Phần 33

74 0 0
                                    

Chương 1868: Điên cuồng tư tưởng

Trong thanh âm này chính ôn nhã, nàng nghe qua mấy lần, lại chưa nói tới quen thuộc. Trọng yếu nhất chính là, hiện tại nàng thân ở thần ma ngục một tầng, có thể ngốc người ở chỗ này, muốn thân phận đều có thân phận, muốn tư cách đều có tư cách.

Cho nên nàng theo tiếng bước đi thong thả quá khứ, dừng ở một tòa cửa nhà lao trước, cúi đầu đi nhìn vị bên trong kia tù phạm, hắn chính khoanh chân ngồi tại đen trên thạch tháp: "Diêm La Vương, ngươi biết?"

Vị này phạm nhân người mặc màu vàng hơi đỏ trường bào, diện mạo tú mỹ, dù là ngồi tại u ám trong phòng giam, trên thân cũng là không nhuốm bụi trần, bên ngoài thân lại có một tầng bạch quang nhàn nhạt, xem ra thuần khiết vô cấu. Phần này không màng danh lợi bình vừa, nàng lúc trước chỉ ở Ngôn tiên sinh trên thân nhìn thấy qua.

Người này, chính là nàng từ thần ma ngục bên trong tự tay bắt đại năng —— địa ngục đạo thứ mười điện Diêm La một trong, Chuyển Luân Vương ốc.

"Ta khi đó còn không phải Diêm La, bất quá ——" hắn nhẹ gật đầu, "Ta về sau từ công đức sổ ghi chép bên trên biết , Man tộc tự nhiên cũng phát động vô số nhân thủ tinh nghiên giải dược. Bất quá cấu tứ tiên nhân hoa hao tổn mấy trăm năm tâm huyết nghiên cứu ra được đại sát khí, nơi nào là dễ dàng như vậy phá giải . Hết lần này tới lần khác Man tộc thiếu nhất chính là thời gian, bởi vì thượng cổ chi chiến bị sớm kết thúc ."

"Xách... Trước?" Như thế hùng vĩ chiến tranh, cũng là nghĩ kết thúc liền có thể sớm kết thúc sao?

"Bởi vì loại này trí mạng dịch bệnh, bị để vào Man tộc phòng hộ nghiêm mật nhất bên trong ngọn thánh sơn, sau đó ở nơi đó lớn diện tích bộc phát ra. Man tộc nhân vật trọng yếu nhất, mười phần sáu, bảy đều nhiễm lên dịch bệnh." Hắn nhẹ nhàng thở dài, "Khi đó Man tộc đã có biện pháp phân biệt ra được tiềm ẩn dịch bệnh mang theo người. Lấy bản lãnh của bọn hắn, nếu có thể lại nhiều đến một năm nửa năm thời gian, có lẽ liền có thể nghiên cứu ra 'Bảy ngày đàm' giải dược đến, chiến tranh kết cục có lẽ cũng không phải là hôm nay đám người biết dạng này."

Thà Tiểu Nhàn nhịn không được nói: " 'Bảy ngày đàm' là như thế nào bị để vào Thánh Sơn ?"

Chuyển Luân Vương ốc thật sâu nhìn chăm chú nàng nói: "Hiện tại, ngươi cũng đã biết ."

"Bảy ngày đàm" lan tràn ra thời điểm, Man tộc cũng đã đàm bệnh mà biến sắc, nó cao tầng cùng thủ lĩnh chỗ Thánh Sơn, nhất định bị tầng tầng vây hộ , có thể xưng trên đời đáng sợ nhất cũng nghiêm mật nhất đầm rồng hang hổ. Lúc đó Man tộc bên trong anh hùng xuất hiện lớp lớp, chỉ sợ Đại đội trưởng trời nghĩ xông đi vào cũng không dễ dàng như vậy, là ai có bản sự ở nơi đó truyền bá ra dịch bệnh?

Danh tự này, quả thực vô cùng sống động.

"Âm Cửu U."

"Trả lời đúng." Chuyển Luân Vương ốc cười cười, "Ngươi nếu có thể đồng ý ta tiếp xuống thỉnh cầu, ta sẽ lại cho ngươi một cái thế nhân hi hữu biết bí mật nhỏ."

Nàng liền biết, ốc sẽ không vô duyên vô cớ mở miệng cho nàng giải hoặc: "Nếu như ngươi nghĩ đến về tự do, rất xin lỗi nói cho ngươi, hình kỳ của ngươi còn xa xa chưa đầy."

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ