Chương 865: Săn giết
Hắn thầm nghĩ, không bằng ngang ngửa môn đến , lại cùng bọn họ cùng nhau bắt mấy người này? Tuy rằng hi vọng xa vời chút, nhưng dễ chịu thúc thủ chờ chết.
Trường Thiên điều động ẩn lưu bầy yêu bao nhiêu năm? Đối với tình người yêu tâm nhược chỉ chưởng, tuy không thấy ánh mắt của hắn, nhưng xem thân thể hắn câu ở hơi cứng ngắc, trong miệng trả lời lại có một chút chần chờ, ngay lập tức sẽ biết trong lòng hắn đánh tới tiểu cửu cửu, liền hướng về Ninh Tiểu Nhàn nháy mắt ra dấu.
Hắn hai người xưa nay tâm ý tương thông, Ninh Tiểu Nhàn đạt được ám chỉ, không cần phải ngẫm nghĩ cũng tức lĩnh hội. Nàng vừa vặn đứng tạ hoàn lang bên người, thủ đoạn vừa nhấc, xuất kỳ bất ý ở hắn nơi cổ họng thân chỉ một điểm!
Lần này chính bấm ở hắn khí quản trên, tạ hoàn lang không đề phòng nàng đột nhiên trở mặt động thủ, hô hấp bị nghẹt, miệng không tự chủ được liền mở ra , sau đó cảm giác được một viên viên thuốc thừa cơ mà vào, hóa thành một cổ nước bọt, không chờ hắn phun ra cũng đã lưu vào bụng bên trong đi tới.
Lúc này hắn làm sao không biết ẩn lưu mọi người đối với hắn nổi lên cảnh giác, sắc mặt nhất thời chuyển thành trắng xám. Ninh Tiểu Nhàn nhưng vẻ mặt ôn hòa nói: "Đây là hủ tâm sâu độc, không trải qua ta thôi phát sẽ không cắn nát trái tim của ngươi, đương nhiên nếu là ta chết rồi, này trùng nhi không ai khống chế, sẽ tự mình hoạt động ." Sau đó liếc nhìn Trường Thiên một chút, tiếp theo đạo, "Ngươi chỉ để ý yên tâm, chỉ cần đem càn thanh Thánh điện truy binh dụ đến, lại hảo hảo dẫn đường, chỉ đợi đệ tam mạc thiên địa kết thúc, ngươi là có thể tự mình lựa chọn đi ở —— ngươi rõ ràng trong lòng, coi như bán đi chúng ta, ngươi cùng càn thanh Thánh điện truy binh cũng chưa chắc thoát khỏi vừa chết. Ngươi nếu là không tin được, ta có thể hám thiên thần quân tên tuổi tuyên thề."
Nàng chỉ chỉ Trường Thiên, hắn quả nhiên không có phản đối: "Ngươi như muốn xuất trận, chúng ta tuyệt không ngăn trở. Chỉ cần truy binh bị chết không còn một mống, ai biết ngươi ở bên trong đại trận hướng về chúng ta quy hàng? Lấy hắn tiếng tăm, làm biết các ngươi ở trong trận cũng rất khó giết đạt được hắn, hoàn công thế dù cho sau đó trách phạt cho ngươi. Cũng tất không nguy hiểm đến tính mạng."
Nàng lời nói này vừa đập vừa cào, đem tạ hoàn lang trong lòng tích góp lên một chút dũng khí lại làm hao mòn không còn. Người tu tiên so với phàm nhân càng sợ chết, phàm là có chút hi vọng sống sót, hắn tuyệt không nguyện hùng hồn hy sinh. Mấy cái ý nghĩ ở trong lòng chớp mắt bình thường né qua, đã là tính toán được rồi lợi ích được mất, liền nói ngay: "Được!"
Này một tiếng, có thể so với ban đầu kiên định đến hơn nhiều.
Ninh Tiểu Nhàn thoả mãn nở nụ cười. Lại ném viên đan dược cho hắn. Tạ hoàn lang thầm nghĩ dù sao đã nuốt một viên hủ tâm sâu độc . Ghê gớm lại bên trong một lần độc, liền không chút do dự nuốt xuống, kết quả đan dược vừa mới mới vừa vào phúc. Thì có một dòng nước nóng hành khắp cả toàn thân, bởi vì mất máu mà trì độn thân thể lập tức liền có sức sống, liền vết thương đau đớn đều lại một lần nữa giảm bớt, thế mới biết nàng lấy ra chính là thật dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
Художественная прозаNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...