Suýt thì lộ

380 44 4
                                    

Sau khi All Might về hưu thì tỉ lệ tội phạm đang tăng nhanh, vì vậy mà mấy anh hùng còn non trẻ như các bạn cần phải đi thực tập rất nhiều. Sau khi có chứng chỉ tạm thời, gần như tất cả lớp 1A đều đi thực tập. Bạn và Bakugou cũng không ngoại lệ.

Cả hai đang hẹn hò nhưng không công khai, trên lớp cũng hạn chế tiếp xúc thân mật, trước đây còn dính tin đồn ghét nhau nên có vẻ như nhiều người không phát hiện ra hai người đang hẹn hò...Trừ mấy thanh niên hay để ý như Deku, Todoroki và người biết mọi chuyện Ochako.

Lần này, bạn đi thực tập gần với chỗ của Deku, cả hai cũng không có liên lạc gì cho tới khi hai trụ sở thực tập của bạn cần liên kết với trụ sở bên Deku để bắt giữ tội phạm. Cả hai đã được nghe và trao đổi thông tin với những anh hùng chuyên nghiệp, may mắn phi vụ khá thành công và không có thương vong gì quá nặng nề.

Nói thật, mỗi lần thấy Deku là bạn đều nghĩ tới "thể chất Conan" trong truyền thuyết, cái kiểu mà chỉ cần có cậu ấy xuất hiện là vụ việc sẽ nguy hiểm hơn mức dự đoán 2, 3 lần ấy. Vụ việc khá nhẹ nhàng nên nói mãi cũng hết chuyện, cả hai bắt đầu rơi vào ngõ cụt, không biết nên nói gì thì bỗng dưng bạn nhớ tới Ochako đã luôn giúp đỡ, tạo không gian cho mình và Bakugo. Vậy là tự dưng bạn hỏi

"Này Deku-kun, cậu thấy Ochako-chan thế nào?"

"Cậu ấy sẽ trở thành một anh hùng tuyệt vời...bla bla."

Hình như đây không phải ý bạn định hỏi thì phải. Đợi cho Deku nói xong bạn mới hỏi.

"Vậy chốt lại là cậu thích Ochako-chan đúng không?"

Mặt cậu ấy bỗng chốc đỏ như quả cà chua, cậu ấy bắt đầu nói lắp. Nhìn biểu hiện này cũng đoán được phần nào, nhưng tại sao lúc bối rối trông cậu ấy và Ochako-chan khá giống nhau nhỉ, cùng đỏ mặt rồi nói lắp. Cái bộ dáng ấy đã thể hiện gần như tất cả nội tâm của bản thân rồi.

"Vậy...vậy cậu thấy sao về Kacchan?"

"Hả?" - Bạn không ngờ cậu ấy sẽ hỏi lại một câu như vậy, nhưng mà máu đùa của bạn lại lên rồi, nói xấu người yêu một chút chắc không sao đâu ha ~ "Bakugou ấy hả, cậu ta là cái tên nóng tính, khó ưa. Lúc nào cũng coi mình là trung tâm ấy. Đã thế còn thô bạo, nghe nói cậu ta còn bắt nạt cậu lúc còn học sơ trung nhỉ? Đáng ghét thật đấy."

"Kacchan không phải người như thế đâu. Ý tớ không phải là cậu nói sai nhưng cậu ấy cũng có nhiều điểm tốt mà."

"Sao cậu lại muốn nói giúp một người đã từng bắt nạt mình?"

"Tớ tin vào lòng tốt của mỗi người và Kacchan không tệ đến vậy đâu."

"Cậu kì lạ thật đấy, nếu tớ bị bắt nạt, tớ sẽ chẳng bao dung được như cậu đâu."

Deku cười ngờ nghệch, bạn mới hỏi

"Mà sao cậu lại hỏi tớ nghĩ thế nào về Bakugou-kun?"

"À, không có gì. Tớ...tớ thấy cậu với cậu ấy hay cãi nhau, nhưng mà sau khi cãi nhau thì cậu ấy vẫn giúp cậu giảng bài mà đúng không? Nên tớ nghĩ là hai cậu đã làm hòa..."

Chậc, cậu bạn này có vẻ rất để ý tới mọi người trong lớp, nếu không phải do cả bạn và Katsuki đều không tiếp xúc nhiều với nhau trên lớp thì khéo đã bị lộ rồi.

[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ