi vậy cậu ấy vẫn rất liều mạng khi bắt villain.
Với trình độ y học hiện tại, mỗi vết sẹo trên người Bakugou đều từng là những vết thương lớn mà ở trong quá khứ có thể đã khiến người ta mất mạng.
Với tư cách là người yêu, bạn rất lo lắng cho Katsuki, nhưng cũng vì là người yêu nên bạn biết cậu ấy sẽ không bao giờ từ bỏ việc trở thành anh hùng số một. Và càng như thế, bạn càng muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn để có thể sát cánh cùng cậu ấy.
Chỉ còn ba tháng nữa là tròn một năm hai người hẹn hò, cũng là cái hẹn mà bạn đã hứa với Bakugou rằng cả hai sẽ công khai chuyện tình cảm dù có chuyện gì xảy ra.
Cả lớp đã bắt đầu một kỳ thực tập mới, dạo này Bakugou có vẻ rất bận, liên lạc với cậu ấy vào giờ cố định mà cũng lúc được lúc không khiến bạn có chút lo lắng nhưng vì bạn hiểu cái nghề này nó là như vậy nên bạn cũng không nghĩ gì nhiều.
Cuối tuần này là ngày nghỉ phép của bạn, bạn đã đặt vé tàu đi đến thành phố nơi Bakugou thực tập. Vì muốn tạo bất ngờ cho Katsuki, nên bạn quyết định giấu nhẹm chuyện ấy đi. Tối đó bạn lại gọi cho Bakugou nhưng lại không thể liên lạc được.
Dù đã có chút lo lắng trong lòng nhưng bạn tự an ủi bản thân rằng "chắc cậu ấy bận quá", "không nghe cũng tốt, cuối tuần được gặp nhau rồi." Nhưng đến ngày thứ hai, thứ ba mà vẫn không liên lạc được, bạn đã bắt đầu bồn chồn không yên. Bạn nhắn tin cho Ochako để nhờ cậu ấy hỏi bóng gió xem bên Midoriya có bận rộn không vì Bakugou đi thực tập cùng họ.
"Bên bọn tớ dạo này rất bận, vì đang phải thăm dò hang ổ của mấy tên villain nên sẽ khó liên lạc được." - Bạn nhận được nguyên văn câu trả lời của Midoriya từ Ochako vào tối ngày hôm sau.
Nghĩ họ đang bận nên bạn cũng không tiếp tục liên lạc với Bakugou nữa. Cuối tuần, vì đã quá hạn hủy vé, bạn vẫn lên tàu và đi đến đó. Khi đang ngồi trên tàu thì bạn thấy tin tức về văn phòng anh hùng Endeavor triệt phá hang ổ của bọn tội phạm lâu năm đã thành công được đăng lên.
Như bình thường thì người được chú ý nhất vẫn luôn là anh hùng số một hiện tại, Endeavor. Không có ai tử vong, số người bị thương lại khá nhiều nên bài báo không đăng những ai bị thương. Không hiểu sao bạn thấy bồn chồn không yên nhưng bạn cố kìm suy nghĩ muốn liên lạc với Bakugou lại vì lo rằng cậu ấy vẫn đang làm nhiệm vụ hôm nay.
Sau khi check-in, tắm rửa, nghỉ ngơi một lúc bạn cũng không biết phải đi đâu nữa. Suy nghĩ một lúc, cuối cùng bạn cũng rời khỏi khách sạn rồi đi tới gần văn phòng anh hùng Endeavor để chờ xem có ngẫu nhiên gặp được cậu người yêu mất tích gần một tuần nay không.
Khi bạn đến nơi đã là tầm chiều tối rồi, bạn còn chưa kịp đứng chờ thì đã thấy Endeavor mặc quần áo bình thường đi ra, trên tay còn xách một chiếc cặp lồng trông không phù hợp lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏ
Storie d'amoreĐoản văn, có thể có liên quan tới nhau hoặc không.