Chương 115: Người thứ nhất nhân loại kẻ tù tội
"Hiện tại nên làm thế nào cho phải? Không thể thả hắn chạy." Nhưng là nàng lại đánh không lại Lưu Mãn Tử.
"Chuyện này có khó khăn gì?" Trường Thiên chỉ tay một cái, "Cùng Kỳ!"
"Ở!" Trường Thiên đại nhân kêu gọi, nó tự nhiên là ưỡn ngực ngẩng đầu, mặc cho sai phái.
"Bên ngoài là ngươi đời trước chủ nhân. Ngươi có thể có thể đối phó hắn?"
"Việc đáng làm thì phải làm!" Nó trôi chảy trả lời để Ninh Tiểu Nhàn hãn một hồi, cái tên này chủ bán cầu vinh thật gọi một thẳng thắn dứt khoát a."Trước tiên biến trở về nguyên lai cấp độ kia vẻ ngoài."
Nhận được chỉ lệnh, Cùng Kỳ bắt đầu biến ảo lên, ô tất ma đen xác ngoài dần dần chảy ra điểm điểm tử quang, cũng bắt đầu có huyền ảo minh văn khắc dấu với bên trên. Mấy tức sau khi, con kia tử kim rạng rỡ, vẻ ngoài phi phàm lò luyện đan liền xuất hiện , mở ra nắp lò, liền có thể nhìn thấy bên trong màu tím Tinh Vân lại bắt đầu lưu chuyển. Ninh Tiểu Nhàn nhìn nó thở dài, cái tên này thực sự là làm một người nghề nghiệp tên lừa đảo vật liệu tốt.
"Dựa cả vào ngươi , nhưng không cho cho ta đi dây xích!" Nàng ôm lấy bếp lò. Chưa kịp Cùng Kỳ mở miệng hỏi cái gì là "Đi dây xích", nàng đã lắc mình ngơ cả ngẩn Ma ngục.
Lúc này, Lưu Mãn Tử chính hướng về phía không khí cuối cùng suy đoán nói: "Vị tiền bối nào giá lâm ở đây, cùng tiểu nhân mở bực này chuyện cười?" Lời còn chưa dứt, trước mắt đột nhiên một hoa, cái tiểu cô nương kia lại xuất hiện ở trước mặt mình, liền đứng vị trí ban đầu trên, phảng phất từ chưa nhúc nhích quá.
"Ngươi..." Hắn nói quanh co một tiếng, dù hắn bình thường tự phụ người tài cao gan lớn, hiện tại cũng cảm thấy sống lưng trên phát lạnh. Cuối cùng chỉ có một ý nghĩ lắng đọng xuống: Quái đản !
"Cái này, còn ngươi." Đối diện cô nương trong lòng ôm một vật, rất có chút quen mắt. Nhìn kỹ lại, có thể không chính là mình thất lạc lò luyện đan!"Coi như vật quy nguyên chủ . Xin lỗi nguyên lai cùng ngươi nói dối xong!" Nói xong, nàng đem này bếp lò hướng về hắn ném đi!
Lưu Mãn Tử không biết dụng ý của nàng, theo bản năng mà đưa tay tiếp nhận.
Mới chờ hắn cúi đầu đến xem, liền nghe một nặng nề mà hèn mọn âm thanh từ lô bên trong truyền ra: "Lão chủ nhân, ta rốt cục tìm ngươi !"
Món đồ này ở trong tay hắn xưa nay lặng lẽ không có chi quá thanh, Lưu Mãn Tử lần này có thể bị dọa cho phát sợ! Hắn đang chờ đem vật trong tay ném ra, vậy mà "Oành" một tiếng. Bếp lò thể tích đột nhiên lớn lên gấp mười lần, đem hắn vững vàng đặt ở dưới thân! Hắn vội vã giãy dụa, tiếc rằng này bếp lò nát đồng thời cũng biến thành nặng như núi lớn.
Hắn trên người chịu thần thông, nhưng mà hiện tại lần lượt từng cái xuất ra, nhưng không có một loại có hiệu quả, vẫn bị này hóa thân làm cự đỉnh bếp lò gắt gao ngăn chặn, vẫn cứ sinh ra lấy trứng chọi đá cảm giác vô lực đến. Cần lấy linh đang đến hàng địch, lại phát hiện linh đang đều bị đè ép , diêu lên thanh như chiêng vỡ. Lại nói thế gian có một loại bất đắc dĩ. Gọi là "Dốc hết toàn lực", mà hắn chính là bị hàng cái kia, đồng thời bên tai còn truyền đến này cự đỉnh dương dương tự đắc âm thanh: "Cái này kêu là Thiên Vương nắp gan bàn tay bảo tháp trấn hà yêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
General FictionNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...