Thông tin fic

45 4 0
                                    

Title: Đường đi của Bầu Trời

Author: Yenphungnguyenqndk | The lonely world | Thế giới cô độc

Disclaimer: Tôi không sở hữu Katekyo Hitman Reborn, fic được viết không vì mục đích lợi nhuận.

Rating: M

Genre: Shounen ai, action, supernatural, humor,...

Pairing: Sawada Tsunayoshi x Reborn (27R), Giotto x Reborn (GR)

Warning: OOC (hình tượng nhân vật sẽ khác xa với những gì bạn nghĩ, cụ thể là sẽ chẳng có Bầu Trời nhân từ nào ở đây, cũng chẳng có sát thủ nào hành được Bầu Trời), nam x nam (người lớn x trẻ nhỏ), bạo lực, Reborn là trẻ con. Nếu bạn khó chịu với những điều này, ĐỪNG ĐỌC.

Summary: Một lần nữa, Reborn bất ngờ rời khỏi Tsuna...

Diễn ra sau 203 tập anime và chap 283 – 408 trong manga.

Note:

Năm 2018: Nhiều năm trước, khi còn là fan cuồng KHR, người viết từng nghĩ ra một núi ý tưởng cho fic này nhưng vì nhiều lý do, chúng mãi vẫn không được viết ra. Hôm nay đột nhiên nhớ lại, người viết thấy tiếc cho câu chuyện mình từng ấp ủ và muốn viết nó.

Năm 2023: Nhân dịp KHR sắp tái bản và máu fan trỗi dậy, người viết quyết định tiếp tục câu chuyện này. Những chap đầu đã được điều chỉnh về mặt hình thức và chính tả, câu chuyện sẽ được tiếp tục từ chap 9 với văn phong mới.

Câu chuyện này là nhánh bad end của Giotto trong fic Thế giới của Bầu Trời.

Trong câu chuyện này:

- Nội dung được chia thành nhiều nhánh, có nhiều kết thúc như một visual novel.

- Chap 409 sẽ được viết lại.

- Thông tin một số tình tiết và nhân vật sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với cốt truyện.

[KHR][Giotto x Reborn & 27R] Đường đi của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ