10

1.8K 134 3
                                    

"Khắc Linh, mình về thôi. Trễ lắm rồi." Thuỳ Trang chọt chọt vào tay bạn trai cô, người vẫn đang năng nổ nhảy. Đám đông càng lúc càng loạn hơn và Thuỳ Trang đang rất khó chịu với mùi cồn quanh họ, nhưng tên ngừoi yêu thì lại lơ đi những gì cô vừa nói. Thuỳ Trang nhíu mày, tự mình ra khỏi phòng rồi thấy cô em họ của mình.

"Nè, Phạm Đình Minh Triệu!" Cô gái họ Phạm giật mình khi thấy chị nhìn chằm chằm lấy mình.

"Em làm gì ở đây?"

"Nướng bánh. Sao chị ở đây?"

"Chị lớn rồi, trong trường hợp em quên mất tuổi của mình."

Cả hai cứ tiếp tục cà khịa nhau.

"Chuyến này nhóc tới công chuyện với cô chú rồi"

"Đừng méc họ, mà em cũng có đi một mình đâu. Bọn em đang vui lắm. Qua chơi cùng không?" Minh Triệu siết chặt tay Trang rồi nhìn em một cách ngọt ngào. Cô gái đầu hồng đảo mắt trước thái độ như trở bánh tráng của em mình.

"À, chị Diệp Anh bị thất tình đấy. Chị biết mà phải không?"

"Ừa, chị đá bả đó." Giá như Thuỳ Trang có thể nói thế với em mình, nhưng cô lại chọn vờ như không biết gì

"Chị không biết hả? Hai người cãi nhau hay gì? Dù sao thì bọn em cũng làm chỉ vui rồi."

"Bả không kể về người đó hả?"

"Không, em chưa hỏi chỉ. Bọn em bận nhảy với nhau."

Minh Triệu nhếch môi nhìn cô chị mình đang bối rối chớp mắt.

"Em không làm gì kì cục với bả đấy chứ?"

"Kì cục? Không, bọn em chỉ vui chơi thôi." Họ muốn tiếp tục trò chuyện nhưng có ai đó đang tiến về phía họ, là Khắc Linh.

"Cục cưng, anh tìm em nãy giờ." Anh ôm cô gái đầu hồng, không nhận ra Minh Triệu đang ngạc nhiên nhìn họ. Thuỳ Trang cố gắng đẩy anh ra, không muốn Triệu nhìn họ thân mật.

"Cái đ."

"Triệu, không chửi thề."

"Sao không? Em không biết tí gì luôn. Sao không kể em?" Minh Triệu ném ánh nhìn sắc lẹm về chiếc đầu hồng, nhưng có vẻ như nó không hiệu quả lắm.

"Phạm Đình Minh Triệu, chị muốn kể với em nhưng bọn mình ít khi gặp nhau. Và đúng, chị đang hẹn hò với ảnh, được vài tháng rồi." Em cười với anh, người cũng đang cười ngờ ngệch với họ.

"Mấy người kia biết không?"

"Có, họ mới biết hôm qua."

"Thật á?" Cả Khắc Linh và Minh Triệu nhìn em.

"Họ không nói gì với em sao?" Khắc Linh nhìn khá lo lắng nhưng chiếc đầu hồng kia không để ý lắm vì Minh Triệu trông có vẻ đang bị phân tâm.

"Chờ đã, chị Diệp buồn vì bị một cô gái nào đó đá. Chị Trang thì vừa công khai mối quan hệ hôm qua. Có khi nào chị Diệp bị chị Trang đá không?" Minh Triệu cố gắng sắp xếp mọi thứ vừa xảy ra trong đầu.

[CÚN GẤU] TRẢ LỜI TÔI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ