Đã ba ngày Thùy Trang cho Diệp Lâm Anh ăn bơ kể từ sau ngày hôm ấy, dường như hai người đủ tinh ý để không còn nhắc đến buổi tối nọ nữa.
Thùy Trang không phải là không thích ứng được với điều này mà là em ngại! U40 đến nơi rồi còn bị mấy cái ôm ấp với crush mà ngại, xấu hổ chưa kìa.
Bây giờ lướt mạng đâu đâu cũng thấy Diệp Lâm Anh, chúa tể ba gai, người chồng gia trưởng, người phụ nữ nhiều vợ nhất cả nước... Nhìn cái bản mặt đó lại liên tưởng đến đêm hôm đó người này khóc huhu trong lòng mình, ai mà hông ngại cho được!
Em không còn nhắn tin nhiều với chồng Cún như trước nữa sợ bạn cảm thấy em dễ dãi quá, hừ, đừng tưởng tui thích cậu rồi cậu được làm chủ mối quan hệ này nha, tui mới là bà chủ!!!
J4f: bà chủ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn.
Người kia hình như cũng nhận ra được điều ấy, rồi tag tên em liên tục vô các bài viết và comment luôn! Nếu không phải cô là Diệp Lâm Anh là tui đã lóck cô rồi đó!
Nhưng mà, hình như Diệp Anh là người bị nàng lóck nhiều nhất hội chị em đúng không nhỉ...
Đây có thể gọi là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa không?
Em ngồi vô tri gặm bánh trong văn phòng như sóc chuột mặc sự đời, đột nhiên một tin nhắn đến của chị Thỏ kéo em tỉnh mộng mị.
"Tui đến Sài Gòn rùiiiii nèeeee! Đi cafe hoi bé ơiii!" Dường như cái hẹn ba người ở Hà Nội là chưa đủ với mấy cô nàng tuổi xì tin lão hóa ngược này.
"Dạaaa!" Thùy Trang ăn nốt xong miếng bánh đứng dậy lon ton tan ca sớm.
Quỳnh Nga đến Sài Gòn đương nhiên sẽ rủ hết nhóm Chị Đẹp chơi thân cùng đi cafe, mấy người hẹn nhau tối tối lên đồ dạo phố sang chảnh các thứ đồ đó.
Ai mà có ngờ...
Em định book grab đến cho tiện khi mở cửa lại thấy người nào đó dựa vào cửa xe ô tô Audi hồng đầy chói mắt ấy mà chờ em.
"Còn ngốc ở đó làm gì đấy vợ?" Diệp Anh quay người một cái đã thấy một cây hồng đứng như trời trồng ngoài cửa, thắc mắc nhìn em.
"Sao xồng lại ở đây?" Thùy Trang ôm túi xách chạy lon ton đến trước mặt bạn Cún, hai mắt mở to ngạc nhiên.
Tránh vỏ dưa, tránh được cả vỏ dừa lại giẫm phải vỏ chuối!
Em còn chưa có đủ dũng cảm để gặp lại Diệp Anh mà!
"Tiện đường đến đón vợ thôi." Diệp Lâm Anh cầm lấy túi xách của Trang vô cùng tự nhiên, nắm lấy tay em kéo lên xe trước sự ngơ ngác của bé Chang ba tuổi rưỡi.
Ha, tiện đường quá ta, cô làm như tôi chưa qua nhà cô bao giờ à?
Bé Gấu mặt đã đỏ như tôm luộc, một thoáng nhìn qua vẻ đẹp bá đạo tổng tài gia trưởng của người trước mặt, trời má, sao lại có người đẹp như vậy nhỉ?
Cứ thế này có khi người ta nắm tay em qua biên giới bán cho bọn buôn người chắc em cũng cam chịu mất.
[Hồi hộp quá!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore
FanfictionToàn truyện bé xinh của bé Gấu và bé Cún.