Quả nhiên...
Tsuna cau mày nhìn lại người đàn ông. Thái độ và hành động của anh ta đã chứng minh tất cả, rằng có chuyện gì đó đã xảy ra với Reborn ở tương lai, một chuyện rất nghiêm trọng.
Liên quan tới Reborn tức là chuyện của cậu rồi, dù Reborn đó thuộc về thế giới nào đi nữa.
"Chuyện gì đã xảy ra?"
Tuy biết khả năng người kia trả lời là rất thấp nhưng cậu vẫn hy vọng. Cậu không muốn phải dùng vũ lực để ép anh ta nói chút nào.
"Được thôi, tôi sẽ đấu với cậu."
Biết dự tính của Tsuna, Tsunayoshi hạ tay xuống. Khẩu súng xanh bắt đầu thay đổi hình dạng. Ban đầu, cậu chỉ muốn dạy dỗ phiên bản nhỏ của mình một chút thôi, nhưng bây giờ, kể từ lúc này, sẽ chẳng còn bài học nào nữa. Cậu ta đã chọc giận cậu.
Những kẻ tọc mạch phải nhận lấy bài học thích đáng.
"Nếu cậu thắng, tôi sẽ cho cậu biết mọi chuyện."
Tsuna khẽ thở dài, miễn cưỡng lấy tai nghe ra đeo lên đầu. Thật sự không còn cách nào khác ư? Sao người kia cứ ép cậu phải đấu? Anh ta đọc được suy nghĩ của cậu, đáng lẽ phải hiểu cậu mong muốn điều gì chứ. Cậu chỉ muốn giúp đỡ thôi mà.
"Còn nếu tôi thua?" Vừa hỏi, cậu vừa gắn kính áp tròng vào mắt. "Chắc anh không định để tôi ung dung rời khỏi nơi này đâu nhỉ, trông anh khó chịu vậy mà."
"Tôi sẽ nghiền nát cậu." Tsunayoshi thẳng thừng tuyên bố. Chú tắc kè hoa trong tay cậu vẫn không ngừng biến hoá, như thể đang chờ đợi đối thủ sẵn sàng. "Nào, tới đây."
"Chờ một chút." Tsuna nói, lôi đôi găng tay len từ túi áo ra.
Nhìn Tsuna chậm chạp đeo từng món trang bị, Tsunayoshi bắt đầu mất kiên nhẫn.
"Này, đừng nói với tôi là mỗi lần chiến đấu, cậu đều dành ra mấy phút để đeo vũ khí nhé."
Biết bản thân bị nhìn thấu, Tsuna chẳng buồn trả lời. Cậu vừa uống hai viên thuốc Dying Will, vừa dùng suy nghĩ của mình để người kia tự hiểu. Dành thời gian để đeo vũ khí ư? Ừ thì đúng, nhưng chưa bao giờ cậu mất nhiều thời gian đến mức "mấy phút", và không phải lúc nào cậu cũng đeo chúng trước mặt đối thủ như lúc này. Đây là trường hợp đặc biệt.
Trạng thái Hyper Dying Will được khởi động. Tsuna nhìn phiên bản lớn của mình với đôi mắt màu cam sắc bén. Giờ thì, phải đấu thế nào đây? Làm sao để thắng một người có thể đọc được suy nghĩ của mình? Làm sao hạ được Sawada Tsunayoshi, phiên bản khác của cậu, kẻ đã chấp nhận cái danh Đệ Thập và sống cuộc đời của một trùm Mafia, cái kẻ đã kéo cả thế giới vào ván cờ của mình còn bản thân thì ngủ một giấc trong quan tài? Dù nghĩ kiểu nào, cậu cũng không nhìn ra được cơ hội chiến thắng. Nhưng cậu vẫn phải thử. Không, cậu buộc phải thắng.
"X Glove của anh đâu?" Thấy đối thủ cứ đứng yên cầm mỗi Leon, Tsuna thắc mắc.
"Cỡ như cậu thì cần gì X Glove." Tsunayoshi nói với giọng trịch thượng, tay cầm chắc thứ vũ khí sắp thành hình. "Một mình bé cưng này là đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR][Giotto x Reborn & 27R] Đường đi của Bầu Trời
FanficTóm tắt: Một lần nữa, Reborn bất ngờ rời khỏi Tsuna... Lưu ý: Fic chỉ được đăng ở tài khoản Wattpad này, nhà chính WordPress và AO3 ghi trong hồ sơ.