suy nghĩ của bé gấu (9)

2.4K 271 16
                                    

Chắc chắn đây chỉ là nụ hôn của gái thẳng thôi, Thùy Trang nghĩ vậy và em tin như thế thật.

Cái nụ hôn Diệp Cún nói đến chắc cũng chỉ như bạn và cô Thu Phương hôn phớt như chuồn chuồn lần trước đấy thôi nhỉ? Cái nụ hôn nữa Chị Gái và chồng khiến em ghen xịt khói đó. 

Bên ngoài cửa sổ đã có những ánh bình minh đầu tiên của buổi sáng sớm, Thùy Trang cảm thấy buổi tối qua đã quá mất mặt rồi, hơn nữa còn làm phiền Diệp Anh nhiều quá.

"Không mấy bạn đưa em về nhà được khồng?..." Em muốn về nhà tắm rửa, hơn nữa hôm nay Trang còn phải đến tổng duyệt tại sân khấu Tết đẹp.

"Bạn định đi tổng duyệt?" Diệp Lâm Anh ngờ vực quay sang nhìn em.

[Bà cố mà dám nói đi xem thử hỏi sao lại có trăng trên trời.]

[Xem mình có giết em không.]

Lần đầu tiên Thùy Trang rén Cún lớn như vậy, nhất là nhìn ánh mắt như muốn chém người của bạn.

"Hihi..." Trang muốn cãi lại bị ánh mắt như tên bắn của bạn lớn dọa ngồi im.

"Còn hihi? Bạn xem bạn ra như thế nào rồi còn tập tành, để lát nữa mình đến xin cho bạn nghỉ, ở nhà nghỉ ngơi đi." Diệp Cún tổng tài gia trưởng ba gai xuất hiện rồi.

"Thì bạn phải đưa mình về nhà chứ~" Bé Chang nhỏ giọng lí nhí.

"Nhà mình."

Hường Trang: "??????" Nói cái gì nghe giật gân quá nha bà nội. Đùa hông vui nha, đừng troll VN nha bạn nha. 

"Mình xác định rồi, đây là lỗi của mình vì không đỡ được bạn, coi như mình nuôi bạn chuộc lỗi." Diệp Anh nói ra câu nào Hường Trang hết hồn câu đó, cảm tưởng không có nóc xe là em có thể bay lên trên trời luôn.

[Nói thế được chưa nhỉ?] Hóa ra người kia cũng sợ, em muốn phì cười.

Diệp Cún quay người nói với em, giọng nói sau một đêm không ngủ khàn hơn bình thường rất nhiều.

"Mình mới nhận được tiền hoa hồng cho quảng cáo nhãn hàng, cũng được kha khá."

"Thật sao?"

"Ừm, nuôi thêm một em bé nữa có lẽ không thành vấn đề."

Cô lại bị gái thẳng trêu đùa! Thùy Trang nghe lời như mật ngọt rót tai kia trong lòng đã quắn quéo hỏn lỏn hết nổi nhưng bên ngoài lại vờ như vô tình mà không trả lời con người kia.

Em có một ý tưởng, nếu gái thẳng đã trêu đùa em như vậy thì em tiếp thôi, Diệp Cún chưa tới tận thì cũng đã tới số. Xem em đầu sắt hơn hay người kia đầu sắt hơn, may mắn còn có thể đem Cún lớn về nhà, không thì tình bạn gái thẳng chiến thắng. 

(Vợ cả ra trận gòiiiii, chồng iu cẩn thận!)

Kha Vũ: "..." Coi như tôi đã chếc nhé.

[Nói thế được chưa ta? Tui nói xong sao bé lại không để ý đến tui nữa!!!! Bé lại giận tui vì tui quá đường đột sao?]

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ