Chương 705: Phệ yêu đằng bộ tộc ( vì là 絶 bản hàng Hoà Thị Bích thêm chương)
Phệ hồn tiễn ở bạch ngọc trong kinh bị nàng dùng tới đối phó Âm Cửu U, sau đó nàng liền tiến vào nhập thần Ma ngục phóng thích Trường Thiên, món bảo vật này cùng nàng phù hợp trình độ còn ở răng nanh bên trên, lại ở suýt xảy ra tai nạn chi khích theo cùng nhau trở về thần ma ngục, chỉ là ở nàng ngã xuống sau khi, cũng rơi ra ngoài. Lúc này nàng từ trong Hải nhãn tỉnh lại, Trường Thiên mới một lần nữa đem phệ hồn tiễn trả lại nàng.
Thượng hạng pháp khí đều có tính tình của chính mình, cùng răng nanh hoạt bát hiếu động so ra, phệ hồn tiễn nguội yên tĩnh, bình thường chưa từng dị động. Cũng nguyên nhân chính là như vậy, Ninh Tiểu Nhàn mới đối với sông nhỏ kho phía sau núi chỗ đặc thù càng hứng thú, bởi vì phệ hồn tiễn giờ khắc này lại trở nên đặc biệt hoạt bát, phát sinh từng trận thân thiết, quấn quýt gợn sóng đến. Lần trước nó như thế "Kích động", chính là a tiêu vào kính hải vương phủ lén ra phệ hồn tiễn đuôi tên.
Vì lẽ đó, lần này dù cho là thời gian cấp bách, nàng cũng là muốn đi tìm hiểu ngọn ngành.
Hắc hào rõ ràng chức trách của chính mình, lập tức cũng không nói nhiều, cùng hai gã khác ẩn vệ một trước một sau, đem Ninh Tiểu Nhàn cùng địch mạc hộ ở chính giữa.
Càng đi trong ngọn núi đi, trong không khí loại kia vô hình uy nghiêm liền càng dày đặc, núi rừng cũng càng yên tĩnh, liền một con lắm miệng quát táo chim nhỏ đều không có, tựa hồ không có loại nào sinh vật có can đảm đánh vỡ phần này yên tĩnh, nhưng ở nhân loại cảm thụ mà nói, nhưng là quỷ dị không nói lên lời.
Trước mắt cây cỏ, càng thêm dồi dào , phàm nhân đến nơi này, đại khái đều là nửa bước khó đi, muốn lấy Đại Khảm Đao đến vung thảo mới có thể miễn cưỡng tiến lên, có điều này đương nhiên không làm khó được ẩn lưu đám yêu quái, vẫn như cũ có thể bước đi như bay. Này phi thường quỷ dị, bởi vì đương thời tuy là đầu xuân, bên ngoài nhưng vẫn là một mảnh Băng Thiên Tuyết Địa.
Có điều lại đi một phút sau khi, địch mạc đột nhiên cười khổ một tiếng nói: "Ninh đại nhân, ta không thể đi lên trước nữa ."
Nàng quay đầu, nhìn thấy địch mạc sắc mặt đều có chút thanh bạch, cương khí hộ thân lảo đà lảo đảo, trong lòng biết hắn không đỡ nổi nơi này uy thế. Cũng không miễn cưỡng, chỉ gật đầu nói: "Vậy ngươi trở về đi thôi, đem sông nhỏ kho việc từ đầu chí cuối nói cho xích tất Hổ tướng quân."
Địch mạc cung kính mà hướng về nàng thi lễ một cái. Rút lui hai bước mới xoay người đi rồi. Hắn là ẩn lưu chuyên trách Đan sư, tu vi đạo hạnh còn lâu mới có được Ninh Tiểu Nhàn cùng cái khác ẩn vệ tinh thâm. Giờ khắc này trước tiên không thể chịu được sức lực thua trận. Có thể thấy phía trước đối với người tu tiên tới nói, cũng không hữu hảo như vậy.
Bất quá đối với trải qua cung điện dưới lòng đất sát khí Ninh Tiểu Nhàn tới nói, điểm ấy nhi uy thế vẫn còn không tính là cái gì trận chiến lớn.
Càng đi rừng sâu núi thẳm bên trong đi, cây cối rậm rạp che kín bầu trời, càng có vẻ trong rừng u lạnh không ngớt, nhìn ra có ít nhất mười mấy năm đều không người đến quá , tự nhiên cũng không có đường có thể đi. Lấy hắc hào cầm đầu ẩn vệ cũng không biết muốn đi tới phương hướng nào, nhưng là Ninh Tiểu Nhàn mỗi đi tới mấy chục trượng đều sẽ dừng lại. Đăm chiêu, sau đó sẽ chỉ rõ bước kế tiếp hướng đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
Ficção GeralNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...