Yêu xa

272 41 5
                                    

Cả hai cùng làm anh hùng thì chắc chắn sẽ có những lúc phải yêu xa. Đó là lúc hai người tách ra đi thực tập ở hai nơi cách xa nhau cả trăm km. Trước đây lúc còn trong kì thực tập ngắn hạn, hai người còn có chút thời gian nhìn thấy mặt nhau ở lớp bổ túc hoặc ở kí túc xá. Hiện tại, muốn gặp nhau cũng chỉ có thể chờ đến buổi tối về, khi mọi việc xong hết, hai đứa mới có chút thời gian video call với nhau.

Hồi này Bakugou đang đi thực tập ở chỗ anh hùng số 1 hiện tại, Endeavor, cùng với Todoroki và Deku. Có vẻ như yêu cầu của Endeavor đưa ra khá cao nên cậu ấy đang gặp chút khó khăn thì phải...

"Tao éo có gặp khó khăn!!!"

"Gòi, là tớ gặp khó khăn, được chưa?" - Bạn thở dài, dỗ dành người yêu đã trở nên quen thuộc với bạn. Tiếc là hiện giờ thời gian ở cạnh nhau ít quá.

"Mày thế nào rồi? Có chút tiến bộ nào chưa? Kì hạn sắp tới rồi đấy."

"Ôi, đừng nói vậy chứ. Cậu làm tớ cảm thấy có chút áp lực đấy. Nhưng mà tớ cũng có chút tiến bộ rồi đó nha..." - Bạn vui vẻ kể lể chuyện trên trời dưới đất, cái gì thú vị hay ho bạn cũng kể hết. Bla bla một hồi, bạn mới nhớ ra bên kia im lặng một cách kì lạ.

Nhìn vào màn hình điện thoại, bạn thấy Katsuki đang nhìn bạn với ánh mắt rất dịu dàng. Tim bạn như lỡ một nhịp, ai có thể chịu nổi khi anh người yêu cục súc mọi ngày lại nhìn mình như thế chứ? Thấy bạn chú ý đến mình, Bakugou liền tằng hẵng một tiếng.

"Hừ, mới có chút tiến bộ mà đã vui như vậy rồi."

"Tất nhiên rùi, đó là do tớ cố gắng mà. Nhưng mà tớ cũng buồn lắm. Haiz~" - Bạn thở dài.

"Mày làm sao?" - Bakugou hỏi lại, cậu ấy lập tức trở nên căng thẳng.

"Thôi, không có gì đâu mà, tớ không muốn làm phiền cậu." - Bạn trả lời lấp lửng.

"Này, con ranh, mày nói cái gì hả? Tao là bạn trai mày đấy! Mày không làm phiền tao thì định làm phiền ai, hả?" - Cậu ấy nổi điên lên luôn vì thế mà bạn rén ngang, không dám trêu cậu ấy nữa.

"Rồi, làm phiền cậu, phiền chết cậu thì đừng có mà kêu đấy nhé!"

"Đừng có mà đánh trống lảng, nói đi, sao mày buồn? Ai làm gì mày?"

"Không có ai làm gì tớ hết á, chỉ là có chút nhớ nhà quá à. Mấy tháng rồi tớ chưa được về nhà với bố mẹ."

"Mày là trẻ con hả? Lớn tướng rồi còn dính lấy ông bà già?"

"Hừ, không được gọi bố mẹ như vậy! Với cả tớ mới 16 tuổi! Vẫn là trẻ con đó!"

"...Được rồi, vậy thì trẻ con đi ngủ sớm đi giùm tao, đừng có thức khuya. Trẻ con đi ngủ sớm mới cao được, mặc dù mày cũng chẳng cao lên được nữa nhỉ?"

"Này, tớ đấm cậu bây giờ!"

"Mày thử xem"

"..."

Hai đứa nói qua nói lại thêm một lúc rồi tắt điện thoại đi ngủ. Đây giống như nghi thức trước khi ngủ của 2 đứa vậy. Lại qua thêm một thời gian, Bakugou có được vài buổi nghỉ, cậu chàng chẳng ngại đường xa mà lên máy bay bay tới chỗ bạn, nhưng vì không muốn bạn mất tập trung trong lúc thực tập, cậu ấy đã đến mà không báo trước.

[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ