5

1.7K 147 1
                                    

"Chị Cún à." Tú Quỳnh vuốt tóc cô gái cao hơn. Cô vẫn còn thút thít, nước mắt đã thấm đẫm gối. Đã gần 4 tiếng kể từ khi Thuỳ Trang đẩy cô đi nhưng nỗi đau vẫn còn đó. Nỗi đau ấy cứ dồn dập mà tăng lên.

Tú Quỳnh cũng không kìm được nước mắt khi thấy người bạn thân lúc nào cũng tràn đầy năng lượng lại trở nên yếu đuối như thế này. Cửa mở ra, Lan Ngọc ló đầu vào và thấy đôi bạn thân kia đang ở cùng giường.

"Nọc Nọc, tối nay em ngủ với chỉ."

"Chị hiểu mà bé Dâu. Chăm sóc chị ấy nhé."

"Vâng ạ, chị ngủ ngon. Nọc Nọc."

"Bé Dâu ngủ ngon." Tú Quỳnh lại ngả lên giường, ôm lưng cô bạn thân của mình

"Quỳnh à." Giọng trầm khàn của Diệp Anh gọi Tú Quỳnh. Cô gái nhỏ người lại ngồi dậy đối mặt với cô. Diệp Anh xoay người để họ đối diện nhau.

"Tôi xin lỗi."

"Chị không phải xin lỗi, chị Cún."

"Bả ghét chị rồi Quỳnh ạ." Cô lại bắt đầu khóc, nhưng Tú Quỳnh đưa tay lau đi rồi hôn lên trán cô. Cố làm cô chị Diệp Anh mỏng manh kia ngừng khóc. "Chị Trang mù quáng nên mới không thấy được tình cảm của chị. Chị có bọn em mà, nhớ nha."

"Chị nên làm gì đây?"

"Giờ thì chị nên ngừng khóc rồi ngủ đi." Diệp Anh gật đầu rồi ôm lấy eo Tú Quỳnh. Cô rất cần người bạn này làm mình bình tĩnh lại. Diệp Anh đã mất đi tình yêu duy nhất của đời mình - Thuỳ Trang, và việc ở một mình thật khó khăn.

"Xin lỗi vì em phải ở đây vì chị."

"Em muốn mà chị Cún. Em muốn ở đây với người chị thân nhất của mình."

"Lan Ngọc tối nay ngủ một mình rồi."

"Chị ấy không có em vẫn sẽ sống tốt qua đêm nay. Đừng lo quá." Cô đưa tay vuốt nhẹ mặt Diệp Anh trong lúc mỉm cười thật tươi. Đôi mắt sưng lên cùng gương mặt rầu rĩ kia cũng làm cô rất buồn.

"Chị Diệp ngủ đi. Mặt chị trông tệ lắm rồi kìa. Mai mọi người lại lo lắng nếu bây giờ chị không nín khóc đó."

"Em nói nghe như mẹ vậy. Chị ngủ đây. Ngủ ngon nha mẹ Dâu." Tú Quỳnh bật cười khi nghe biệt danh mới của mình từ Diệp Anh. Người phụ nữ này là định nghĩa tuyệt đối của sự xinh đẹp, nhưng lúc cổ cà chớn vẫn là vui nhất. Đang đau khổ vì người mình yêu nhưng vẫn nặn ra được chuyện để trêu cô.

"Để mẹ ôm nào, Cún cà chớn." Họ nhích lại gần hơn rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

*******

Diệp Anh dậy rất sớm vào sáng hôm sau. Thật ra thì cô ngủ cũng không ngon lắm. Mỗi lần
nhắm mắt lại, hình ảnh Thuỳ Trang với nét mặt lạnh lùng lại ám ảnh cô. Thế nên cô quyết định dậy sớm và uống chút nước trái cây vào 4 giờ sáng, đột nhiên cô nghe thấy tiếng mở cửa.

"Nga?"

"Gì đấy bạn tôi?"

"Club hả?"

[CÚN GẤU] TRẢ LỜI TÔI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ