Phần 14

5.3K 24 1
                                    

Chương 612: Vô Tận hải mắt ( muội chỉ nhóm ta muốn... Phấn hồng)

Đứng đầu đề cử:,,,,,,,

Ba ngày đầu tháng chạp, tuyết lớn đầy trời.

Ba Xà rừng rậm lấy nam 770 dặm ở ngoài, ngô làm trấn.

Trận này tuyết lớn đã rơi xuống ba ngày. Ngoại trừ có người chuyên quét tước thân cây đạo, chỉ cần hướng về ngoài trấn bước ra vài bước, tuyết đọng đều có thể chôn đến trên đầu gối, sẽ ở trong tuyết đứng lên thời gian đốt một nén hương, cái kia cả người đều có thể đông thành băng côn. Loại này quỷ khí trời bên trong, chân thực là mắt không mở người mới sẽ ra ngoài, có điều lão Hoàng lịch nói, ngày đó nghi khai trương, nghi di tỷ, vì lẽ đó trên trấn duy nhất một toà tửu quán vẫn là khai trương .

Không ngoài dự đoán, này cả ngày hạ xuống tửu quán cũng chỉ nghênh đón tiểu miêu ba lạng đầu, ngoại trừ mấy cái đẩy phong tuyết mà đến lão sâu rượu, lại không khách lạ tiến vào. Lưu chưởng quỹ lười biếng đánh ngày hôm nay thứ mười cái ngáp, từ dày nặng bông rèm cửa khe trong thoáng nhìn bên ngoài tia sáng tối tăm, cũng dự định đêm nay sớm chút đóng cửa, trời lạnh như thế này nên mau mau về nhà, bò nhiệt giường đầu ôm mập lão bà đi.

Hắn mới đem ngủ gật đồng nghiệp gọi lên đến thu dọn đồ đạc, rèm cửa tử liền từ bên ngoài bị xốc lên , một cỗ lãnh phong đi theo hai tên khách lạ phía sau lưu đi vào, đem buồn ngủ người lần lượt từng cái thổi tỉnh rồi.

"Lúc này khách tới người?" Lưu chưởng quỹ trong lòng ai thán một tiếng, lại không biết muốn đến hầu hạ đến khi nào mới có thể quan điếm . Có chuyện làm ăn đương nhiên không thể không làm, vì lẽ đó hắn vẫn là chồng cười tiến lên phía trước nói: "Hai vị khách quan, uống rượu vẫn là ở trọ?" Này địa phương nhỏ tửu quán không như vậy chú ý, trên lầu ba cái gian phòng thu thập lên cũng có thể ở khách.

Chờ hắn nhìn rõ ràng khách tới, nụ cười trên mặt lập tức trở nên chân thành mà khiêm tốn lên. Bởi vì hai người này từ phong tuyết bên trong đi tới, trên vai trên mặt sợi tóc trên, đều không có nửa điểm tuyết tí. Đồng thời bọn họ chỉ hai cái mỏng manh trường bào màu xám, tuổi trẻ nhỏ hơn một chút cái kia còn áo khoác một cái bí danh, trên chân xuyên đều là bạc để nhanh ngoa. Loại này Băng Thiên Tuyết Địa khí trời, người bình thường đều hận không thể bao bọc chăn bông ra ngoài, dám mặc đến như thế hả hê, chỉ có tu sĩ lão gia !

Này sắc mặt của hai người xem ra nhưng cũng không quá được, có chút nhi xanh lên. Lưu chưởng quỹ nghe người ta nói quá tướng mạo, giờ khắc này nhìn lén liếc hai vị này tu sĩ lão gia, dĩ nhiên giác cho bọn họ trên mặt mang theo thanh khí, khóe mắt đỏ lên, ấn đường nhưng là đen sì chẳng khác nào hóa không ra mặc. Hắn nhớ tới cái kia xem tướng người què lúc đó nói thế nào tới? Nha đúng, đây là gia bại mệnh vẫn hình ảnh a!

Nghĩ tới đây, hắn vội vã trong bóng tối phi chính mình hai lần: Ngươi cái tiểu người sa cơ lỡ vận, năm nay điếm thuê đều sắp chưa đóng nổi , còn dám cho người ta tu sĩ lão gia vọng tương? Ăn no rồi ngươi!

Cũng may hai vị này khách mời cũng không biết trong lòng hắn nhẫm suy nghĩ nhiều pháp, để hắn dẫn ngồi xuống, lớn tuổi cái kia một vị lên đường: "Nắm một úng tửu, các ngươi phải nơi này tối tốt đẹp. Còn có cái gì đồ ăn, cũng cùng nhau dâng lên đến." Hắn tâm sự nặng nề bên dưới, dùng vẫn là "Hiến" tự, hiển nhiên bình thường đối với những người phàm tục cũng không có cái gì tốt giọng nói.

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ