Phần 7

4.8K 23 2
                                    

Chương 279: Vô cùng bạo tay

Nàng cảm thấy thú vị cực kỳ. Này xem lễ đại điển còn chưa bắt đầu đây, trên quảng trường liền có thể thấy chúng sinh tương.

Nàng rất là hiếu kỳ, nhiên mà chung quy ở thế giới này nhận ra quá ít người, nơi này đứng người tu tiên nhân số tuy nhiều, nhìn tới nhìn lui nhưng không có mấy cái mặt quen. Chỉ một lúc sau, bên người vang lên một tiếng ho nhẹ, nàng quay đầu nhìn lại: Đồ tận không biết từ lúc nào xuyên trở về .

Còn có một phút, đại điển liền muốn bắt đầu rồi. Nàng mới vào tịch không lâu, thì có một đám lại một đám đập cánh, chiều cao không kịp bàn tay bé bay tới, mỗi cái bé trong lòng đều ôm một con Thanh Ngọc chén rượu. Này đối với nàng mà nói cũng có vẻ khéo léo cái chén, bé ôm vào trong ngực nhưng là biểu lộ ra khá là vất vả. Hiển nhiên có một bé đình ở trước mặt mình, Ninh Tiểu Nhàn mau mau xòe bàn tay ra, tiếp nhận cái chén.

Cái kia bé thả xuống cái chén, cũng không ngừng lại, xoay người đi rồi. Liền này mất một lúc, cũng đầy đủ nàng thấy rõ , con vật nhỏ này sau lưng cánh bạc như cánh ve, thân thể tuy làm hình người, nhưng diện mạo nhưng là mơ hồ không rõ, tựa hồ vẫn không có mọc ra mặt người. Liền này vừa đến vừa đi, nàng nghe thấy được thanh nhã hương thơm.

Từ mạc u cũng nhận một cái chén, nhợt nhạt xuyết một cái, thấy nàng mắt hạnh trợn thật lớn, không khỏi cười giải thích: "Đây là do thực vật biến thành tiểu tinh quái, gọi là cây cỏ tinh. Bởi vì tự thân không cái gì đột xuất năng lực, nhưng có rất hương thơm cảm nhận, nhân nhân loại này yêu thích đưa chúng nó nắm bắt đến luyện ra hương tề, hiện tại ở bên ngoài đã khó tìm kiếm tung tích. Này quần cây cỏ tinh sinh sống ở Nghiễm Thành cung che chở bên dưới, ngoại trừ thế Nghiễm Thành cung trồng trọt ngọc điền, cất rượu ở ngoài, còn có thể trợ giúp Nghiễm Thành cửa cung dưới làm một ít đơn giản tạp vụ."

Thế giới chi lớn, không gì không có đây. Trong chén chất lỏng thanh trừng như nước, truyền ra nàng quen thuộc mùi. Nàng cầm lấy đến phẩm một cái, phát hiện quả nhiên chính là Nam Cung thật là cường lực đề cử quá cửu thiên lao tửu, chỉ không này chén lao tửu niên đại tự nhiên không có hắn trong hồ lô thuần cửu. Nàng không rượu mừng thủy cay độc ý vị, đem cái chén tới gần vai, bảy tử lập tức vô cùng phấn khởi tập hợp lại đây uống.

Này một chén vừa mới mới vừa thấy đáy, thì có cây cỏ tinh từ trên trời giáng xuống, cầm nho nhỏ Ngân ấm cho nàng một lần nữa rót đầy. Này Ngân ấm nắm ở cây cỏ tinh trong tay. Thoạt nhìn nhỏ đến như cái liên hoa tai, nhưng mà có thể đổ ra một chén lại một chén rượu, dĩ nhiên cũng là pháp khí!

Nàng cũng tê một cái khí. Trận này trên cây cỏ tinh có gần vạn con đây, lấy mỗi ba con dùng chung một cái Ngân ấm đến tính toán. Nghiễm Thành cung càng vì chúng nó chế tạo hơn 3,000 con Ngân ấm pháp khí, chỉ vì rót rượu châm trà tác dụng!

Này tiên phái, thật là bạo tay.

Trên sân, lần đầu đi tới Nghiễm Thành cung tuổi trẻ người tu tiên cũng tấm tắc lấy làm kỳ lạ lên. Cửu thiên lao tửu là dùng tốt nhất gạo linh gây thành, tửu dịch vào hầu sau khi, hóa thành tinh khiết linh lực đi khắp tứ chi, không biết có bao nhiêu khoan khoái. Đa số người trẻ tuổi ẩm xong một chén sau khi liền đứng yên tại chỗ, làm như yên lặng mà tiêu hóa linh lực, sau đó chờ cây cỏ tinh rót đầy chén rượu sau khi, lại xuyết ẩm. Đối với bọn họ tới nói. Đây thực sự là hiếm thấy cơ duyên.

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ