Trở lại kí túc xá sau nhiều ngày đi thực tập ở các văn phòng anh hùng khác nhau, bạn vui vẻ vì sắp tới sẽ được ở gần với cậu người yêu dài dài.
"Sao nào, cậu không nhớ bọn tớ chút nào chứ gì?" - Ochako nhìn bạn đầy trách móc, xen lẫn với vẻ mặt "Đồ dại trai nhà mi!"
"Đâu có, tớ nhớ các cậu nhiều vô cùng tận luôn ó." - Bạn làm nũng cười cười khoác tay cô bạn. Tất nhiên là bạn nhớ những người bạn vui nhộn lớp A này rồi, chẳng qua không bằng nhớ Katsuki thôi.
Nhắc lại một lần nữa, bạn và Bakugou đang yêu đương, bạn chưa muốn công khai và Ochako là người duy nhất trong lớp biết bạn đang yêu đương với Bakugou.
Dường như mọi người đã quên hết về việc Bakugou có người yêu, đơn giản vì cậu ấy chẳng hề lộ ra cái gì với mọi người (hoặc có mà bạn không biết chẳng?). Mấy tên thần kinh thô như Kirishima hay Kaminari đã thống nhất rằng, Bakugou nói cậu ấy có người yêu chỉ đơn giản là vì cậu không muốn bị người ta làm phiền nữa.
Từ cái ngày mà Bakugou tới thăm bạn ở chỗ thực tập tới nay cũng được gần hai tháng rồi và bạn đã có những thay đổi mà chính bạn không nhận ra được.
"Oa, Y/n-chan, trông cậu tuyệt thật đấy." - Ashido nói to khi vừa nhìn thấy bạn khiến cho mọi người trong phòng đều ngoái lại nhìn và trong đó có cả Katsuki.
"Tớ sao cơ?" - Bạn ngơ ngác hỏi.
"Trông cậu có vẻ quyến rũ hơn trước." - Ashido phải ghé lại thì thầm vì sợ bạn sẽ ngại.
Bạn ngạc nhiên nhìn lại cơ thể mình "Vẫn vậy mà ta, mình còn chẳng hề giảm cân". Bạn không thể tự nhận ra bản thân đã thay đổi nhiều như thế nào, bạn cũng chưa nhận ra tên dê xồm Mineta đang trố mắt ra nhìn chằm vào bạn mà chảy máu mũi đã khiến cục bom Bakugou ghen điên luôn.
Kết cục là đầu nho biến thành đầu nho cháy (đen). Còn bạn đã được Ochako và Tsu nói cho rằng trông bạn thon gọn hơn nhiều. Có lẽ là do đợt thực tập này vất vả hơn những lần trước vì bạn đã có chứng chỉ tạm thời, và cũng có thể là do khi mặc những bộ đồ chiến đấu ôm gọn vào người đã lâu, bạn bắt đầu quen mặc đồ bó sát.
Dù cho vòng 1 của bạn không thuộc hàng lớn nhưng vì mặc đồ bó sát, phần bụng lại bị che đi mất nên trông bạn có phần đẹp hơn trước chăng? Bạn chẳng biết nữa nhưng sau khi về tới kí túc xá, bạn lại mặc những bộ đồ rộng thùng thình nên mọi người cũng chẳng đế ý nhiều nữa. Chỉ có độc một người nhỏ nhen vẫn ghim vụ đó đến giờ.
"Cái thằng đầu nho cứ nhìn mày chằm chằm rồi chảy máu mũi, mẹ nó..." - Bakugou lầu bầu trong miệng, trông cậu chẳng vui tí nào. Bạn thì lại thấy buồn cười khi nhìn cậu chàng cứ hờn giận như vậy.
"Được rồi, cậu đừng cằn nhằn nữa mà, cậu ta với ai mà chẳng thế. Mau lại giúp tớ giải bài này đi nào, đừng có ngồi đấy cằn nhằn nữa." - Bạn đá đá cái chân của Bakugou dưới gầm bàn, thúc giục cậu ấy mau chóng hướng dẫn mình làm bài tập bổ túc cho những ngày đi thực tập.
Cho dù đang rất khó chịu trong người nhưng Katsuki vẫn lại giúp bạn giảng bài, mà dù sao thì cậu ấy cũng không muốn đem kiến thức ra làm trò đùa. Thời gian nhanh chóng về khuya, đống bài tập của bạn cũng hết dần. Đã tới lúc trở về và đánh một giấc thật ngon, mai là Tuần Lễ Vàng và học sinh UA cũng được nghỉ một tuần liền, bạn đã quyết định dành cả buổi sáng ngày mai để ngủ bù cho những ngày mệt mỏi trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏ
RomanceĐoản văn, có thể có liên quan tới nhau hoặc không.