suy nghĩ của bé gấu (4)

2.1K 243 13
                                    

Thùy Trang vẫn không hiểu sao mình lại đang ngồi trong phòng ngủ của Diệp Lâm Anh, một tiếng trước hình như em vẫn còn đang ở phòng tập cơ mà?

Tại sao Diệp Anh lại mang em về đây được vậy?

Nhắc lại ban nãy, nhóm "Những cô nàng độc thân" của Thùy Trang trong phòng tập duyệt lại vũ đạo lần cuối trước khi ra về, ai cũng đều thấm mệt, kim ngắn đồng hồ điểm đến số một giờ ba mươi tròn trĩnh.

Em nhìn bên ekip của mình còn mấy người ngồi trong góc phòng chỉ để chờ em tan tập thì áy náy vô cùng, thậm chí quản lý của em còn ngủ gà ngủ gật như mổ thóc.

"Mọi người cứ tập đi chờ em một chút nhé ạ." Em nói với Quỳnh Nga xong thì lon ton chạy lại chỗ ekip quản lý của mình, nói nhỏ với mọi người: "Hôm nay em nghĩ em sẽ về muộn, mọi người cứ về trước đi ạ, có gì ngày mai lại đến, em nghĩ hôm nay cũng không cần quay vlog gì nữa đâu ạ."

"Sao để em về một mình được, chị còn là quản lý của em nữa."

"Em cũng ba mươi hơn rồi chứ còn là em bé đâu, mọi người cứ về đi, lát em bắt xe về rồi báo anh là được mà, không sao đâuu ạaa." Trang nửa nài nỉ nửa ép buộc bắt mọi người đi về mọi người mới lục tục đứng dậy, quản lý vẫn lo lắng cho em không nỡ, Lan Ngọc thấy vậy bước đến khoác vai Thùy Trang nháy mắt với quản lí của chỉ.

"Chị cứ khoải lo, lát nữa tụi em sẽ nhờ người hộ tống chỉ về, chị cứ an tâm, mẻ lo cho chị vậy mà chẳng lẽ chị còn phụ lòng nghệ sĩ của mình sao?!"

Đợi chị quản lí rời đi một cách đầy ép buộc em mới quay sang nhìn bé Nho, hai mắt tròn chớp chớp: "Ủa mà bà nhờ ai vậy? Hông mấy để tôi bắt xe về được gòi."

"Khùng hả má, bà bắt xe giờ này có vong đến đón bà hả? Đồ Gấu ngốc. Chị khoải lo lắng, em nhờ Diệp Cún ròiii." Lan Ngọc chỉ đồng hồ chỉ một giờ rưỡi sáng hơn.

"Khồng cần đâu mà~ Còn phiền Diệp Anh lai về chị ngại lắm!" Trang phẩy tay, kể từ bữa tiệc ngày hôm đó em không còn dám tìm gặp Diệp Lâm Anh nhiều như trước nữa, một phần em buồn vì thất tình, phần còn lại sợ gặp bạn lại sẽ tiếp tục rung động lần nữa.

Lan Ngọc: "..." Khoái thấy mẹ ra còn giả bộ, bộ chị hông biết chị nói dối tệ đến cỡ nào sao hả Gấu nhỏ này?

Giờ thì hay rồi, bé Ngọc nhờ Diệp Lâm Anh đến đưa em về luôn, hết cứu.

"Chị không đi thì ra nói chỉ nè, giờ chỉ đi được nửa đường rồi đó." Lan Ngọc thở dài liếc qua Thùy Trang, giọng nói buồn rười rượi: "Haizz, người ta có ý tốt phóng xe nửa đêm đi đến đây, rồi lại bảo chỉ ấy đi ngược về nhà trong tiết trời sương đêm. Thật đáng thương chồng Cún của tôi quá mà huhu."

Thùy Trang bối rối mím môi, em không muốn đối mặt với Diệp Cún bây giờ, nhưng em cũng không nỡ để bạn phóng về như vậy đâu.

A! Thùy Trang suy nghĩ ra gì đó, hai mắt sáng lên.

Em có cách rồi!

Hai giờ sáng, mọi người trong phòng tập dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị ra về, Lan Ngọc cùng Trang Pháp chào tạm biệt các chị em rồi cùng đi ra bãi đỗ xe.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ