Thùy Trang thật sự rất bất lực với bạn Cún lớn.
Em vừa cùng ekip quay video đi làm lại sau Tết và lì xì đầu năm cho các bạn còn tất bật chuẩn bị cho các công tác sắp tới, quay ra quay vào vừa mở điện thoại lên đập vào mắt chính là một con người nửa đêm nửa hôm xỉn quắc cần câu chạy vòng vòng quanh khu nhà.
Rồi còn hai con người lớn đầu rồi còn đạp xe như con nít đi dạo lúc hai giờ sáng!?
Tui vừa mới rời đi mấy ngày thôi cô đã bê tha trác táng như thế này rồi sao? Tức là tối hôm qua lúc Thùy Trang đang ngủ ngon thì Diệp Anh ngồi nốc bia rượu tì tì như bợm nhậu?
Còn ôm con Corgi như gấu bông vậy?
U40 chứ còn trẻ trung gì nữa mà khinh thường sức khỏe như vậy chứ, với tư cách là một người bạn thân của Anh, đúng vậy, bạn thân, siêu thân thì em có lẽ nên khuyên Diệp Cún một câu chứ nhỉ?
Em tính toán tan tầm sẽ sang nhà Diệp Anh để khuyên con người thần cồn này, cũng để thăm bé Boorin.
Lý do quá chính đáng, chứ không phải em mấy ngày nay không gặp nên nhớ người ta đâu, em chỉ nhớ Boorin thôi!
Ừ, ai mà có dè đời không như mơ, em phải tăng ca đến tận tối muộn.
Thùy Trang ôm cái lưng tuổi trung niên của mình nhìn đồng hồ điện thoại chỉ đến số 22 giờ tối, giờ này mà còn sang nhà bạn Cún nữa chắc em bị ôm ngủ lại ở đó mất. Tự mình nghĩ tự mình xấu hổ, Trang đứng dậy cầm túi xách quay về nhà, có lẽ nên để hôm sau sang khuyên bạn lớn rồi.
J4f: tự nghĩ tự xí hổ thì chắc cú bả hỏng có quỷ theo sau mà bả đi theo sau quỷ gòi.
Em về nhà tắm rửa skincare đến gần rạng sáng mới leo lên giường đi ngủ, trước khi ngủ theo thói quen mò mẫm điện thoại lướt tin tức một lúc.
Một bài viết từ ba ngày trước đập vào mắt em dù trên IG em cũng đã bình luận đầy mùi chua loét ở đó rồi. "Bà chủ" Cún lớn và "Dừng lại" Gấu béo nhảy sexy dance ha, rồi còn bận đồ không đàng hoàng ha, rồi ôm nhau âu yếm đầy mùi mẫn ha còn nhìn đẹp đôi không chịu được ha.
Một nghìn lý do em đơn phương ghen tuông như vậy cũng đủ để khiến cho bạn Cún xứng đáng bị em lóck thêm một tuần nữa.
Mà hôm trước Trang gỡ lóck Diệp chưa ta?
Ting!
+10 triệu vào tài khoản của Nguyen Pham Thuy Trang.
Hường Trang trố mắt tưởng mình nhìn lầm, em bật dậy nhìn lại thông báo tài khoản ngân hàng của mình đúng là được ai đó chuyển mười triệu chẵn vào, nửa đêm nửa hôm ai bị dở hơi thế nhỉ?
Lại nhìn đến phần ghi chú thông tin chuyển khoản.
"changiuoi go block cho diepxinhbagai di ma huhuhu."
Ừ ha, ngoài con người này thì ai bị ngốc đêm khuya thanh vắng này đâu, nhưng mà em chưa gỡ thật sao!? Nhìn mọi mặt trận mạng xã hội thậm chí cả điện thoại cũng bị chặn, Thùy Trang không suy nghĩ nhấn số gọi cho con người kia, chắc cú ảnh đang say luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore
FanfictionToàn truyện bé xinh của bé Gấu và bé Cún.