Chương 520: Lại gặp cố nhân đến
"Ninh cô nương, coi là thật là đã lâu không gặp ." Chính dọc theo trong rừng đường mòn lững thững tiến lên nam tử, bước chân hơi dừng lại một chút, trên mặt cũng lộ ra nụ cười. Hắn hôm nay một bộ bạch y, từ phát vĩ đến tay áo, đều là không nhiễm một hạt bụi. Lại nói, nàng còn theo mây hổ đội buôn thời điểm, liền cảm thấy vị này tây Tịch tiên sinh xác thực có mấy phần kỳ nhân dáng dấp, bất luận đoàn xe đi tới ra sao vùng hoang vu đất hoang bên trong đi, sợi tóc của hắn, quần áo, vĩnh viễn là một tia không loạn, mảy may Vô Trần.
Ba năm thời gian, tựa hồ chưa từng ở trên người hắn lưu lại bất kỳ dấu ấn. Lấy Ninh Tiểu Nhàn hiện tại tầm mắt lại đi nhìn hắn, Ngôn tiên sinh trên người bí ẩn trái lại càng ngày càng bắt đầu tăng lên.
Đầu tiên, nàng có thể khẳng định chính là, Ngôn tiên sinh tuyệt đối không phải người. Khi nàng vẫn là phàm nhân, chỉ có mắt thường phàm thai thời điểm, sẽ cảm thấy Ngôn tiên sinh rất hòa khí, rất hiền lành, còn có một chút điểm thần bí, trừ này ra cũng nhìn không ra cái gì khác môn đạo ; bây giờ khác nhiều , nàng ở ẩn lưu bên trong ở lại : sững sờ thời gian dài như vậy, đồng thời nơi này được xưng là yêu quái đại bản doanh, ra sao hình thù kỳ quái yêu vật không có? Tôi liền nhãn lực, lúc này liền có thể nhìn ra Ngôn tiên sinh trên người khí chất, rõ ràng không phải là loài người hết thảy.
Ngôn tiên sinh nhìn thấy nàng, nhưng không có nửa điểm vẻ mặt kinh ngạc, thật giống nàng cái này không linh căn phàm nhân đột nhiên nắm giữ hợp đạo sơ kỳ tu vi, là không thể bình thường hơn được việc, thật giống trên người nàng hỗn loạn khí tức không đáng ngạc nhiên.
Thứ yếu, Ngôn tiên sinh tu vi sâu không lường được. Coi như lấy nàng hiện tại bản lĩnh, cũng không nhìn thấu cái này mặc áo trắng gia hỏa, bản tôn là cái gì, đạo hạnh đến cảnh giới gì. Ngôn tiên sinh đi mỗi một bước, đều kỳ dị cùng xung quanh cảnh vật hòa làm một thể, muốn trông thấy hắn bản thân, trái lại như trong nước trăng rằm như vậy nhìn không rõ ràng, hắn nhìn người ánh mắt, cũng sẽ để ngươi cảm thấy bản sơ lại hồn nhiên. Trường Thiên đề cập tới, đây là "Thiên Nhân Hợp Nhất" cảnh giới. Chính là thân trên thiên tâm, dưới sát người vận, hiểu ra thế đạo, tâm trừng như kính thể hiện, mênh mông chúng sinh bên trong, cũng không có mấy người có thể làm được điểm này.
Càng quan trọng chính là. Ba Xà rừng rậm đối với những tông phái khác yêu quái tới nói nhưng là vùng cấm, sinh trưởng lực lượng tồn tại ngăn cách hết thảy không dự định gia nhập ẩn lưu yêu quái rình. Coi như Mịch La đạt được lão phủ chủ truyền thừa, đã là hợp đạo cảnh giới đại viên mãn, cũng không thể trực tiếp đến trong rừng rậm tìm đến nàng. Nhưng là Ngôn tiên sinh ra vào như vào chỗ không người, thái độ tiêu sái, tựa hồ căn bản không đem này sinh trưởng lực lượng đối với yêu quái ràng buộc để ở trong mắt, này lại là nguyên nhân gì đây?
Kỳ dị , nàng liền cảm thấy Ngôn tiên sinh đối với nàng không có nửa điểm ác ý. Người này mỗi lần xuất hiện đều có nguyên nhân, lần này thì tại sao tìm đến nàng?
Nàng đem Ngôn tiên sinh đón về chỗ ở của chính mình. Dâng linh trà một chiếc, hai người hàn huyên một lúc theo mây hổ đội buôn đi thương thì tin đồn thú vị, đàm tiếu yến yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
General FictionNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...