Thuỳ Trang diện chiếc đầm lộng lẫy nhất của mình. Em mỉm cười nhìn vào hình ảnh phản chiếu của chiếc đầm đỏ cùng lớp trang điểm nhẹ trong gương. Nghĩ đến viễn cảnh buổi tối lãng mạng cùng anh làm lòng em chộn rộn. Em kiểm tra điện thoại một lần nữa, nhắc anh về cuộc hẹn tối nay.
Từ: Khắc Linh ngốc
- anh ở ngoài nè :)Từ: Chang xinh đẹp
- em ra ngay :)Từ: Khắc Linh ngốc
- nhanh lên. hoàng tử không chờ công chúa lâu được đâuTừ: Chang xinh đẹp
- sến súa :pEm ra khỏi phòng, vô tình đụng trúng Diệp Anh, trên người đang mặc một chiếc quần jeans đen, áo thun trắng, áo khoác da đen cùng một đôi boots da ôm sát. Bộ đồ này tôn lên từng đường cong của Diệp Anh, mái tóc suông dài đen óng cũng rất hợp với áo khoác da và quần jeans, trông như một tay đua thực thụ. Lớp trang điểm màu khói làm thần thái của Diệp Lâm Anh nổi bần bật.
Họ chết lặng tại chỗ nhưng vẫn né tránh ánh mắt nhau. Thuỳ Trang loá mắt vì sự đẹp trai của người bạn thân cũ kia nhưng vẫn đề phòng để không bị bắt quả tang đang nhìn chằm chằm vào cô gái cao hơn.
"Tôi đi đây, tôi sẽ về nhà trễ." Em nói vì Diệp Anh có vẻ không muốn mở lời lắm
"Ok." Diệp Anh trả lời nhưng không màn nhìn em. Thuỳ Trang bỗng thấy nhói ở tim. Nếu là trước đây, Diệp Anh nhất định sẽ nhõng nhẽo không cho em đi, và năn nỉ em về sớm, nhưng giờ thì Diệp Anh chẳng thèm quan tâm nữa. "Bả không quan tâm nếu mình không về luôn." Thuỳ Trang tiến đến cửa, xỏ chân vào đôi giày cao gót rồi đóng cửa lại. Em vẫn có thể nghe thấy tiếng Quỳnh Nga hét ầm lên trong nhà.
"Chồng quốc dân Diệp Lâm Anh tối nay sẽ lại quẩy nát sàn nhảy rồi đây!"
Thuỳ Trang thở dài rồi tiến về phía thang máy.
"Anh Diệp, nhảy với em!" Tú Quỳnh hùa theo Quỳnh Nga mà hú hét cho Diệp Anh, mặc cho ánh mắt của cô vẫn dính chặt về phía cửa.
"Em đẹp lắm Trang à." Cô thở dài rồi đẩy hai con người đang ôm eo mình chặt cứng ra.
"Bé Dâu, Nọc Nọc của em vẫn còn ở đây đó." Lan Ngọc bĩu môi rồi dậm chân bước về phía phòng Tú Quỳnh.
"Chết em rồi, em lại mệt rồi." Cô chạy theo người nhóm trưởng tạm thời kia rồi đóng cửa. Sau 5 phút to nhỏ, cô lại bước ra khỏi phòng, tay đan chặt với Lan Ngọc.
"Đừng có mà cố gắng lấy tóc che mấy vết hickey trên cổ. Không hiệu quả lắm đâu." Diệu Nhi đi ngang qua họ. Cô mặc pyjama, tay thì đang ôm lấy lưng Huyền em bé - người đang diện một chiếc váy da màu đen ngắn cũn. Cô vội cau mày khi thấy người kia mặc đồ quá gợi cảm.
"Chị sẽ ngoan mà. Đừng lo quá. Họ cần chị kéo về lúc say xỉn tối nay."
"Nè dừng cái cảnh chim chuột đó đi!" Diệp Anh hét lên. Cô đã đứng ở cửa chờ mọi người từ lúc nãy.
********
Thuỳ Trang tiến đến chiếc xe màu đen sáng bóng, em ngọt ngào mỉm cười với người lái rồi với tay cài dây an toàn. Người đàn ông kia đưa em một bó hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] TRẢ LỜI TÔI ĐI
Fanfiction* Original author: @ronniegendot on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - Cô luôn ở đó vì em. Dẫu nhiều cô...