Diệp Anh mời mọi người đến nhà để bàn về những gì sẽ phải xảy ra trong màn dạo đầu.
"Cảm ơn mọi người nhé." Diệp Anh nói, đưa mấy chai nước về phía bốn người bạn của mình.
"Tôi thật sự cần mấy bà giúp."
"Đừng nghĩ nhiều chị Cún, bọn em lo được." Lan Ngọc, người rành rõi nhất lên tiếng.
Diệp Anh đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi gọi Lan Ngọc đến - người gặp chị nào trong show cũng sáp lại gần, kể cả mấy chị trông thẳng băng.
"Đúng rồi đó Anh." Cô cũng đã đắn đo rất nhiều khi mời Kỳ Duyên, con người đầy trải nghiệm ấy. Hồi mới đi diễn, Diệp Anh từng đi nhầm vô phòng thay đồ của người mẫu rồi mất ngủ cả tuần liền, cô không thể xoá đi cái cảnh tượng hôm đó trong ký ức của mình.
"Để em lo cho chị Cún" À cô cũng lao lực với đầu óc khi nghĩ đến Diệu Nhi, cô gái đầy bạo lực. Cái hôm mà Diệp Anh và Thuỳ Trang cãi nhau, cô có sang ngủ nhờ nhà Diệu Nhi. Vừa bước đến cửa đã thấy cô cầm chiếc roi ra trên tay, Diệu Nhi dẫn cô qua phòng dành cho khách, nhưng thứ cô nhìn thấy ở phòng Diệu Nhi làm cô sang chấn cả tuần. Phòng Diệu Nhi trông như căn phòng đỏ trong phim 50 Sắc Thái ấy. Đêm đó cô đành phải xuống nước xin lỗi Thuỳ Trang rồi lóc cóc lái xe về.
"Bà đừng có lo." Cô cũng không hiểu sao mình lại mời cả Huyền em bé nữa, trông ngây thơ thế này mà lại đến đây nói chuyện giường chiếu với Diệp Anh.
"Ừa đừng có lo mà Cún." Cô cũng không muốn mời Quỳnh Nga, cổ là người mà người ta hay gọi là biến thái ấy - không có gì để bàn thêm.
"Ok, thế dạo đầu làm sao?" Cô hỏi, cả ba con người biến thái kia nhìn nhau nhếch môi còn Huyền thì trông khá bối rối.
"Vuốt ve ấy" Huyền gợi ý với gương mặt có chút ửng hồng.
"Liếm xương hàm nè." Kỳ Duyên tự hào nói thêm.
"Mút cổ bả." Lan Ngọc nói kèm cái nhếch môi.
"Húp sò luôn đi!" Diệu Nhi cũng lên tiếng, làm cả Diệp Anh và Huyền đều bất ngờ.
"Nhai lông mày bả luôn." Mọi người quay qua nhìn Huyền bằng ánh mắt ngờ vực.
"Cái gì đấy?"
"Ừ ok?" Diệp Anh bối rối.
"Thọc lét bả" Kỳ Duyên gợi ý, làm Diệp Anh lại càng thêm hoài nghi nhân sinh.
"Thì thầm với mông bả." Diệu Nhi lại gợi ý, Diệp Anh nhìn cô một cách kì cục, Huyền chỉ ngồi yên rồi há hốc mồm. Cả bốn người lại tiếp tục bồi thêm mấy cái ý tưởng ngẫu nhiên, điên khùng, kì quặc.
"Áp tai bên bụng bả." - Quỳnh Nga.
"Ngửi lòng bàn tay bả thử." - Kỳ Duyên.
"Hay bà đọc sách cho bả đi." - Huyền em bé.
"Dắt chó của bả đi dạo tầm mười đến mười lăm phút." - Lan Ngọc.
"Giặt quần jeans cho bả." - Kỳ Duyên.
"Đặt lịch hẹn bác sĩ cho bả." - Huyền em bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] TRẢ LỜI TÔI ĐI
Fanfiction* Original author: @ronniegendot on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - Cô luôn ở đó vì em. Dẫu nhiều cô...