Bạn hỏi Ochako có biết việc Bakugou không hề hẹn hò với nữ thần khoa phổ thông không. Cô bạn ngạc nhiên bảo: " Chẳng phải ngay chiều hôm đó tớ đã nói với cậu rồi sao?"
"Ủa có hả? Sao tớ không nhớ gì hết ta? (T ^ T)"
"Có mà, lúc chúng ta đang về kí túc xá đó."
Bạn thích Bakugou Katsuki, cậu bạn nóng tính cùng lớp của mình. Cả lớp chỉ có mỗi Ochako-chan biết việc đó. Tháng trước, có một cô gái bên khoa phổ thông tỏ tình với Bakugou; sau khi bị cậu ấy từ chối, cô bạn đó đã đánh bạo mà nhào lên ôm cậu ấy. Vậy là mọi người đồn ầm lên hai người đó hẹn hò và bạn tưởng rằng mình đã bị thất tình.
Chẳng hiểu sao cùng hôm đó bạn lại bị ốm, cùng với cái mỏ hỗn của crush khiến bạn và Katsuki cả tháng trời cứ thấy mặt nhau là như nước với lửa. May mắn sao cuối cùng hai người đã gỡ bỏ hết mọi hiểu lầm và bắt đầu hẹn hò với nhau.
Cả hai cùng ngồi nghĩ lại....Đúng là có một câu Ochako nói với bạn, nhưng bạn nghe chữ được chữ mất nên cứ nghĩ cô bạn đang an ủi mình. Ochako mới nói: "Lúc ấy tớ nói là "tớ nghe Kirishima-kun bảo là Bakugou-kun không có hẹn hò với cô bạn kia đâu. Lúc tớ thấy hai người đó ôm nhau là do cô bạn đó nhào lên ôm cậu ấy thôi, cậu đừng buồn vì chuyện đó nữa nhé!" đó. Cậu quên rồi sao? Vậy mà cậu bảo mình nhớ tất cả! Tớ có nên đưa cậu xuống phòng y tế để kiểm tra lại không? Dù sao thì hôm đó cậu cũng sốt cao lắm, may mắn chưa bị co giật đấy!"
"Ôi, không phải là tớ không nhớ, mà lúc đó tớ nghe không rõ, cứ nghĩ cậu chỉ đang an ủi thôi nên ráng gật đầu cho cậu yên tâm mà. Bây giờ tớ khỏe lắm á. Thề luôn!"
"Vậy là cậu tưởng Bakugou-kun có người yêu đó giờ hả? Nên cậu mới cãi cọ với cậu ấy như thế?"
"Đúng đó, tớ nghe nói cậu ấy có người yêu đã khó chịu rồi, lại còn đang bị sốt nữa. Cậu ấy không quan tâm thì thôi, còn khịa tớ nữa chứ! Tớ tức quá nên mới vậy mà."
"Haiz, nhưng giờ cậu ấy có người yêu thật rồi. Cậu tưởng vậy cũng tốt"
"Người yêu cậu ấy chính là tớ này." - Bạn nghĩ thầm trong đầu mà không dám nói. Bạn chưa muốn công khai mối tình này vội vì dù sao bạn cũng chưa có thành tích gì cả. Bạn không muốn phải nghe thấy những nhận xét kiểu như "Người yêu của Bakugou là con bé đó sao? Nó mờ nhạt quá nhỉ" Hay "Chẳng nổi bật gì cũng được làm người yêu của top1 sao?". Bạn sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa, cho đến khi bạn có thể sánh vai với người yêu của mình.
Nhưng bạn thật sự bối rối, không biết có nên nói việc bạn đã hẹn hò với Bakugou cho Ochako biết không. Tự dưng bạn thấy ngại ngại. Bạn cứ ngập ngừng mãi mà chưa dám nói.
Còn về Bakugou thì....
"Cái đệt, ý mày là sao, hả? Mày không muốn công khai yêu đương với tao? Tao khiến mày thấy mất mặt hả?"
"Không phải mà Katsuki, cậu bé mồm chút đi. Tớ chưa muốn công khai chứ không phải không muốn. Tớ sợ tớ mới khiến cậu mất mặt đó."
"Cái đéo...Sao mày lại nghĩ thế?"
"Thì cậu giỏi mà. Còn tớ thì chẳng có thành tích gì nổi bật cả. Tớ không muốn sau khi công khai lại bị mọi người nói rằng tớ không xứng với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏ
RomanceĐoản văn, có thể có liên quan tới nhau hoặc không.