Bị thương 2 (Công khai)

163 28 3
                                    

Cuộc trò chuyện rơi vào bế tắc. Chuyến đi chơi không còn được vui vẻ như lúc ban đầu. Hai người đi cạnh nhau mỗi người một suy nghĩ. Đã đến giờ tập hợp buổi trưa, hai người đến chỗ tập hợp. Có lẽ lớp toàn "chấn bé đù" hoặc do hai người giấu ký quá mà chẳng ai nhận ra hai đứa có gì khác thường, có chăng họ chỉ nhận ra Bakugou có vẻ cáu kỉnh hơn hồi nãy.

Duy nhất có Ochako là nhận ra hai người đang bất hòa.

"Hai cậu có chuyện gì à?"

"Không có gì, chỉ là bất đồng quan điểm tí thôi."

"Ừm, vậy hai người thử nói chuyện và lắng nghe nhau xem."

"Ừm, tớ sẽ thử. Cảm ơn cậu."

Sau một lúc ăn trưa và nghỉ ngơi, lớp 1A rủ nhau đi chơi nhà ma. Nhà ma ở đây được giới thiệu vô cùng đặc biệt, khác với những nhà ma phổ biến hiện tại, cứ đi dọc một đường là tới điểm cuối, nhà ma này có rất nhiều hướng đi và đường ra khác nhau, đã vậy còn phải giải đố mới ra được.

Mọi người hào hứng túm năm tụm ba đi vào nhà ma. Không ai ngờ rằng biến cố sẽ xảy ra vào lúc này.

Khi mọi người đi vào, vì đoàn quá đông, nhân viên đã cho mọi người bốc thăm để chia đội. Lớp 1A có 21 người, vì thế chia 3 đội là hợp lý nhất. Vì thế mà cuối cùng, bạn và Bakugou phải tách nhau ra tại đây.

Đội của bạn gồm có: Bạn, Momo, Todoroki, Tsu, Ochako, Deku và Mineta.

Đội của Bakugou có: Bakugou, Kirishima, Ashido, Kaminari, Jiro, Koda và Sero.

Những người còn lại là đội cuối cùng. Ba đội được dẫn vào một căn phòng có 9 cánh cửa, mỗi cánh cửa lại dẫn đến một câu chuyện khác nhau tùy vào mọi người lựa chọn.

Tất nhiên là 3 đội sẽ chẳng ai chọn giống ai, mỗi đội chọn một cánh cửa rồi đi chơi. Bên trong cũng có nhiều người đang chơi đi đằng trước, bạn có thể nghe thấy những tiếng hú hét từ phía con đường đằng trước vọng lại. Khi mọi người đang đắm chìm vào trò chơi thì bỗng nhiên Villain xuất hiện.

Không ai biết mục đích của bọn chúng là gì, bọn chúng lao vào đánh và làm những người bình thường bị thương một cách vô tội vạ. Đến lúc này, trực giác của những anh hùng đã giúp mọi người nhanh chóng nhận ra sự bất thường mà vội vàng lao vào chiến đấu.

Khác với những tên villain có mục đích mà đến, lớp 1A gần như không mang theo những bộ trang phục chiến đấu. Cũng may những tên villain này không tính là quá mạnh nên mọi người nhanh chóng giải quyết xong.

Trò chơi bị tạm dừng, những tên tội phạm bị trói lại và đưa ra ngoài cho cảnh sát. Khi nhóm của bạn ra đến nơi, nhóm Bakugou đã đứng đấy từ lúc nào. Họ cũng bắt được mấy tên tội phạm.

"Ha, lũ lề mề, tao đã thắng trò này rồi."

"Này, bọn tớ ra trước nên bọn tớ thắng rồi nhé!"

Nhóm của Bakugou nháo nhào giành phần thắng về phía mình. Trông họ có vẻ rất ổn. Dù thế, khi thấy trên người Bakugou có máu, bạn vẫn chậm rãi lết dần về phía cậu ấy hỏi nhỏ.

[POV] Bakugou Katsuki x Y/n: Mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ