Ngủ chung

422 46 0
                                    

Dạo gần đây Katsuki lại bắt đầu đi thực tập và bạn cũng vậy, điều đó khiến cả hai ít có thời gian tiếp xúc với nhau hơn. Katsuki thì có vẻ quen với việc bận tối mắt tối mũi này rồi nhưng bạn thì không! Chỉ cần có cơ hội được nghỉ ngơi là bạn sẽ chui luôn về phòng rồi ngủ như đã chết. Mệt, lịch thực tập dày đặc, lịch học bổ túc cho những buổi thực tập cứ kéo dài liên miên khiến bạn mệt sắp nghẻo tới nơi.

Vì muốn bản thân sớm ngày có thành tựu, bạn còn chăm chỉ hơn người khác một chút, đi sớm về trễ, tích cực học hỏi,...Chẳng mấy chốc mà sức mạnh của bạn đã tăng lên, tỉ lệ thuận với sự cáu bẳn của Bakugou.

Nổ đáng yêu

[17:15]

Có phải mày đã quên cái gì không?

[19:30]

??? Tớ quên gì cơ?

[19:35]

Mày quên mày có người yêu rồi phải không?

Mày có biết đã bao lâu rồi tao với mày không ở riêng với nhau không?

Này, mày đâu rồi! Đệt, bơ tao à?

[20:15]

Tớ vừa mới tắm xong, đang chuẩn bị làm bài tập đây

Sao mà tớ quên được chứ!!

Tớ đang cố gắng để sớm ngày được công khai tình cảm đây nè!

[20:20]

Đệt, sang phòng tao đi.

Giờ này á?? Sắp 9h rồi đó!!

Sang đây, hoặc tao sẽ qua đó với mày bây giờ!

Thôi được rồi, chờ tớ chút. Tớ sang đây.

Bạn sang phòng của Bakugou một cách lén lút như đi ăn trộm, biết sao được, tầm này cũng muộn rồi. Bạn mới chỉ giơ tay lên định gõ cửa, cánh cửa đã mở ra, một cánh tay rắn chắc túm lấy tay bạn rồi lôi mạnh vào bên trong, sau đó sập cửa lại.

Hai cánh tay như hai cái gọng kìm, ghì chặt lấy eo bạn. Mái đầu bông xù dụi liên tục vào cổ bạn. Ah, mùi thơm cơ thể bạn khiến Bakugou như phát nghiện, cậu ta nhớ cái mùi này lắm. Bạn thò tay ôm lấy chú gấu bự của mình. Ấm quá, cái ôm mà bạn nhớ nhung suốt thời gian qua.

"Mẹ kiếp, gần tháng rồi mày chẳng sang đây với tao. Lại còn suốt ngày đi thực tập lệch với lịch của tao nên chẳng thấy cái bản mặt đần độn của mày ở trên lớp."

"Chúng ta vẫn học chung lớp bổ túc mà."

"Lớp bổ túc học liền không giải lao, mày nghĩ xem học cùng thì làm được gì!"

"Rồi Katsuki định làm gì tớ lúc giải lao cơ? Bạn nhỏ này, hư hỏng quá nha ~"

"Tao...Mẹ nó" - Katsuki lao vào hôn bạn cho bớt ngại. Bạn sẽ giả vờ như không nhìn thấy cái cổ của người yêu đã đỏ rần lên đâu, không hề thấy gì hết!

[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ