Chương 1470: Đều nằm mạt
Bôi tận đột nhiên mở mắt, sắc mặt kỳ dị nói: "Không đúng, thứ này có chút kỳ quặc." Tay tại trên quả cầu đá một vòng, kia đuôi lạnh phệ cá liền vọt ra.
Nhìn nó vội vàng bộ dáng, giống như là phía sau có quái vật đuổi sát không buông.
Bất quá nó chỉ xuất hiện một cái đầu, đằng sau liền giống bị vật gì đó níu lại bỗng nhiên kéo một phát, lại bị bắt về quả cầu đá ở trong.
Tốc độ này, sét đánh không kịp bưng tai.
Biến cố liền phát sinh ở bôi tận dưới mí mắt, hắn nếu là ngồi nhìn mặc kệ, chẳng lẽ không phải tại thà Tiểu Nhàn trước mặt mất mặt ném đại phát rồi? Trên tay khẽ động, đã thả ra lại một sợi phân thân, liền muốn tiến vào quả cầu đá bên trong, lần này hơi khói màu sắc lại là thâm đen, hiển nhiên muốn so trước hai cái đều cường đại hơn nhiều.
Lệch vào lúc này, kia đuôi lạnh phệ cá lại một lần nữa xông ra, bỗng dưng mở miệng hô: "Chậm đã!"
Thà Tiểu Nhàn từ không nghĩ tới lạnh phệ cá cũng có thể mở miệng nói chuyện, ngạnh sinh sinh bị giật mình kêu lên. Bất quá lại cúi đầu nhìn cái này nhân thân đuôi cá quái vật, nửa người trên cư nhưng đã thay đổi, rõ ràng nhất chính là bôi tận nguyên bản chất phác không cần mặt poker, hiện tại đã biến thành mặt mũi tràn đầy tro râu trắng, dáng dấp một mực rủ xuống tới nơi ngực, thế nhưng là nửa người trên cùng hai cái cánh tay lại là phiền muộn rõ ràng, quả thực cường tráng, có thể thấy được cứ như vậy thời gian một cái nháy mắt, nó liền nuốt mất mồi nhử.
Mặc dù nhỏ yếu, nhưng bôi tận dù sao cũng là hồn tu, hắn phóng xuất cái này một sợi hồn phách phân thân so với thường nhân còn muốn linh xảo cùng sức khoẻ dồi dào, nhưng cái này trong quả cầu đá sống nhờ đồ vật thế mà có thể một thanh liền đem nó nuốt xuống!
Trọng yếu nhất chính là, hắn kêu đi ra hai chữ này, không phải trước mắt ngôn ngữ của nhân loại, cũng không phải bất luận cái gì yêu ngôn, mà là thà Tiểu Nhàn nhất không am hiểu một môn ngoại ngữ. Nếu không phải hai chữ này là thường dùng ngữ, nàng chỉ sợ đến phản ứng hơn nửa ngày mới có thể phiên dịch tới hắn nói cái gì.
Đầu này lạnh phệ cá phát ra tới thanh âm thô kệch bên trong còn mang hai phần khàn giọng, giống rỉ sét thành cửa bị đẩy ra, hiển nhưng đã thật lâu chưa từng mở miệng . Nhưng mấu chốt nhất chính là, nó nói tới , thế mà là rất ngữ!
Bôi tận phản ứng nhanh hơn nàng, hai ngón tay một mang, liền đem đầu này lạnh phệ cá từ trong quả cầu đá kẹp ra, làm nó lại không có thể bơi về đi, lúc này mới âm thanh lạnh lùng nói: "Đã ngươi đều đi ra, vậy cũng không cần về đi!"
Cái này nhân thân đầu cá quái vật nhìn hắn một cái, khàn giọng nói: "Tiểu gia hỏa, thả tôn trọng chút. Cái này muốn đổi tại lúc trước, ta đem ngươi hồn thể đều nóng chảy!"
Thà Tiểu Nhàn tại một bên cười nói: "Tính mệnh bị người nắm ở trong tay, lại còn có thể lớn như vậy khẩu khí."
Quái vật này quay đầu, tinh tế quan sát nàng vài lần, trong lời nói lộ ra mấy phần kinh ngạc: "Ngươi trời sinh không có linh căn, không phải Nam Thiệm Bộ Châu người! A, ngươi tu vi cư nhưng đã đến độ kiếp giai đoạn trước, đây là lấy nhân thân tu yêu pháp! Thú vị, thật thú vị, không ngờ được ý tưởng này lại có thể thành thật . Cho ngươi mở yêu mạch người là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
قصص عامةNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...