Phần 25

1.6K 12 2
                                    

Chương 1098: Đại tàn sát

Vì lẽ đó trước mắt liền xuất hiện khiến hết thảy ẩn phụng liên quân cao tầng vui vô cùng, mà Nghiễm Thành cung chúng đại năng mục tí tận nứt một màn:

Nghiễm Thành cung đại quân bị chặn ở chỗ này sâu đến hai mươi lăm trượng cự trong hầm, nhưng mà ra lệnh rút lui đã truyền đạt, tất cả mọi người vô tâm ham chiến, chỉ một lòng một dạ muốn chạy đi. Hiện nay giao chiến song phương, một bên nhi muốn truy, một bên nhi muốn chạy trốn, một mực đều bị chặn ở chỗ này hố sâu ở trong. Nếu như ngươi là minh quân tu sĩ, mặt sau có hổ lang chi sư truy kích, nhưng mà chạy thắng đằng trước tiểu đồng bọn liền có thể chạy thoát, ngươi sẽ làm hà lựa chọn?

Lúc này Nghiễm Thành cung đại quân tố chất vấn đề liền bại lộ không thể nghi ngờ , cứ việc quan trên lớn tiếng quát tháo, muốn tổ chức lên hữu hiệu chống lại , khiến cho những người tu tiên có thứ tự rút đi. Nhưng là ai rất sao muốn bị lưu lại lót sau a? Cái kia mấy chục gia tông phái vừa và nhỏ người tu tiên không chút do dự mà quay đầu, có thậm chí dẫm đạp minh hữu đầu cùng vai, để so với người ta càng nhanh hơn một bậc.

Dù sao ai cũng biết, chính mình không nhất định phải chạy trốn quá sư hổ, nhưng mà chỉ cần chạy thắng đồng bạn bên cạnh là có thể mà.

Binh bại như núi đổ.

Lúc này kiên định lưu lại, cũng chỉ có Nghiễm Thành cung người của mình mã, đó là trải qua Bắc Phương chiến tuyến mấy trăm tràng chém giết, muôn vàn thử thách đội ngũ.

Nhưng là nghe phong thanh bá nhìn thấy bọn họ ngược lại dòng người nâng đỡ đến cuối cùng, nhưng hầu như muốn một cái lão huyết phun ra ngoài!

Vậy cũng là Nghiễm Thành cung sức mạnh trung kiên a, cũng là hắn trung thành nhất người ủng hộ, mỗi một cái thân kinh bách chiến tu sĩ chết đi, hắn đầu quả tim nhọn nhi đều đau a!

Đội ngũ này như ở đây tổn thương Nguyên Khí, Nghiễm Thành cung coi như từ ẩn, phụng, hướng ba gia liên quân thế tiến công bên trong tiếp tục kiên trì , sau này lại muốn bắt cái gì sừng sững với nam thiệm bộ châu? Phải biết nắm đấm lại lớn lại vừa cứng mới là chân lý, nếu là đầu ngón tay đều bị bài đứt đoạn mất, hắn lấy cái gì đi tranh bá thiên hạ? Quan trọng nhất chính là, Nghiễm Thành trong cung cũng không phải là không có phản đối tiếng nói của hắn. Chỉ bất quá hắn có đại quân nắm chắc, những này ám lưu mới không mãnh liệt, nếu là mất này chi kiên cố đội ngũ, hắn sau này muốn như thế nào cho phải? Tiêu Ký Vân coi như lại thiên vị hắn, Nghiễm Thành cung cũng không phải ẩn lưu như vậy không bán hai giá, không thể như hám thiên thần quân cái kia dạng người này định đoạt!

Vì lẽ đó Nghiễm Thành cung phía sau lúc này lại truyền tới vài đạo sắc bén tiếng vang, cái kia hàm nghĩa trong đó chỉ có cao tầng tướng lĩnh mới có thể hiểu. Hầu như là âm thanh mới vang lên. Bọn họ liền dồn dập hướng về thuộc hạ hạ lệnh. Nội dung cũng rất đơn giản, chỉ có vài chữ: "Buông tay ra, trốn!"

Nghiễm Thành cung tu sĩ lại dũng hãn. Cũng không muốn đi chết a, huống hồ này thoát thân mệnh lệnh vẫn là thượng cấp trực tiếp truyền đạt ? Lập tức vừa đánh vừa lui, ỷ vào tu vi so với minh hữu thâm hậu, ngược lại ở trong đám người chen đến càng nhanh hơn. Càng cao!

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ