ch 12

2 2 0
                                    


MADDIE,

Nakahinga ako nang malalim dahil sinabi saken ni ethan na pinaalagaan at pinatingnan tingnan nya yung mga kapatid ko nung wala pa akong malay.

Nag pahinga lang ako nang ilang days pa pagkatapos non ay hinatid nako ni ethan sa bahay.

Pag kabukas ko nang pinto sampal ang inabot ko kay ate.
"At san ka galing!napaka galing mo naman para Mag walwal!"

Hindi nalang ako sumagot sakanya dahil may respeto ako sakanya kahit ginaganito nya ko.
"Sorry ate pero may nag dala naman sainyo nang pera habang wala ako diba?"

"Oo"sagot nya.

"At kay gwapo nya infernes ang kaibigan mo pwede na sya saken"pag dedelulu nya.

May konting inis akong naramdaman nang sinabi nya yon.

"Ate..taken na yon ate"saad ko.

"so?kung ang asawa nga naaagaw jowa pa kaya tsk tsk isip isip chaka wag mo na uulitin ang pag lalayas o or ewan ko sayo dahil wala kanang matutuluyan next time"saad ni ate.

may halong inis sa nararamdaman ko kase napaka sama nang ugali nang kapatid ko at ewan ko ba sa mindset nya pang kabit.

umakyat nalang muna ako sa kwarto namin kung saan humiga muna ako at huminga nang malalim.

wala pang limang minuto may kumatok nanaman "a-ate buti naka uwi kana"mga kapatid ko naman na lalake its either may hihingiin to or may papagawa.

"ano nanaman yon"sagot ko "pwede makahingi nang baon kase mmag mamall kmi gagawa nang thesis hehe"alam kong iba ang pinag gagastusan nang mga to.

inabot ko nalang sakanila 1k at pinaalis dahil lalong sumasakit ang ulo ko kakaisip kung paano lagi papalamunin ang mga kapatid ko.

umikot ang paningin ko at humiga ako ipinikit ko nalang sakit nang ulo ko dahil wala namang tutulong saken dito sa pamamahay na to.

sana makaalis na ko dito

itinulog ko nalang ang sakit nang ulo ko.

My Unexpected FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon