CHAPTER 4

236 4 0
                                    

Disclaimer:This is a work of fiction. All the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination.

🚫 Plagiarism is a crime.

KEN POV

Nandito na kami sa school ni kenña at bumababa na ito ng sasakyan.

"Dada, pasok na po ako, ingat ka po sa pag uwi!" humalik sa pisngi ko at umalis na ng sasakyan.

"Ingat ka rin anak, I love you!" sigaw ko sa loob ng sasakyan, tumango lang ito.

I saw jah² kakarating la din nito at tumakbo ito Kay kenña ng makita niya ito, sabay na silang pumasok, ng nakapasok na ng tuluyan sina kenña sa loob ay pinaandar kuna ang sasakyan.

Nag maneho na ako paalis, habang nasa gitna ako ng pagmamaneho ay tumunog ang cp ko, tiningnan ko ito habang nagdadadrive it's unknown number Hindi ko na ito pinansin at nag patuloy sa pagmamaneho.

Nakarating na ako ng bahay, habang naglalakad ako patungo sa loob ay tumunog ulit ang cp ko, tiningnan ko it's from unknown number again, binasa ko ang text.
"You will regret ken, you've made me a mess!" Hindi ko na pinansin ito baka scammer at itinago ko nalang ang cellphone ko sa bulsa.

"Ga? tawag ko!" pero hindi sumagot si Stell

Nagtungo na ako ng kwarto at nakita ko ito nakahiga sa kama, lumapit ako at humalik sa labi nito.

"Ga! Are you okay?" Tanong ko sa kanya he is pale

"Yes ga I'm fine, pumasok kana sa trabaho baka ma late kapa!" Sabi nito habang nakapikit.

"Ga! Hindi na muna ako papasok, alagaan na muna Kita! parang lalagnatin ka yata eh!" nilagay ko ang kanang kamay ko sa noo nito at mainit nga, Kaya parang matamlay ito kanina. 

Kumuha na ako ng medicine sa drawer at ng tubig, inilagay ko ito sa ibabaw ng lamesa bago ko itayo si Stell sa pagkakahiga sa kama.

"Ga,inumin mo itong gamit!" ipinainom ko ito sa kanya at pagkatapos inihiga ko ulit siya sa kama.

Tinext ko agad si Max katiwala ni Stell sa shop, na hindi na muna ito makakapasok at siya na ang bahala sa shop.

Pagkapos kung ma text si Max ay tumabi ako Kay Stell habang natutulog, tintigan ko ito habang nakapikit, ngayon kulang na pagmasdan ulit ang Mukha ni Stell, Wala pa rin pinagbago ang amo parin ng Mukha niya .

Natulog na muna ako katabi ni Stell

------
Goodnight everyone!!
BUKAS NA ULIT AKO MAG UUPDATE!
ANZOÑA WEALD IS ON-GOING IN WATTPAD. 😊❤️

Rewrite the STARS (season 3) (Completed)Where stories live. Discover now