Chương 1621:
Nơi này tất cả mọi người động tác dưới cái nhìn của nàng, đều chậm không thể tưởng tượng nổi, cho nên ngược lại, tay của nàng nhanh cũng là nhanh đến yếu bình đều theo không kịp tiết tấu, cái sau chỉ cảm thấy trước mắt có chút một hoa, lại không phát hiện dây leo lâu cấp trên nhiều cái gương, thế là cứ như vậy đi ra ngoài.
Thà Tiểu Nhàn bày ra tấm gương này góc độ cực xảo trá, đúng lúc là nghiêng đối trên trời Kim Ô, mặt kính trực tiếp liền có thể phản xạ ánh nắng. Yếu bình đi một bước, trên gương quang liền lắc một lần, quả thực không nên quá chói mắt.
Kết quả yếu bình mới đi ra đi hơn một trăm trượng khoảng cách, liền có ba, bốn con dơi bay tới, vây quanh nàng xoay quanh vài vòng, sau đó vào dây leo lâu, như tại xem.
Mấy hơi về sau, bọn chúng mới bay ra ngoài, hướng đông nam phương hướng mà đi .
Thà Tiểu Nhàn thấy cảnh này, hừ nhẹ nói: "Ngươi nói không sai, ánh nắng có vấn đề." Những này ô ngói tường trắng tiểu viện cách xa nhau rất gần, lúc này ánh nắng cũng đã ngã về tây, phòng ốc cái bóng liền tại một chỗ. Nàng theo trên mặt đất bóng tối, nhẹ nhàng linh hoạt địa độn đến cái khác trong sân đi, trên đường từ đầu đến cuối cẩn thận, không để cho mình thân thể bất luận cái gì bộ vị bại lộ dưới ánh mặt trời.
Như vậy từ nàng mới vào thông thiên cửa đến bây giờ, tình huống rốt cục sơ bộ sáng tỏ. Nếu nói cái này ánh nắng có vấn đề, như vậy có thể suy đoán, nàng nhập môn lúc gặp phải kia một trận bão tố, hẳn là Trường Thiên gây nên. Không hổ là người trong lòng của nàng, hắn suy tính đến nàng sắp thông qua thức hải đại môn, bởi vậy gọi phong bạo ngăn trở ánh nắng, làm nàng không đến mức vừa tiến đến liền bại lộ tại Kim Ô quang mang phía dưới, cũng làm nàng có càng nhiều thời gian tìm tới che đậy chỗ.
Nếu nàng cùng đều nằm mạt không có đoán sai, trên trời Kim Ô nhất định là bị âm Cửu U lợi dụng, làm tìm kiếm nàng lợi khí.
Vì sao hắn không tự thân xuất mã? Nơi này chính là âm Cửu U sân nhà, lấy hắn chi năng chỉ cần động một chút đầu ngón út, thà Tiểu Nhàn chẳng lẽ còn chạy thoát được lòng bàn tay của hắn? Ngô, kỳ thật nàng ngay từ đầu cũng là nghĩ như vậy, cho nên mới gấp bội vô vọng, cảm thấy mình tại trận này thức hải chi chiến bên trong không còn gì khác.
Đổi tại bất luận cái gì người nghĩ đến, đây là hai cái thần cảnh ở giữa chiến đấu, đồng thời Đại đội trưởng trời đều không làm gì được âm Cửu U, nàng chui vào thức hải chẳng lẽ không phải chính là tại đưa đồ ăn?
Thế nhưng là khi nàng thông qua Đại Tát Mãn hiểu rõ Thần Chi Quốc Độ về sau, đáy lòng lại manh động hi vọng.
Cái này liền muốn ngược dòng tìm hiểu đến thần quốc bản chất .
Bất luận cái gì thần quốc thành lập, đều bắt nguồn từ thần cảnh đại năng đối với thiên đạo cảm ngộ, cho nên nơi này thật nhiều đạo lý, đều cùng Nam Thiệm Bộ Châu thế giới hiện thực tương thông tương tự. Thậm chí có thể nói, thức hải chính là thần cảnh ruộng thí nghiệm, hắn đối với đại đạo lý giải, đều sẽ trước thực tiễn tại đây. Quy tắc của nơi này càng hoàn thiện, liền đại biểu thức hải tạo vật chủ đối với thiên cơ phỏng đoán càng tinh thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
Tiểu Thuyết ChungNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...